Bigo Live

Bigo Live

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng Bigo Live – Live Stream, Video

Ngày nay, phát trực tiếp đã trở thành một trong những cách phổ biến nhất để kết nối với thế giới. Có rất nhiều nghệ sĩ, người sáng tạo nội dung và người nổi tiếng có xu hướng kết nối với người hâm mộ qua luồng trực tiếp để hiểu rõ hơn về họ. Mặc dù có nhiều nền tảng truyền thông xã hội cho phép họ phát trực tiếp nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉ được phát triển cho mục đích này thì đó là Bigo Live. Điểm hay nhất của ứng dụng là bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề tương thích nào ở đây vì nó có sẵn để tải xuống cho cả thiết bị Android cũng như iOS.

Bigo Live là một ứng dụng phát trực tiếp miễn phí trên toàn cầu, nơi người dùng có thể xem các sự kiện trực tiếp, chơi các trò chơi phát trực tiếp khác nhau và còn có tùy chọn trò chuyện trực tiếp. Theo ghi nhận, hiện tại ứng dụng này đang có khoảng 400 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Bigo Live

Các tính năng nổi bật trên Bigo Live

  • Phát trực tiếp: Bigo Live là lựa chọn tốt nhất cho tất cả những người có xu hướng phát trực tiếp thường xuyên. Nếu bạn là người nổi tiếng, nghệ sĩ, người sáng tạo nội dung hay chỉ là người dùng thông thường muốn kết nối với những người khác thì đây là ứng dụng tốt nhất để làm điều đó. Bạn có thể xem hàng ngàn luồng trực tiếp tại đây, từ khắp nơi trên thế giới.
  • Phát trực tiếp trò chơi: Với tính năng phát trực tiếp trò chơi, bạn sẽ có tùy chọn xem hàng triệu game thủ chơi các game mình yêu thích từ khắp nơi trên thế giới. Sẽ thực sự thú vị khi xem trò chơi trực tiếp và được trò chuyện với nhiều người xem khác.
  • Trò chuyện video trực tiếp: Không chỉ phát trực tiếp, bạn còn có thể trò chuyện video trực tiếp với bạn bè trên Bigo Live. Bạn cũng có thể kết bạn mới tại đây, từ khắp nơi trên thế giới. Trong trường hợp bạn không muốn trò chuyện video, bạn cũng sẽ có cơ hội trò chuyện thoại trực tiếp. Chỉ cần chọn cuộc trò chuyện bằng âm thanh bằng tùy chọn trò chuyện thoại này, điều này cũng tuyệt vời không kém.
  • Kiếm tiền: Mỗi người dùng có thể được thưởng những món quà ảo, có thể được sử dụng làm hạt giống để tăng cấp độ, trở nên nổi tiếng và thăng hạng. Hiện tại, hạt giống có thể được đổi lấy tiền thật, điều này khuyến khích việc tạo ra những nội dung ấn tưởng để gây ấn tượng với người xem. Để rút tiền, bạn cần có ít nhất 6.700 hạt giống trong tài khoản
  • Giao diện thân thiện với người dùng: Mọi người không muốn sử dụng một ứng dụng có giao diện phức tạp vì nó tiêu tốn rất nhiều thời gian của họ trong việc tìm hiểu cách sử dụng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này vì Bigo Live có giao diện thân thiện với người dùng, dễ điều hướng, các mục được chia ra rõ ràng.
  • Miễn phí: Phần quan trọng nhất là ứng dụng này miễn phí và không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Bigo Live

Cách kiếm tiền trên Bigo Live

Làm người dẫn chương trình

Bạn có thể làm việc trên Bigo Live với tư cách là Host chính thức trong các chương trình phát sóng trực tiếp và sau khi đạt được mục tiêu hàng tháng, bạn sẽ nhận được hoa hồng. Hoa hồng dựa trên các yếu tố như nội dung, người theo dõi và thời gian phát sóng.

Bigo Live Agent Program

Một trong những cách đầy hứa hẹn để kiếm tiền trên Bigo mà không cần phát trực tiếp là trở thành một phần của Bigo Live Agent Program. Nếu bạn có mối quan hệ tốt trong lĩnh vực giải trí hoặc có quyền truy cập vào mạng lưới rộng lớn gồm các KOL, nghệ sĩ, người nổi tiếng hoặc thậm chí chỉ là những người bạn có sự kết hợp giữa tài năng và sức thu hút, thì điều này có thể phù hợp với bạn.

bigo live

Đổi quà ảo thành tiền mặt

Một cách kiếm tiền khác là thông qua việc đổi quà ảo thành tiền mặt. Nếu bạn là một streamer nổi tiếng, những người theo dõi sẽ gửi cho bạn những món quà ảo. Sau đó, bạn có thể tích trữ những món quà có thể biến thành ‘hạt đậu’. Bạn càng nổi tiếng; bạn sẽ kiếm được càng nhiều đậu. Cuối cùng, những hạt đậu này có thể được đổi thành tiền thật mà ứng dụng gửi vào tài khoản của bạn. Tỷ giá hối đoái ‘hạt đậu’ hiện tại là 210 hạt đậu đổi lấy 1$.

Tham gia chương trình giới thiệu

Đôi khi, Bigo Live cung cấp chương trình giới thiệu hoặc chương trình “giới thiệu bạn bè”. Ví dụ: bằng cách tham gia chương trình “giới thiệu bạn bè” của Việt Nan, bạn có thể kiếm được 1 đến 2 USD cho mỗi lần tải xuống và đăng ký hợp lệ. Quốc gia khác nhau có thể có các chương trình giới thiệu khác nhau. n.

Đánh giá ứng dụng Bigo Live

Ưu điểm:

  • Giao tiếp, trò chuyện trực tiếp
  • Kiếm tiền
  • Sự đa dạng nội dung và kết nối toàn cầu
  • Cộng đồng người sáng tạo nội dung lớn

Nhược điểm:

  • Nguy cơ bảo mật: Sự trực tiếp và công khai của các luồng trực tiếp có thể tạo ra nguy cơ về bảo mật và riêng tư, đặc biệt khi không kiểm soát được ai có thể xem nội dung của bạn.
  • Nội dung không phù hợp: Do tính công khai của ứng dụng, có khả năng xuất hiện nội dung không phù hợp hoặc vi phạm quy tắc cộng đồng.
  • Nhiều yếu tố thương mại: Bigo Live tập trung vào việc kiếm tiền và thường xuyên khuyến khích người dùng mua quà tặng ảo, điều này có thể dẫn đến tiêu tiền không cần thiết.
  • Tiêu tốn thời gian: Bigo Live có thể trở thành một “bẫy” đối với một số người dùng, khi họ dành nhiều thời gian xem và tạo nội dung thay vì thực hiện các hoạt động khác.

Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối với hàng triệu người trên thế giới, xem video trực tiếp, tham gia cộng đồng, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và kiếm tiền. Tải xuống ứng dụng BIGO Live ngay hôm nay để tham gia cộng đồng rộng lớn này.