ReadEra – đọc sách epub, pdf

ReadEra – đọc sách epub, pdf

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

ReadEra – Đọc sách với nhiều định dạng khác nhau

Nếu bạn muốn đọc sách miễn phí ở các định dạng khác nhau, ReadEra là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây là một ứng dụng tiện lợi và có giá trị với mọi người, ứng dụng có thể giúp người dùng đọc sách, đọc tin tức khi offline. Nó mang đến cho người dùng những bài đọc chất lượng, đáp ứng nhu cầu của họ, khiến họ hài lòng và đánh giá cao ứng dụng này. Để thư giãn và giải trí đầu óc thông qua việc đọc sách, hãy nhanh chóng tải xuống ứng dụng này.

Các tính năng chính

Đọc sách dưới mọi hình thức

Đến với ReadEra, bạn có thể thoải mái đọc sách ở nhiều định dạng khác nhau và có quyền lựa chọn cách sắp xếp mà mình muốn đọc. Nếu bạn đang đọc qua thiết bị di động, bạn nên sử dụng định dạng Kindle. Khi sử dụng máy tính hoặc máy tính bảng, bạn có thể đọc nó dưới dạng PDF, Word. Nói chung, hãy chọn và tùy chỉnh một cái cho riêng mình, một định dạng nhất định mà bạn cảm thấy dễ nhìn và đọc nhất.

Hệ thống quản lý

ReadEra sẽ tự động tìm kiếm và khám phá những cuốn sách và tài liệu bạn đã xem. Nếu bạn muốn đọc ngoại tuyến, hãy tải xuống những cuốn sách và tạp chí bạn muốn đọc. Bên cạnh đó, ứng dụng này sẽ phân chia các nhóm sách, tác giả để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần. Ngoài ra, còn có màn hình hiển thị các mục cụ thể như danh sách nên đọc, đã đọc và mục sách yêu thích này. Điều này thuận tiện cho bạn đến mức mỗi khi nhìn vào tủ sách của mình, bạn sẽ có thể phân biệt được chúng một cách đơn giản vì nó đã được sắp xếp cho bạn một cách cụ thể và chi tiết, tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.

ReadEra ReadEra

Tạo bộ sưu tập

ReadEra sẽ hỗ trợ bạn tạo bộ sưu tập sách và truyện về các chủ đề yêu thích. Tất cả những cuốn sách, tạp chí mà bạn thích và thấy thú vị nhất sẽ được sắp xếp vào các danh mục cụ thể. Với nội dung đa dạng và đầy đủ các thể loại khác nhau, bạn sẽ được thoải mái đắm mình trong kho sách đồ sộ mà không bao giờ thấy chán. Không chỉ vậy, bạn có thể thêm bất kỳ tệp tài liệu và sách nào vào nhiều bộ sưu tập cùng một lúc. Ngoài ra, nếu muốn chuyển sang cuốn sách khác để đọc, bạn chỉ cần thực hiện bước lưu trang hiện tại. Sau đó, đi đến một cuốn sách khác và đọc nó. Rất đơn giản và dễ dàng, vô cùng tiện lợi và tốn ít thời gian

Thiết lập chế độ đọc ưu tiên

Trong quá trình đọc, bạn có thể lựa chọn cho mình những chế độ đọc tùy ý để phù hợp với từng thời điểm. Ví dụ ban ngày đọc sách thì để màu sáng, ban đêm thì để giao diện tối để tránh trường hợp mỏi mắt. Bên cạnh đó, bạn được phép điều chỉnh hướng màn hình và lề trang một cách rõ ràng, sáng sủa để dễ đọc hơn. Hơn nữa, tất cả các kích thước phông chữ và khoảng cách chữ dều được bạn sắp xếp và phân bổ cụ thể và rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy ý thu nhỏ, phóng to nội dung, file đang đọc.

Sau khi tải ứng dụng này, bạn sẽ có quyền thưởng thức và khám phá kho tàng sách đồ sộ. Bạn có thể đọc nó cả ngày mà không thấy chán hay mệt mỏi. Hơn nữa, nó sẽ giúp bạn có không gian riêng, được thoải mái thư giãn, tăng thêm năng lượng. Tải xuống ứng dụng ngay!!!

ReadEra – đọc sách epub, pdf

ReadEra – đọc sách epub, pdf

Tải về

cho: Android,