Waze

Waze

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Waze – Ứng dụng chỉ đường và cảnh báo giao thông

Waze – Chỉ đường & Giao thông là một ứng dụng công cộng thông minh để chia sẻ,định vị bản đồ và cảnh báp giao thông cho người tham gia giao thông hàng ngày. Với độ chính xác cao, ứng dụng luôn cung cấp cho người dùng những thông tin nhanh nhất. Việc nắm bắt thông tin hàng trăm con đường giúp người lái xe tránh được những điểm ùn tắc giao thông, giảm căng thẳng khi tham gia giao thông hàng ngày hay đi du lịch bất cứ đâu

waze

Khi sử dụng Waze, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đặc biệt

Định vị chính xác

Nhắc đến Waze, người dùng thường miêu tả ứng dụng này cực kỳ hữu ích và thông minh giúp người lái xe điều khiển phương tiện dễ dàng khi tham gia giao thông – được phát triển với nhiều chức năng khác nhau nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Waze tốt hơn nhiều so với các ứng dụng tương tự, đặc biệt là với khả năng định vị có độ chính xác cao. Với tính năng này này, khi bạn muốn tìm kiếm một địa điểm nào đó, ứng dụng sẽ ngay lập tức gợi ý và có sẵn lộ trình cho bạn.

Định vị GPS gia đình

Có lẽ tính năng này khá đặc biệt, khiến nhiều người dùng ngạc nhiên. Waze cho phép bạn theo dõi vị trí GPS của các thành viên trong gia đình. Ngay cả khi bạn không ở cùng họ, bạn vẫn có thể biết họ đang ở đâu và thậm chí biết được lịch sử di chuyển của người đó. Ứng dụng theo dõi rất chính xác vì sự an toàn của các thành viên trong gia đình người dùng và có quy trình cài đặt đơn giản.

Share ETA

Tại Waze, bạn có thể lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè tại nhà hàng, quán ăn hay sắp xếp chuyến đi du lịch nhóm vào cuối tuần hay lên lịch hẹn hò cà phê với nhóm ETA chia sẻ trên bản đồ, điều hướng chi tiết bằng giọng nói cho tất cả người được mời, ngay cả khi họ không sở hữu ứng dụng. Chia sẻ ETA của bạn từ mọi nơi cùng với lộ trình, địa điểm của bạn để cho mọi người biết

Cảnh báo tốc độ

Là tiện ích thông minh giúp người dùng xác định vị trí trên bản đồ một cách nhanh chóng và nhắc nhở người dùng kiểm soát tốc độ phù hợp trong quá trình di chuyển trên đường. Đó là đồng hồ tốc độ có nhiệm vụ đo và nhận thông báo khi bạn đạt đến giới hạn tốc độ. Nếu bạn vượt quá tốc độ, nó sẽ liên tục cảnh báo giúp bạn tránh bị phạt và lái xe an toàn hơn.

Tìm kiếm cây xăng

Bên cạnh những tính năng kể trên, Waze còn giúp bạn tìm kiếm cây xăng nhanh chóng. Điều ấn tượng là nó còn hiển thị bảng giá. Hơn nữa, ứng dụng cũng đánh giá phí đường bộ trên tuyến đường bạn đang đi. Trong quá trình di chuyển, bạn không cần thao tác để xem bản đồ mà sử dụng giọng nói để tránh gây ra tai nạn, nguy hiểm. Sở hữu tiện ích thông minh như vậy, người lái sẽ cảm thấy dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều khi tham gia giao thông.

Bản đồ ngoại tuyến

Dù bạn ở đâu, ứng dụng luôn hỗ trợ truy cập bản đồ với nhiều địa điểm trong nước hoặc các nước trên thế giới mà không cần internet. Tính năng này tương đối cao cấp so với các tựa ứng dụng thường cần 4G hoặc Wifi để truy cập.

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Dự đoán thời gian đến rất chính xác.
  • Cập nhật thông tin giao thông thời gian thực từ cộng đồng người dùng.
  • Tích hợp tính năng báo cáo giao thông và chia sẻ vị trí.
  • Dễ dàng tìm kiếm địa điểm quan trọng trên đường đi.

Nhược điểm

  • Đòi hỏi kết nối internet liên tục.
  • Tiêu tốn pin

Đối với những người thường xuyên di chuyển hoặc muốn tránh giao thông tắc đường, Waze là một ứng dụng hữu ích và không thể thiếu. Với khả năng cung cấp thông tin giao thông chính xác và dự đoán thời gian đến, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa lịch trình. Hãy tải ngay Waze và trải nghiệm những tính năng độc đáo của ứng dụng này để có một cuộc hành trình dễ dàng và an toàn hơn.