Messenger

Messenger

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Messenger – Ứng dụng nhắn tin từ Facebook

Messenger là ứng dụng nhắn tin do Facebook phát triển, cho phép người dùng kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp một cách dễ dàng và miễn phí. Ứng dụng này được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 1,3 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng. Messenger mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch với đa dạng tính năng và dần trở thành công cụ giao tiếp hàng ngày của nhiều người Việt.

Messenger

 

 

Các tính năng chính của ứng dụng Messenger

Nhắn tin, gọi điện và trò chuyện video mọi lúc mọi nơi

Với Messenger bạn sẽ dễ dàng trao đổi tin nhắn dưới nhiều định dạng khác nhau như văn bản, hình ảnh, video, tin nhắn thoại và nhãn dán một cách nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ nhắn tin 2 người, Messenger giúp tạo nên các nhóm trò chuyện nhiều người. Bạn có thể kết nối với tối đa 256 người trong nhóm trò chuyện, chia sẻ tin tức, hình ảnh, video dễ dàng.

tro chuyen nhom mesenger

Một số ứng dụng liên lạc cần dung lượng lớn để thực hiện cuộc gọi video giữa hai người. Và cần mua gói đăng ký cao cấp để thực hiện cuộc gọi điện video. Nhưng Messenger cho phép gọi video miễn phí cho tất cả người dùng. Mời mọi người tham gia cuộc gọi nhóm bằng cách gửi liên kết. Tối đa 8 thành viên có thể tham gia vào một cuộc gọi video. Mỗi người dùng có thể thêm nhiều người tham gia vào cuộc gọi nhóm.

Messenger

Chế độ nhắn tin tự hủy – Vanish Mode

Messenger tích hợp sẵn công cụ nhắn riêng tư, tính năng này rất đặc biệt rằng bạn có thể tuỳ chỉnh thời gian tự huỷ tin nhắn sau khi người được gửi đọc xong. Tính năng mã hóa đầu cuối, đảm bảo chỉ bạn và người nhận mới có thể đọc được tin nhắn.

Đôi khi chúng ta muốn trao đổi tin nhắn bí mật nhưng sau khi xong thì lại quên xóa tin nhắn đó đi. Đây là lý do chính tính năng biến mất này xuất hiện. Sau khi bật chế độ biến mất, mọi tin nhắn, văn bản, hình ảnh sẽ bị xóa sau khi đóng ứng dụng.

tin nhan tu huy fb

Chủ đề trò chuyện độc đáo và đa dạng

Messenger giới thiệu các chủ đề dành cho người dùng trò chuyện. Mọi người dùng đều có thể đặt chủ đề yêu thích cho những người yêu thích. Nhóm phát triển ứng dụng thường xuyên cập nhật các chủ đề mới đầy màu sắc dựa trên các sự kiện, xu hướng… Điều quan trọng là bạn không cần phải trả tiền để sử dụng các chủ đề này.

Để thực hiện, bạn vào cuộc trò chuyện nhóm > Chọn Chủ đề. Sau đó lựa chọn chủ đề mong muốn.

thay đoi chu đe nhan tin messenger

Chế độ Dark Mode

Chế độ Dark Mode của Messenger là tính năng được thiết kế nhằm giúp đôi mắt của bạn được nghỉ ngơi với giao diện chat tối màu. Giúp bạn dễ dàng đọc tin nhắn vào ban đêm.

Dark Mode messenger

 

Tính năng thú vị khác trên công cụ nhắn tin

Messenger không chỉ có tính năng gửi tin nhắn, hình ảnh và chụp ảnh nhanh, mà còn cung cấp cho bạn nhiều tính năng thú vị khác. Bạn có thể chơi game cùng nhau, chia sẻ vị trí, tạo khảo sát thăm dò ý kiến…. Điều này tạo ra một trải nghiệm giao tiếp đa dạng và phong phú, làm cho việc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

tinh nang khac messenger

Rất nhiều tựa game thú vị cho bạn trải nghiệm miễn phí cùng bạn bè

chơi game tren messenger

Các thủ thuật Messenger thú vị có thể bạn chưa biết

Đăng nhập vào Messenger bằng số điện thoại

Bạn không cần tài khoản Facebook để đăng nhập vào Messenger. Chỉ cần sử dụng số điện thoại của bạn là bạn có thể truy cập vào ứng dụng một cách dễ dàng.

dang nhap messenger bang so dien thoai

Đăng nhập nhiều tài khoản cùng 1 lúc

Người dùng thiết bị chạy hệ điều hành Android có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc trên cùng một thiết bị. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần vào Cài đặt Messenger, sau đó chọn “Chuyển tài khoản”, và tiếp theo là “Thêm tài khoản”.

chuyen tai khoan messenger

Thay đổi biểu tưởng cảm xúc của cuộc trò chuyện

Để thay đổi biểu tượng cảm xúc trên Messenger, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng “i” (thông tin) >> Chọn “Biểu tượng cảm xúc” >> Chọn biểu tượng mà bạn muốn sử dụng.

thay đoi bieu tuong cam xuc cuoc tro chuyen

Gửi ảnh GIF

Để gửi ảnh GIF qua Messenger, bạn chỉ cần nhấn biểu tượng cảm xúc, chọn “Tệp GIF”, và chọn ảnh GIF bạn muốn gửi. Bạn cũng có thể tìm kiếm GIF bằng cách nhập từ khóa vào ô Tìm kiếm GIF trên ứng dụng.

gui anh gif qua messenger

Thay đổi kích thước của emoji

Để điều chỉnh kích thước của emoji trước khi gửi, bạn chỉ cần nhấn và giữ emoji một chút rồi thả ra. Thời gian giữ sẽ quyết định độ lớn của emoji, từ nhỏ đến lớn.

chinh kich thuoc emotion

Tắt âm thanh thông báo tin nhắn

Để tắt âm cuộc trò chuyện trên Messenger, chỉ cần nhấn giữ cuộc trò chuyện và chọn “Tắt thông báo”, sau đó chọn khoảng thời gian bạn muốn.

tat thong bao tin nhan

 

Đăng Story

Đăng story trên Messenger cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc của mình với bạn bè một cách nhanh chóng. Thực hiện bằng cách nhấn vào biểu tượng “+ (Tin của bạn)”, sau đó chọn và tải lên những khoảnh khắc của bạn, cuối cùng nhấn “Thêm vào tin”.

chia se story messenger

Messenger là một ứng dụng liên lạc mạnh mẽ và linh hoạt, giúp bạn giữ liên lạc với người thân và bạn bè một cách tiện lợi. Hãy tải ứng dụng này về điện thoại di động của bạn ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại. Đặc biệt, đảm bảo cập nhật ứng dụng thường xuyên để có thể trải nghiệm các tính năng mới nhất