Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Bản đồ đường đi – Định vị GPS là ứng dụng tìm đường, xác định vị trí chính xác nhất giúp bạn di chuyển quãng đường ngắn nhất, nhanh nhất một cách an toàn. Ứng dụng này sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt người dùng có được sự tiện lợi, tra cứu đường dễ dàng hơn. 

Giới thiệu về ứng dụng Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Bản đồ đường đi – Định vị GPS là ứng dụng chỉ đường và định vị chính xác được phát hành bởi App Devz Team vào năm 2019. Bạn sẽ được sử dụng rất nhiều tính năng tìm đường, định vị vị trí được thiết lập thông minh trên ứng dụng. Quãng đường và thời gian di chuyển giữa 2 vị trí sẽ được tính toán chính xác nhất để phục vụ người dùng.

Giới thiệu về ứng dụng Bản đồ đường đi - Định vị GPS

Giới thiệu về ứng dụng Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Tính năng của Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Ứng dụng Bản đồ đường đi – Định vị GPS mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích khác nhau bao gồm: 

Vị trí của tôi

Ứng dụng Bản đồ đường đi cung cấp tính năng hiển thị tọa độ và vị trí hiện tại trên bản đồ. Tọa độ được xác định sẽ cực kỳ chính xác trong thời gian thực.

Trên bản đồ, vị trí của bạn sẽ được biểu thị bằng màu xanh lá cây đánh dấu trên bản đồ, khi di chuyển châm xanh này cũng sẽ thay đổi vị trí. Người dùng còn có thể chia sẻ định vị của mình cho bạn bè thông qua tính năng hữu ích này.

Tính năng xác định vị trí của Bản đồ đường đi - Định vị GPS

Tính năng xác định vị trí của Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Tính năng tìm đường

Tính năng tìm đường của ứng dụng sẽ giúp bạn tìm được cách di chuyển nhanh nhất, ngắn nhất đến vị trí mà bạn muốn. Bạn chỉ cần nhập điểm đến và ứng dụng sẽ tự động vẽ đường dẫn chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giọng nói để tìm điểm đến rất tiện lợi.

Tính năng tìm đường chính xác của ứng dụng 

Tính năng tìm đường chính xác của ứng dụng

Tìm gần tôi 

Bản đồ đường đi – Định vị GPS cung cấp tính năng tìm các địa điểm ăn uống, vui chơi, trạm xăng, y tế,… cho người dùng. Những biểu tượng vị trí này sẽ được phân loại và hiển thị ngay trên màn hình chính. Khi bạn ấn vào biểu tượng cụ thể, các địa điểm gần bạn sẽ hiện ra với đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, hình ảnh,…

Tính năng tìm kiếm vị trí gần tôi 

Tính năng tìm kiếm vị trí gần tôi

Điều hướng bản đồ lái xe

Người dùng Bản đồ đường đi – Định vị GPS sẽ được điều hướng tuyến đường mà bạn đang di chuyển bằng giọng nói được cung cấp trong ứng dụng. Tính năng này sẽ rất tiện lợi cho người dùng trong khi di chuyển, đảm bảo an toàn và độ chính xác cực cao.

Tính năng điều hướng bản đồ khi đang di chuyển 

Tính năng điều hướng bản đồ khi đang di chuyển

Bên cạnh những tính năng hữu ích trên thì ứng dụng chỉ đường này còn có thêm rất nhiều công cụ tiện lợi khác như có thể phóng to, thu nhỏ tùy ý, la bàn định hướng chính xác và bản đồ khu vực. 

Các loại bản đồ có trong Bản đồ đường đi

Để giúp người dùng quan sát được bản đồ một cách tốt nhất thì ứng dụng Bản đồ đường đi – Định vị GPS đã cung cấp 3 dạng bản đồ khác nhau bao gồm:

  • Bản đồ vệ tinh: Hiển thị rõ nét hình ảnh được chụp từ vệ tinh đến địa điểm đó
  • Bản đồ thường: Bản đồ được biểu thị bằng các nét vẽ tương tự với vị trí trên thực tế. 
  • Bản đồ địa hình: Dạng bản đồ này sẽ biểu thị địa hình của khu vực đó như đồi núi, sông ngòi,…
Những loại bản đồ được cung cấp bởi ứng dụng 

Những loại bản đồ được cung cấp bởi ứng dụng

Bản đồ đường đi – Định vị GPS mang đến lợi ích gì cho người dùng 

Sử dụng Bản đồ đường đi – Định vị GPS mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể là: 

  • Tạo sự tiện lợi: Ứng dụng cung cấp thông tin về vị trí, tuyến đường đi và thời gian dự kiến di chuyển chính xác. Bản đồ sẽ được cập nhật liên tục giúp dễ dàng tìm kiếm vị trí của các địa điểm, tìm đường đi từ điểm này đến điểm khác bằng phương pháp định vị GPS.
  • Dễ sử dụng: Giao diện của ứng dụng vô cùng đơn giản, gần gũi giúp người dùng nhanh chóng làm quen.
  • Cung cấp nhiều tính năng hữu ích: Rất nhiều những tính năng tìm đường, tra cứu cựu kỳ hữu ích được cung cấp đến người dùng giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Những ưu điểm khi sử dụng Bản đồ đường đi

Những ưu điểm khi sử dụng Bản đồ đường đi

Ứng dụng Bản đồ đường đi – Định vị GPS đã giúp ích rất nhiều cho người dùng bằng những tính năng tìm đường cực kỳ ưu việt, hữu ích. Nhanh tay tải ngay theo đường link dưới đây để được trải nghiệm ứng dụng sớm nhất. 

Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Bản đồ đường đi – Định vị GPS

Tải về

cho: Android,