Tinder – kết bạn và hẹn hò

Tinder – kết bạn và hẹn hò

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò vô cùng nổi tiếng được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng sử dụng ở thời điểm hiện tại. Những tính năng hữu ích trên ứng dụng này sẽ giúp bạn nhìn thấy những người bạn mới để làm quen và tìm hiểu, giúp bạn cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực, thậm chí là người bạn đời của mình. 

Giới thiệu về ứng dụng hẹn hò Tinder

Tinder là tên gọi của một ứng dụng hẹn hò trực tuyến giúp kết nối những người dùng trong phạm vi cụ thể có thể với nhau. Ứng dụng này được ra mắt vào năm 2012 và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở 190 quốc gia khác nhau trên thế giới với số lượng người dùng lên tới hàng trăm triệu người. 

Tinder có những điểm rất khác biệt so với những ứng dụng hẹn hò khác đã mang đến sự hài lòng cho người dùng. Cụ thể, ứng dụng này sẽ không yêu cầu bạn phải điền thông tin của hình mẫu lý tưởng của bạn khiến bạn phải băn khoăn khi sử dụng. Vì thế mà ứng dụng này đã trở thành công cụ yêu thích của rất nhiều giới trẻ muốn tìm kiếm người yêu hoặc bạn đời của mình.

Giới thiệu về ứng dụng Tinder

Giới thiệu về ứng dụng Tinder

Ưu và nhược điểm của Tinder

Ứng dụng hẹn hò Tinder nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng về những trải nghiệm mang đến rất thú vị, hữu ích. Bên cạnh đó cũng có những nhận xét chưa tốt về ứng dụng mà bạn có thể theo dõi ngay dưới đây. 

Ưu điểm của Tinder

Một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng Tinder phải kể đến như là: 

  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android giúp bạn có thể tạo tài khoản và giao lưu, kết bạn với một ai đó dễ dàng
  • Có thể học ngoại ngữ dễ dàng với những người bạn nước ngoài: Tinder là ứng dụng được phủ sóng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, đồng nghĩa với việc bạn có thể kết bạn và làm quen với những người bạn nước ngoài. Vì thế mà bạn có thể rèn luyện được khả năng ngoại ngữ của mình tốt hơn khi nhắn tin hoặc trò chuyện với họ. 
  • Giao diện đơn giản, thân thiện và không gây nhiều khó khăn cho người dùng để làm quen và sử dụng được ngay. 
  • Tiết kiệm nhiều thời gian so với việc hẹn trò trực tiếp vì bạn sẽ không cần tốn thời gian đi tìm kiếm những đối tượng mới ở ngoài đời mà chỉ cần sử dụng ứng dụng sẽ cho bạn gặp được rất nhiều bạn khác giới hợp gu của mình. 
Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng Tinder 

Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng Tinder

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm thì Tinder vẫn có những nhược điểm nhất định, cụ thể là: 

Chưa có tính bảo mật cao bởi vì bạn có thể bị các hacker xâm nhập khi liên kết với tài khoản Facebook.

  • Hình ảnh và thông tin của người dùng có thể không chính xác: Tinder chưa có tính năng xác thực thông tin cá nhân nên người dùng có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào trên profile của mình. Điều này sẽ tạo cơ hội cho những đối tượng có mục đích sai trái làm ảnh hưởng tới người dùng. 
  • Một số tính năng cao cấp sẽ cần phải mua bằng tiền và bạn sẽ không thể xem được ai thích hồ sơ Tinder của mình nếu như không mua 1 trong 3 gói: Tinder Plus, Tinder Gold hay Tinder Platinum.
Một số hạn chế của ứng dụng Tinder

Một số hạn chế của ứng dụng Tinder

Những tính năng nổi bật của Tinder

Tinder sở hữu rất nhiều những tính năng thông minh giúp bạn tìm kiếm và tương tác được với những đối tượng mà mình yêu thích. Chi tiết các tính năng sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.

