Thanh niên Việt Nam

Thanh niên Việt Nam

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Thanh niên Việt Nam là phương tiện hữu ích giúp các Đoàn viên cập nhật được các tin tức hữu ích về học tập, Đoàn Đội nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng bổ ích khác rất có lợi cho người dùng sẽ có ngay trong nội dung dưới đây của Ungdungcc. 

Giới thiệu về ứng dụng Thanh niên Việt Nam

Ứng dụng Thanh niên Việt Nam được phát hành bởi VNPT Media dành cho các Đoàn viên tham gia để cập nhật những thông tin mới nhất từ tổ chức Trung ương Đoàn TNCS HCM. Được đưa vào sử dụng vào tháng 8 năm 2020, ứng dụng này đã có lượng tải về lên tới hàng triệu người nhờ truyền tải được những thông tin chất lượng, giá trị cho người dùng. 

Khi sử dụng Thanh niên Việt Nam, người dùng sẽ được cập nhật các thông tin, thi trực tuyến, học trực tuyến Được tư vấn giải đáp và được sử dụng các tiện ích về giới thiệu việc làm, công nghệ, thư viện…nắm được thông tin cơ bản về các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội. Từ đó thu hút thanh niên tham gia vào tổ chức và các hoạt động của Đoàn, Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.

Giới thiệu về ứng dụng Thanh niên Việt Nam 

Giới thiệu về ứng dụng Thanh niên Việt Nam

Những tính năng nổi bật của Thanh niên Việt Nam

Dưới đây là 5 tính năng nổi bật của Thanh niên Việt Nam hỗ trợ cho người dùng rất nhiều điều bổ ích. 

Miễn phí gọi điện và nhắn tin trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam 

Thanh niên Việt Nam cho phép người dùng gọi điện và nhắn tin miễn phí trên ứng dụng với số điện thoại đã có sẵn trong danh bạ hoặc tìm bạn mới theo số điện thoại. Tính năng tiện lợi này sẽ hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc tìm kiếm và trao đổi thông tin với bạn bè. 

Tham gia các cuộc thi của TNCS HCM

Người dùng có thể tham gia vào các cuộc thi trực tuyến do Đoàn TNCS HCM tổ chức giúp tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

Những chức năng hữu ích của Thanh niên Việt Nam 

Những chức năng hữu ích của Thanh niên Việt Nam

Cung cấp các thông tin chính xác từ Đoàn TNCS HCM 

Nếu bạn đang là người hoạt động trong Đoàn thì việc sử dụng app Thanh niên Việt Nam  mang lại rất nhiều lợi ích. Các thông tin, thông báo mới nhất từ Đoàn TNCS sẽ được cập nhật đến người dùng. Bao gồm các tin tức, chương trình, tấm gương sáng của Đoàn giúp bạn theo dõi và tham gia dễ dàng hơn. 

Tìm kiếm các thông tin việc làm, học tập

Đặc biệt, trên Thanh niên Việt Nam người dùng có thể tìm kiếm các thông tin liên quan đến học tập, sức khỏe, công nghệ và đặc biệt là việc làm, tuyển dụng,…Người dùng sẽ cập nhật được tình hình học tập của thanh niên ở các địa bàn khác cũng như định hướng công việc trong tương lai.

Chức năng tìm kiếm việc làm, học tập hữu ích 

Chức năng tìm kiếm việc làm, học tập hữu ích

Thanh toán online 

Ứng dụng Thanh niên Việt Nam cũng cho phép người dùng thanh toán trực tuyến bằng mã QR, hóa đơn điện nước, Internet như những ứng dụng ví điện tử khác. Với rất nhiều tính năng được tích hợp, Thanh niên Việt Nam là ứng dụng hữu ích rất đang sử dụng ở thời điểm hiện tại. 

Chức năng thanh toán online tiện lợi

Chức năng thanh toán online tiện lợi

Thanh niên Việt Nam là ứng dụng phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên đang hoạt động trong Đoàn TNCS với rất nhiều tính năng hữu ích. Còn chần chờ gì nữa mà hãy nhanh tay tải ngay về theo đường link dưới đây và trải nghiệm thôi nào. 

Thanh niên Việt Nam

Thanh niên Việt Nam

Tải về

cho: Android, iOS,