Sketchbook

Sketchbook

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Từ bản phác thảo nhanh chóng đến tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh, Sketchbook không chỉ là một ứng dụng phác thảo, hội họa và bản vẽ đơn thuần, mà còn là nguồn động viên lớn cho mọi người yêu thích nghệ thuật. Được trang bị những tính năng chuyên nghiệp và công cụ tùy chỉnh cao, Sketchbook đã chinh phục trái tim của các nghệ sĩ và họa sĩ minh họa trên khắp thế giới.

Thông tin ứng dụng Sketchbook

SketchBook là ứng dụng vẽ và phác thảo từng đoạt giải thưởng dành cho các nghệ sĩ ở mọi cấp độ. Nó có nhiều loại cọ, bút chì và bút vẽ, cũng như nhiều tính năng để giúp bạn tạo ra tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. SketchBook cũng có giao diện trực quan và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng bắt đầu sáng tạo.

Thông tin ứng dụng Sketchbook

Thông tin ứng dụng Sketchbook

Những tính năng chính của Sketchbook

  • Hơn 140 loại cọ, bút chì và bút vẽ
  • Giao diện trực quan và dễ sử dụng
  • Khả năng tạo các lớp và nhóm
  • Khả năng nhập và xuất hình ảnh
  • Khả năng chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn với những người khác
Những tính năng chính của Sketchbook

Những tính năng chính của Sketchbook

Ưu điểm nổi bật của Sketchbook

  1. Đa dạng Loại Bút Vẽ: Từ bút chì đánh dấu đến bút lông và nhiều loại khác, mỗi bút trong Sketchbook giống như bản vẽ vật lý của chúng, mang lại trải nghiệm vẽ độc đáo.
  2. Bàn Chải Tùy Chỉnh: Với khả năng tùy chỉnh cao, bạn có thể tạo ra giao diện vẽ theo ý muốn và sở thích cá nhân.
  3. Công Cụ Hỗ Trợ Chính Xác: Hướng dẫn, thước kẻ và các công cụ nét vẽ giúp đảm bảo độ chính xác cao khi bạn cần nắm bắt ý tưởng của mình.
  4. Lớp và Chế Độ Hòa Trộn: Đầy đủ các lớp với chế độ hòa trộn linh hoạt, giúp bạn xây dựng và khám phá nhiều khía cạnh của bản vẽ và màu sắc.
  5. Giao Diện Trang Nhã: Với giao diện sạch sẽ và không phô trương, Sketchbook tạo điều kiện tốt nhất để tập trung vào quá trình vẽ và sáng tạo.
Ưu điểm nổi bật của Sketchbook

Ưu điểm nổi bật của Sketchbook

SketchBook là một công cụ tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn sáng tạo nghệ thuật. Tải nhanh ứng dụng về điện thoại của bạn bằng cách truy cập vào đường link dưới đây.