MyTV

MyTV

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Với ứng dụng MyTV, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm giải trí hấp dẫn giúp bạn thỏa sức thư giãn và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thế giới truyền hình đem đến. Cùng khám phá những điểm nổi bật của ứng dụng thông minh này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về ứng dụng MyTV

MyTV là ứng dụng giải trí đa nền tảng được cung cấp bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Ứng dụng mang đến cho người dùng kho nội dung phong phú, đa dạng với hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, cùng hàng ngàn bộ phim bom tấn, chương trình giải trí hấp dẫn, kho tàng video theo yêu cầu, và nhiều tiện ích khác.

Giới thiệu về ứng dụng MyTV

Giới thiệu về ứng dụng MyTV

Điểm nổi bật thu hút người dùng của MyTV

MyTV thu hút được một lượng lớn người dùng trên khắp cả nước nhờ có rất nhiều ưu điểm trong tính năng và giao diện, cụ thể là:

  • MyTV cung cấp hơn 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh cao, ổn định. Bạn có thể xem được những chương trình truyền hình trực tiếp hoặc phát lại mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình.
  • Người dùng có thể xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ với ứng dụng MyTV
  • MyTV sở hữu kho phim ảnh và chương trình giải trí vô cùng phong phú, đa dạng thể loại, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.
  • MyTV tích hợp tính năng tìm kiếm thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các kênh truyền hình, phim ảnh, chương trình yêu thích.
  • MyTV cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm bằng cách tạo danh sách kênh yêu thích, lưu lại các chương trình muốn xem.
  • MyTV có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như Smart TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng.
Điểm nổi bật thu hút người dùng của MyTV

Điểm nổi bật thu hút người dùng của MyTV

Ưu và nhược điểm của MyTV

Ứng dụng MyTV thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng khi có những ưu điểm nổi bật. Cùng với đó là những đánh giá rất chân thực từ khách hàng mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây.

Ưu điểm

  • Nội dung trên ứng dụng vô cùng đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.
  • MyTV cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh cao, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng.
  • Giá cả các gói đăng ký trên MyTV cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhược điểm

  • Có thể xảy ra tình trạng giật lag nếu kết nối internet không ổn định.
  • Giao diện của ứng dụng MyTV chưa được tối ưu hóa, khiến người dùng mới có thể gặp khó khăn khi sử dụng.
Ưu và nhược điểm của MyTV

Ưu và nhược điểm của MyTV

Hướng dẫn cách sử dụng MyTV

Sau khi tải ứng dụng về điện thoại của mình, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để sử dụng được những tính năng của MyTV nhé.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng MyTV và nhập số điện thoại của bạn. Nhấn dấu tick vào ô Đồng ý với các điều khoản và Chính sách bảo mật của MyTV sau đó bấm vào ô Đăng nhập.

Truy cập vào ứng dụng MyTV và nhập số điện thoại của bạn

  Truy cập vào ứng dụng MyTV và nhập số điện thoại của bạn

Bước 2: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại của bạn, hãy nhập chính xác những con số này vào các ô trống trên màn hình.

Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại

  Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ bắt đầu lựa chọn được những chương trình yêu thích của mình để xem ngay lập tức.

Bắt đầu lựa chọn được những chương trình yêu thích

  Bắt đầu lựa chọn được những chương trình yêu thích

MyTV là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với nhiều ưu điểm như nội dung đa dạng, chất lượng cao với mức giá cả hợp lý. Bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại của mình nhanh hơn bằng  cách truy cập vào đường link dưới đây.