WhatsApp Messenger

WhatsApp Messenger

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

WhatsApp Messenger là một trong những ứng dụng liên lạc rất phổ biến hiện nay với những tính năng vô cùng thông minh, hữu ích cho người dùng. Bạn có thể nahwns tin, trò chuyện bằng video với bạn bè, người thân của mình không giới hạn khi sử dụng ứng dụng này. 

Giới thiệu về ứng dụng WhatsApp Messenger

WhatsApp Messenger là một ứng dụng đa nền tảng độc đáo với những tính năng chính là hắn tin và gọi video miễn phí thông qua kết nối internet. Ứng dụng này giúp người dùng tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng SMS truyền thống và còn rất nhiều tính năng và tiện ích khác nhau.

Giới thiệu ứng dụng WhatsApp Messenger

Giới thiệu ứng dụng WhatsApp Messenger

Các tính năng hữu ích của ứng dụng WhatsApp Messenger

Nhắn tin với bạn bè trên toàn cầu

Với WhatsApp, bạn có thể dễ dàng kết nối và nhắn tin được với những người bạn ở mọi quốc gia trên thế giới. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm nhờ có tính năng  mã hóa đầu cuối tin nhắn và cuộc gọi riêng tư giúp bảo mật của thông tin cá nhân tuyệt đối. Bạn chỉ cần số điện thoại, không cần tên người dùng hay thông tin đăng nhập. để dễ dàng xác định những người liên hệ đã sử dụng WhatsApp.

Tính năng nhắn tin với bạn bè toàn cầu 

Tính năng nhắn tin với bạn bè toàn cầu

Tính năng gọi thoại và video chất lượng cao

Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi điện và video hoàn toàn miễn phí với tối đa 8 người ngay cả khi kết nối mạng bị chậm. Các cuộc gọi trên ứng dụng này đều có chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cùng với khả năng bảo mật tốt.

Tính năng gọi thoại và gọi video chất lượng cao

Tính năng gọi thoại và gọi video chất lượng cao

Các nhóm chat bạn bè

Bạn có thể tạo những nhóm chat riêng để giữ liên lạc với gia đình và bạn bè thông qua các đoạn chat nhóm được mã hóa đầu cuối. Tại đây sẽ có những tính năng hữu ích như chia sẻ vị trí, ghi âm tin nhắn thoại, và dừng chia sẻ bất cứ lúc nào để duy trì kết nối theo thời gian thực.

Tạo các nhóm chat bạn bè

Tạo các nhóm chat bạn bè

Chia sẻ khoảnh khắc mỗi ngày

Người dùng WhatsApp được cung cấp tính năng chia sẻ những khoảnh khắc hoặc trạng thái dưới dạng văn bản, ảnh, video và ảnh GIF. Nội dung này sẽ tự động biến mất sau 24 giờ. Bạn có thể chọn chia sẻ trạng thái với tất cả người liên hệ hoặc chỉ với những người được chọn.

Tính năng chia sẻ khoảnh khắc mỗi ngày

Tính năng chia sẻ khoảnh khắc mỗi ngày

Sử dụng WhatsApp trên hệ điều hành Wear OS

Bạn có thể sử dụng WhatsApp trên hệ điều hành Wear OS hoặc các thiết bị smart watch để tiếp tục cuộc trò chuyện, trả lời tin nhắn và nhận cuộc gọi rất tiện lợi, linh hoạt ngay cả khi bạn không cầm điện thoại. Tính năng sử dụng trên đồng hồ này hỗ trợ những công cụ tương tự như trên ứng dụng để bạn có thể sử dụng ứng dụng mọi lúc, mọi nơi.

Sử dụng WhatsApp trên hệ điều hành Wear OS

Sử dụng WhatsApp trên hệ điều hành Wear OS

Ưu điểm của ứng dụng WhatsApp 

Dưới đây là những ưu điểm ấn tượng của ứng dụng WhatsApp khiến người dùng cực kỳ hài lòng và yêu thích. 

  • Miễn phí và dễ sử dụng: WhatsApp Messenger là ứng dụng liên lạc hoàn toàn miễn phí và có giao diện cực kỳ dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình và tạo một tài khoản bằng số điện thoại là đã có thể bắt đầu trò chuyện với bạn bè và gia đình của mình.
  • WhatsApp Messenger cung cấp nhiều tính năng trò chuyện đa dạng, bao gồm trò chuyện văn bản, trò chuyện thoại, trò chuyện video, trò chuyện nhóm, trò chuyện riêng tư,… 
  • Ứng dụng có tính bảo mật cao: WhatsApp sử dụng mã hóa end-to-end để bảo vệ dữ liệu của người dùng đảm bảo rằng tin nhắn và cuộc gọi của người dùng được giữ bí mật.
  • Tích hợp với các ứng dụng khác như Facebook, Instagram,…giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung giữa các ứng dụng.
  • Cộng đồng người dùng lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cộng đồng này thường xuyên tổ chức các sự kiện và hoạt động để kết nối người dùng với nhau.
Những ưu điểm ấn tượng của ứng dụng WhatsApp Messenger

Những ưu điểm ấn tượng của ứng dụng WhatsApp Messenger

Cách sử dụng ứng dụng WhatsApp Messenger

Dưới đây là một số hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng WhatsApp mà người mới sử dụng có thể tham khảo.

Cách bảo mật 2 lớp cho tài khoản WhatsApp

Bảo mật tài khoản 2 lớp là công việc cực kỳ quan trọng mà bạn cần thực hiện khi tải ứng dụng về máy để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản của bạn. Các bước cài bảo mật 2 lớp như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng WhatsApp đã tải về điện thoại và bấm vào Cài đặt, chọn tài khoản

Bấm vào Cài đặt, chọn tài khoản

Bấm vào Cài đặt, chọn tài khoản

Bước 2: Chọn ô Xác minh 2 bước và ấn Bật là bạn đã kích hoạt được tính năng bảo mật 2 lớp cho ứng dụng này. 

Chọn ô Xác minh 2 bước và ấn Bật

Chọn ô Xác minh 2 bước và ấn Bật

Cách khôi phục tin nhắn trên WhatsApp

Nếu bạn không may xóa mất tin nhắn của mình với bạn bè trên ứng dụng thì cũng đừng lo lắng vì thao tác khôi phục tin nhắn vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của bạn và chọn Khôi phục khi đăng nhập. Sau đó những tin nhắn của bạn sẽ tự động được khôi phục lại mà không cần làm thêm thao tác nào khác. 

Cách khôi phục tin nhắn trên WhatsApp

Cách khôi phục tin nhắn trên WhatsApp

Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí WhatsApp Messenger sở hữu những tính năng thông minh giúp cho bạn kết nối với người thân, bạn bè của mình hằng ngày cực kỳ dễ dàng. truy cập ngay vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy nhanh nhất.