Waka 4.0 – Ebook & Audiobook

Waka 4.0 – Ebook & Audiobook

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Waka 4.0 – Tạo Nên Cộng Đồng Ebook và Audiobook Lớn Nhất Việt Nam

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành đặc biệt của các bạn với Waka suốt thời gian vừa qua. Đó là nhờ có bạn mà chúng tôi đã xây dựng nên cộng đồng đọc Ebook và Audiobook lớn nhất Việt Nam. Hãy cùng nhau khám phá thế giới văn hóa đọc sách mới mẻ của thế hệ trẻ Việt qua việc cài đặt ứng dụng Waka ngay bây giờ.

Miniapp Sách – Truyện: Khám Phá Kho Sách Ebook Bản Quyền

Với Miniapp Sách, truyện của Waka, bạn sẽ được trải nghiệm một kho sách Ebook bản quyền đa dạng, được cập nhật hàng ngày. Từ khởi nghiệp, marketing, quản trị, đầu tư, chăm sóc sức khỏe đến tâm lý giới tính, làm đẹp, nấu ăn, truyện ngôn tình, truyện ngắn, tản văn, truyện tranh, văn học thiếu nhi và truyện cổ tích – mọi thể loại đều có mặt ở đây.

Waka 

Miniapp Sách Nói – Âm Nhạc Cho Tâm Hồn

Miniapp Sách Nói không chỉ mang đến một kho audiobooks đa dạng mà còn cung cấp nội dung Podcast đặc sắc nhất. Tận hưởng những truyện thiếu nhi, truyện đọc, bí quyết kinh doanh, và phát triển bản thân mọi lúc, mọi nơi – đủ để bạn và gia đình lựa chọn và thư giãn.

Miniapp Cộng Đồng Viết – Nơi Sáng Tạo Cho Mọi Người

Với Miniapp Cộng Đồng Viết, bạn được tự do thể hiện sự sáng tạo của mình ngay tại Waka. Bạn có thể chia sẻ câu chuyện, ý tưởng, và tác phẩm của mình với cộng đồng rộng lớn.

Miniapp Truyện Tranh 

Miniapp Truyện Tranh mang đến cho bạn một kho truyện tranh đa dạng với tính năng đọc kiểu mới, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm vào thế giới hình ảnh phong phú.

Miniapp Đường Sách – Trải Nghiệm Mua Sắm

Miniapp Đường Sách của chúng tôi mang lại trải nghiệm mua sách giấy ngay tại Waka từ các nhà cung cấp hàng đầu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ danh mục phong phú và đặt mua ngay tại ứng dụng.

Waka

Gia Hạn Linh Hoạt thông qua Apple Pay

Lựa Chọn Gói Hội Viên Phù Hợp

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm tối đa, hãy lựa chọn gói Hội Viên phù hợp với các chu kỳ gia hạn. Bạn có thể chọn gói 3 tháng (99.000 VNĐ), 6 tháng (179.000 VNĐ), hoặc 12 tháng (329.000 VNĐ). Apple Pay sẽ thu tiền tự động từ tài khoản của bạn sau khi bạn xác nhận giao dịch.

Linh Hoạt và Thuận Tiện

Gia hạn sẽ diễn ra tự động ngay sau khi hết chu kỳ sử dụng. Tuy nhiên, bạn có linh hoạt hủy gia hạn trước 24 giờ của lần gia hạn tiếp theo nếu muốn. Thông tin chi tiết và việc hủy gia hạn có thể thực hiện trong phần Cài Đặt của tài khoản.

Với Waka, chúng tôi không chỉ mang đến trải nghiệm đọc sách đa dạng mà còn tạo ra một cộng đồng đam mê văn hóa đọc. Hãy cùng nhau xây dựng và phát triển thế giới đọc sách ở Việt Nam.

Waka 4.0 – Ebook & Audiobook

Waka 4.0 – Ebook & Audiobook

Tải về

cho: Android, iOS,