Locket Widget

Locket Widget

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Locket Widget là ứng dụng tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc dưới dạng hình ảnh hằng ngày với giao diện vô cùng mới lạ, độc đáo thu hút được nhiều người dùng yêu thích. Cùng khám phá những tính năng vô cùng đặc biệt của ứng dụng này và cách tải về nhanh nhất ngay sau đây. 

Giới thiệu về ứng dụng Locket Widget

Locket Widget là một ứng dụng thú vị được ra mắt vào năm 2022 đầu tiên trên App Store với mục đích kết nối với những người thân của bạn. Bạn có thể chụp và chia sẻ những bức ảnh đời thường, hằng ngày lên ứng dụng và sẽ được thấy bởi những người bạn của bạn. Điểm đặc biệt nhất của ứng dụng này là những bức ảnh mà bạn chia sẻ sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình chính của điện thoại.

Khi đăng ký tài khoản, bạn sẽ được yêu cầu chọn 10 “bạn thân” và tối đa là 20 người. Bạn cũng có thể tạo những chiếc Locket riêng cho một người bạn thân hoặc những người quan trọng khác.

Giới thiệu về ứng dụng Locket Widget

Giới thiệu về ứng dụng Locket Widget

Những tính năng hấp dẫn của Locket

Khi sử dụng Locket, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng hấp dẫn sau đây:

Chia sẻ hình ảnh và khoảnh khắc với những người bạn thân

Bạn sẽ có thể chụp và chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc hằng ngày với bạn bè của mình kèm những dòng caption vui nhộn. Những hình ảnh này sẽ hiện lên trang chủ của bạn bè và màn hình điện thoại để mọi người có thể thấy nhanh nhất.

Chia sẻ khoảnh khắc với bạn bè 

Chia sẻ khoảnh khắc với bạn bè

Giới hạn bạn bè

Số lượng bạn bè trên Locket sẽ bị giới hạn để đảm bảo được tính riêng tư, sự thoải mái cho người dùng. Cụ thể, bạn phải có ít nhất 1 người bạn trước khi xem được Locket của bạn bè và tối đa sẽ có 20 người bạn trên Locket. Tính năng này tạo nên sự khác biệt so với những trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,…

Tính năng giới hạn bạn bè trên Locket 

Tính năng giới hạn bạn bè trên Locket

Tương tác bằng emoji

Thay vì gửi những lời nhắn, bình luận dài dòng, người dùng Locket thường thể hiện cảm xúc của mình bằng những nhãn dán emoji thú vị. Khi bạn bè nhìn thấy hình ảnh của bạn, họ có thể nhấn ngay vào để gửi những nhãn dán emoji thể hiện cảm xúc của. Ví dụ, nếu họ thích hình ảnh của bạn, họ có thể gửi nhãn dán biểu tượng trái tim hoặc biểu tượng mặt cười.

Tính năng tương tác bằng emoji mới lạ 

Tính năng tương tác bằng emoji mới lạ

Lưu trữ khoảnh khắc

Ngoài việc chia sẻ khoảnh khắc hằng ngày với bạn bè của mình, bạn còn có thể lưu trữ những bức ảnh này lâu dài trong kho khoảnh khắc. Tính năng này giúp bạn có thể xem lại những kỷ niệm của mình mỗi khi rảnh rỗi.

Những tính năng hấp dẫn của ứng dụng Locket 

Những tính năng hấp dẫn của ứng dụng Locket

Cách tải và sử dụng Locket Widget

Locket là ứng dụng mạng xã hội vô cùng mới và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ trong thời gian gần đây. Bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng chi tiết ngay dưới đây. 

Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc CH Phay, gõ tên ứng dụng và tải về máy điện thoại của mình. Hoặc bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây để tải về nhanh hơn.

Locket Widget 

Bước 2: Mở ứng dụng đã tải về và bấm vào thanh Set up my Locket, chọn Enable Contacts và danh sách bạn bè lưu số điện thoại của bạn sẽ hiện ra.

Locket Widget

Bước 3: Ấn vào nút Add để thêm bạn bè. Bạn phải có ít nhất 1 người bạn thì mới có thể bắt đầu chia sẻ khoảnh khắc.

Locket Widget

Bước 4: Quay trở lại màn hình chính và bắt đầu chia sẻ khoảnh khắc hằng ngày của bạn cho bạn bè

Hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng Locket Widget

Hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng Locket Widget

Cách thêm Locket vào màn hình chính điện thoại

Nếu bạn muốn xem khoảnh khắc mà bạn bè chia sẻ sớm nhất thì có thể thêm ứng dụng vào màn hình chính của điện thoại bằng các thao tác đơn giản sau: 

Bước 1: Quay trở lại màn hình chính và ấn giữ một vị trí trống khoảng 3 giây.

Locket Widget

Bước 2: Màn hình sẽ xuất hiện dấu cộng ở góc trên cùng bên trái

Locket Widget

Bước 3: Lúc này, biểu tượng Locket sẽ hiện ra, bạn hãy bấm vào và nhấn Thêm tiện ích và hoàn thành xong

Hướng dẫn thêm Locket vào màn hình chính điện thoại 

Hướng dẫn thêm Locket vào màn hình chính điện thoại

Locket có sử dụng trên máy Android được không?

Khi vừa mới ra mắt, Locket là ứng dụng được cung cấp bởi App Store nên hệ điều hành Android vẫn chưa thể sử dụng. Tuy nhiên thì sau khi nhận được nhiều sự hưởng ứng của người dùng thì ứng dụng này đã được phát hành trên cả nền tảng Android tại CH Play. Hiện nay, số lượng người dùng ứng dụng đã lên tới hàng chục triệu và càng ngày càng tăng lên rất nhiều.

Ứng dụng Locket có sử dụng được trên máy Android hay không?

Ứng dụng Locket có sử dụng được trên máy Android hay không?

Locket Widget là ứng dụng mạng xã hội hoàn toàn mới với những tính năng độc đáo giúp bạn chia sẻ khoảnh khắc hằng ngày cho bạn bè thân thiết. Hãy trải nghiệm ngay ứng dụng thú vị này khi bấm vào đường link tải nhanh ngay dưới đây.