Google Earth

Google Earth

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Google Earth – Khám phá thế giới ngay tại nhà

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng bản đồ được cài đặt sẵn cho người dùng trên các thiết bị di động nhưng Google Earth vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bởi ứng dụng luôn mang trải nghiệm người dùng tốt nhất, cho phép bạn điều hướng và khám phá dữ liệu địa lý trong thế giới 3D. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể ngắm nhìn toàn bộ thế giới tuyệt vời và dễ dàng ngay trước màn hình điện thoại

Các tính năng có trên Google Earth

Khám phá thế giới

Google Earth là phiên bản VR để người dùng khám phá thế giới thực tế ảo qua lăng kính. Nếu bạn là người yêu thích khám phá thế giới và muốn tìm hiểu về vị trí địa lý của các địa điểm thì Google Earth có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tất cả những địa điểm nổi tiếng trên thế giới như đường phố Tokyo, New York hay đi dạo quanh tháp Eiffel đều xuất hiện dưới màn hình nhỏ của điện thoại.

Có thể nói, Google Earth sẽ mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời cho bạn bởi mọi thứ đều giống hệt ngoài đời thực. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Du lịch đến các thành phố yêu thích

Trên thế giới còn rất nhiều địa điểm tuyệt vời. Nếu bạn có cơ hội trực tiếp đến thăm nơi này thì đó là một cơ hội tuyệt vời. Tuy nhiên, thông qua Google Earth, bạn vẫn có thể nhìn thấy cả thế giới với những trải nghiệm vô cùng chân thực, giống như bạn đang đến đất nước đó và nhìn ngắm đường phố xung quanh. Nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ, nó đã mang đến cho người dùng một cách mới để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của mỗi thành phố trên thế giới. Chọn các thành phố yêu thích của mình để thêm chúng vào danh sách và dễ dàng xem hằng ngày.

Khám phá vũ trụ

Với sự kết hợp độc đáo các hình ảnh 3D trong Google Earth, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố mình đang sống. Nói cách khác, bạn có thể bay qua toàn bộ khu vực thành phố ở chế độ 3D hơn bao giờ hết. Không dừng lại ở đó, ứng dụng còn mang đến trải nghiệm khám phá Sao Hỏa, Mặt Trăng, Mặt trời để bạn thực hiện chuyến du hành tham quan vũ trụ và xem mô hình 3D Rover.

Tạo, chia sẻ hình ảnh

Trong quá trình sử dụng ứng dụng này, bạn có thể tạo ra những hình ảnh để chia sẻ với bạn bè nhằm cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố. Ngoài ra, những người đã đặt ra xu hướng toàn cầu có thể chia sẻ chuyến đi và khám phá những địa điểm mới. Tuy nhiên, ứng dụng cũng khuyến nghị người dùng thực hiện các chuyến đi ảo đến một số địa điểm văn hóa và thiên nhiên nổi tiếng nhất thế giới. Đồng thời, bạn cũng có thể điều hướng, di chuyển và phóng to đến bất kỳ vị trí nào.

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Google Earth là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí
  • Kết hợp dữ liệu từ Google Maps và Google Street View
  • Google Earth là một công cụ tuyệt vời để khám phá về thế giới

Nhược điểm

  • Để sử dụng Google Earth, bạn cần kết nối Internet
  • Google Earth không cung cấp tính năng tải bản đồ offline
  • Dữ liệu bản đồ cũ, chưa được cập nhật

Google Earth là một ứng dụng tuyệt vời cho việc khám phá thế giới và học hỏi về địa lý. Nếu bạn chưa cóứng dụng này trong máy, hãy tải và cài đặt nó ngay hôm nay để trải nghiệm sự thú vị của việc khám phá thế giới tại nhà và tìm hiểu về các địa điểm độc đáo trên hành tinh.