Tính năng Tinder Super Like 

Tinder Super Like có nghĩa là siêu thích một người dùng nào đó khi bạn chọn vuốt lên trên hoặc nhấn vào biểu tượng hình ngôi sao màu xanh lam vào hồ sơ cá nhân của một ai đó. Bạn sẽ được nhận 1 Super Like mỗi ngày nếu không dùng tài khoản VIP và sẽ có thêm 1 Super Like khác vào 24h tiếp theo.

Tính năng Tinder Super Like

Tính năng Tinder Super Like

Tinder Prompts

Prompts là tính năng đặc biệt chỉ có ở ứng dụng Tinder có nghĩa là những câu hỏi ngắn gọn xuất hiện cùng với hồ sơ của người dùng khi hiện lên màn hình. Tính năng này sẽ giúp hồ sơ của bạn trở nên nổi bật hơn, không còn cảm giác khô khan, nhạt nhẽo những ứng dụng mạng xã hội khác.

Tính năng Tinder Prompts

Tính năng Tinder Prompts

Tinder Loops

Tinder Loops là tính năng đăng tải 1 đoạn video ngắn khoảng 2 giây đi kèm với hồ sơ của người dùng. Tính năng này giúp bạn có thể chia sẻ những video yêu thích của bản thân hằng ngày và làm tăng thêm độ chân thực cho tài khoản của mình.

Tìm hiểu tính năng Tinder Loops

Tìm hiểu tính năng Tinder Loops

Tinder Explore

Tính năng Tinder Explore được ra mắt với mục đích giới thiệu cho người dùng những sự kiện và hoạt động phổ biến. Bạn sẽ kết nối được với những người có chung sở thích như chơi thể thao, âm nhạc, đọc sách,…

Tính năng Tinder Explore 

Tính năng Tinder Explore

Tính năng trò chuyện trực tiếp

Người dùng có thể sử dụng tính năng trò chuyện trực tiếp face to face sau khi đã tìm hiểu và cảm thấy yêu thích đối phương hơn. Tính năng này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn khi trò chuyện, tiết kiệm thời gian và có thể thấu hiểu đối phương hơn.

Tính năng trò chuyện face to face 

Tính năng trò chuyện face to face

>>> Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tinder 

Cách sử dụng Tinder cũng là thắc mắc của rất nhiều người mới sử dụng hiện nay. Tuy nhiên thì cũng không có quá nhiều sự phức tạp trong cách sử dụng ứng dụng mà bạn sẽ nhanh chóng học được. Dưới đây là hướng dẫn tải và sử dụng Tinder chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Tải ứng dụng Tinder về máy bằng cách truy cập vào CH Play hoặc App Store 

Tải ứng dụng Tinder về máy điện thoại

Tải ứng dụng Tinder về máy điện thoại

Bước 2: Đăng ký tài khoản mới bằng cách liên kết với các tài khoản mạng xã hội khác như Facebook, Gmail hoặc đăng ký bằng số điện thoại để tăng tính bảo mật. 

Đăng ký tài khoản Tinder

Đăng ký tài khoản Tinder

Bước 3: Thiết lập tài khoản bằng cách xác thực thông tin của bạn như tên, công việc, học vấn, hình ảnh,…Nên chọn công khai và ẩn những thông tin phù hợp để đảm bảo trải nghiệm sử dụng ứng dụng của bạn được an toàn nhất.

Thiết lập tài khoản

Thiết lập tài khoản

Bước 4: Sau đó bạn đã có thể bắt đầu quá trình tìm kiếm và kết nối với những người dùng trong phạm vi quy ước bằng thao tác đơn giản là vuốt màn hình. Bạn có thể vuốt sang trái để tìm kiếm người dùng khác hoặc vuốt sang phải để thể hiện sự yêu thích với đối tượng đó. 

Bắt đầu tìm kiếm bạn bè qua Tinder

Bắt đầu tìm kiếm bạn bè qua Tinder

Ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder là công cụ cực kỳ hữu ích để bạn tìm kiếm và lựa chọn được những người bạn mới, có cơ hội tìm được nửa kia hoặc bạn đời phù hợp nhất. Bạn có thể truy cập vào đường link tải nhanh ngay dưới đây để tiết kiệm nhiều thời gian tải hơn nhé. 

Tinder – kết bạn và hẹn hò

Tinder – kết bạn và hẹn hò

Tải về

cho: Android, iOS,