Discord – Tán Gẫu & Tụ Tập

Discord – Tán Gẫu & Tụ Tập

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Discord là một trong những ứng dụng liên lạc mới nhất với những tính năng nhắn tin, video chat, tán gẫu cùng bạn bè rất thú vị được đông đảo giới trẻ biết đến. Sử dụng ứng dụng này sẽ giúp bạn giữ kết nối được với những người bạn chung trường học, câu lạc bộ thể thao hay một cộng đồng nghệ thuật để giao lưu và học hỏi được nhiều điều mới. 

Thông tin ứng dụng Discord 

Discord không chỉ là một ứng dụng, mà là ngôi nhà ảo cho cộng đồng và bạn bè. Nơi này không chỉ giữ liên lạc mà còn tạo ra không gian giao lưu thông qua trò chuyện văn bản, thoại, và video. Cho dù bạn là thành viên của một câu lạc bộ trường học, một nhóm chơi game, hay đơn giản là muốn dành thời gian bên nhau, Discord mang lại trải nghiệm trò chuyện hàng ngày và giao lưu thường xuyên hơn.

Giới thiệu về ứng dụng Discord

Giới thiệu về ứng dụng Discord

Những tính năng hấp dẫn của Discord

Sau đây là những tính năng hấp dẫn mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sử dụng ứng dụng Discord.

Tạo nơi chơi riêng cho những người được mời

Máy chủ Discord sẽ tổ chức thành các kênh theo chủ đề để bạn có thể giúp quản lý, chia sẻ và thảo luận về cuộc sống hàng ngày mà không làm ảnh hưởng đến nhóm trò chuyện của mình. Kênh thoại này sẽ giúp việc tán gẫu trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ tính năng đặt lịch khi rảnh để bạn bè có thể tham gia trò chuyện thoại hoặc video.

Tính năng tạo nơi chơi dành cho những người được mời 

Tính năng tạo nơi chơi dành cho những người được mời

Kết nối mọi người với tin nhắn thoại hoặc gọi video

Với Discord, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng gửi tin nhắn thoại cho bạn bè của mình. Ngoài ra người dùng còn có thể sử dụng tính năng vẫy tay chào trong cuộc trò chuyện video, xem bạn bè stream game hoặc tụ tập và vẽ cho nhau bằng tính năng chia sẻ màn hình. Bạn có thể biến mọi hình ảnh thành emoji riêng và chia sẻ chúng với bạn bè của mình và ghim lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tính năng gửi tin nhắn thoại và gọi video 

Tính năng gửi tin nhắn thoại và gọi video

Tạo nên cộng đồng fan từ 1 nhóm nhỏ

Nhờ có công cụ điều phối và tùy chỉnh quyền hạn sẽ giúp bạn gắn kết các nhóm bạn bè, tổ chức câu lạc bộ địa phương, hay tập hợp những người hâm mộ âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau trên ứng dụng Discord. Với tính năng tạo điều phối viên, trao quyền truy cập vào các kênh riêng tư cho những thành viên đặc biệt đã tạo nên sự linh hoạt cho tất cả người dùng ứng dụng này.

Tính năng tạo nên 1 cộng đồng fan 

Tính năng tạo nên 1 cộng đồng fan

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Discord

Người dùng Discord luôn cảm thấy hài lòng và ưng ý với những trải nghiệm trên ứng dụng mang đến rất nhiều lợi ích. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của ứng dụng này ngay dưới đây: 

  • Tính năng trò chuyện linh hoạt: Discord cung cấp nhiều tính năng trò chuyện khác nhau, bao gồm trò chuyện văn bản, trò chuyện thoại, trò chuyện video, trò chuyện nhóm, trò chuyện riêng tư,… Người dùng có thể lựa chọn hoặc tùy chỉnh những tính năng trò chuyện này để phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Chất lượng âm thanh và video cực tốt tốt: Discord sử dụng công nghệ mã hóa âm thanh và video tiên tiến để mang đến chất lượng âm thanh và video tốt nhất mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.
  • Khả năng tùy chỉnh linh hoạt: Ứng dụng Discord cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện, cài đặt và các tính năng của ứng dụng. Bạn có thể tạo ra một trải nghiệm trò chuyện phù hợp với sở thích của mình.
  • Miễn phí và an toàn: Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có độ an toàn cao nhờ sử dụng mã hóa end-to-end để bảo vệ dữ liệu của người dùng.
Một số ưu điểm nổi bật của Discord

Một số ưu điểm nổi bật của Discord

Hướng dẫn sử dụng Discord

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng một số tính năng hấp dẫn của Discord mà bạn có thể tìm hiểu qua để nhanh chóng làm quen được với ứng dụng. 

Cách tạo một server Discord mới

Bước 1: Mở ứng dụng và Create My Own để tạo một server Discord cho bạn

Cách tạo server Discord mới

Cách tạo server Discord mới

Bước 2: Chọn đối tượng có thể tham gia server của bạn

Chọn đối tượng có thể tham gia server

Chọn đối tượng có thể tham gia server

Bước 3: Chọn ảnh đại diện và điền tên sau đó bấm Create

Điền tên và chọn ảnh đại diện

Điền tên và chọn ảnh đại diện

Bước 4: Giao diện server mới sẽ được hiện ra và bạn có thể bắt đầu mời bạn bè để tham gia cùng với mình.

Mời bạn bè tham gia server của mình

Mời bạn bè tham gia server của mình

Bước 5: Bạn sẽ nhận được đường link dành riêng cho server của mình, hãy copy link này và gửi cho bạn bè của mình. Bạn cần tick vào ô Set this link to never expire để đường link có thời hạn vĩnh viễn và không bị hết hạn sau 7 ngày.

Nhận đường link của server

Nhận đường link của server

Cách tham gia vào một server Discord có sẵn

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng hãy bấm vào dấu cộng (Add a server) ở phía bên trái

Bấm vào biểu tượng dấu cộng bên trái

Bấm vào biểu tượng dấu cộng bên trái

Bước 2: Chọn Join a server

Chọn Join a server

Chọn Join a server

Bước 3: Nhập đường link của server mà bạn muốn tham gia sau đó bấm Join Server

Nhập đường link của server

Nhập đường link của server

Discord là một trong những ứng dụng liên lạc cực kỳ bổ ích giúp bạn có thể giao lưu, chia sẻ và tán gẫu với những người bạn thân thiết, tìm được những người bạn mới mỗi ngày. Nhanh tay bấm vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về điện thoại của mình ngay nhé. 

Discord – Tán Gẫu & Tụ Tập

Discord – Tán Gẫu & Tụ Tập

Tải về

cho: Android, iOS,