Shazam: Music Discovery

Shazam: Music Discovery

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Bạn đang ở một bữa tiệc và nghe thấy một bài hát mà mình chưa từng nghe trước đây và rất ấn tượng với giai điệu và lyrics. Bạn có thể mở Shazam và hướng microphone của điện thoại về phía loa phát nhạc, ứng dụng sẽ nhanh chóng xác định bài hát và bạn có thể lưu bài hát đó vào danh sách phát của mình.

Giới thiệu về ứng dụng Shazam

Shazam là một ứng dụng di động được phát triển bởi Shazam Entertainment Ltd., cho phép người dùng xác định các bài hát bằng cách hát, ngân nga hoặc phát chúng. Ứng dụng này cực kỳ hữu ích cho những người yêu thích âm nhạc, giúp bạn dễ dàng xác định các bài hát mà họ nghe và khám phá các bài hát mới. Shazam hiện đang có sẵn trên cả thiết bị Android và iOS.

Giới thiệu về ứng dụng Shazam

  Giới thiệu về ứng dụng Shazam

Những tính năng chính của Shazam

  • Xác Định Bất Kỳ Bài Hát Nào Trong Vài Giây: Shazam giúp bạn biết tên bài hát chỉ trong vài giây, tạo ra trải nghiệm ma thuật mỗi khi bạn nghe một đoạn nhạc bất kỳ.
  • Nghe và Thêm Vào Danh Sách Phát Apple Music: Tích hợp mượt mà với Apple Music, cho phép bạn nghe và thêm bài hát mới vào danh sách phát của mình.
  • Lời Bài Hát Đồng Bộ Hóa Theo Thời Gian: Hiểu rõ hơn về lời bài hát bằng cách đồng bộ hóa chúng theo thời gian, tạo nên trải nghiệm âm nhạc độc đáo.
  • Xem Video Nhạc từ Apple Music hoặc YouTube: Khám phá thêm với video nhạc từ Apple Music hoặc YouTube trực tiếp từ ứng dụng.
  • Chủ Đề Tối và Shazam Cho Wear OS: Kích hoạt chủ đề tối trên Shazam để trải nghiệm thoải mái vào buổi tối. Hỗ trợ cho Wear OS giúp bạn xác định âm nhạc ngay cả khi di chuyển.
  • Biểu Đồ Shazam và Đề Xuất Bài Hát: Khám phá nội dung phổ biến ở quốc gia hoặc thành phố của bạn thông qua biểu đồ Shazam. Nhận đề xuất bài hát để khám phá âm nhạc mới.
  • Liên Kết Trực Tiếp với Spotify, Apple Music, YouTube Music: Mở bất kỳ bài hát nào trực tiếp trong các dịch vụ như Spotify, Apple Music, hoặc YouTube Music.
  • Chia Sẻ và Kết Nối: Chia sẻ bài hát với bạn bè qua Snapchat, Facebook, WhatsApp, Instagram, Twitter và nhiều hơn nữa.
Những tính năng chính của Shazam

  Những tính năng chính của Shazam

Ưu điểm của ứng dụng Shazam

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng Shazam

  • Nhận dạng bài hát chính xác: Shazam sử dụng công nghệ nhận dạng âm thanh tiên tiến để xác định các bài hát một cách chính xác, ngay cả khi chúng được phát nhỏ hoặc ở môi trường ồn ào.
  • Cung cấp nhiều tính năng: Ngoài tính năng nhận dạng bài hát, Shazam còn cung cấp một số tính năng khác, bao gồm lời bài hát, chia sẻ, phát trực tuyến và khám phá.
  • Dễ sử dụng: Giao diện người dùng của Shazam đơn giản và dễ sử dụng.
Ưu điểm của ứng dụng Shazam

  Ưu điểm của ứng dụng Shazam

Shazam mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng tìm kiếm thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm được bài hát yêu thích của mình. Truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy nhanh hơn nhé.

Shazam: Music Discovery

Shazam: Music Discovery

Tải về

cho: Android, iOS,