Amazon Kindle

Amazon Kindle

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Amazon Kindle – Ứng dụng đọc sách đến từ Amazon

Trong những năm gần đây, có thể thấy rằng nền tảng sách điện tử đang có sự phát triển vượt bậc. Lý do là những nền tảng này cực kỳ tiện lợi và mang lại cho chúng ta sự đa dạng trong tầm tay. Một nền tảng như vậy là Amazon Kindle, một ứng dụng sách điện tử của Amazon và điều tuyệt vời nhất là người dùng không cần có Kindle để sử dụng ứng dụng này. Amazon Kindle được cung cấp cho các nền tảng khác nhau bao gồm Android, iOS, PC và Mac, do đó, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề tương thích nào ở đây.

Amazon Kindle Amazon Kindle

Các tính năng chính

  • Bộ sưu tập khổng lồ: Amazon Kindle cung cấp cho bạn một bộ sưu tập sách điện tử thực sự rất khổng lồ. Có hơn 1,5 triệu trong số đó và bạn sẽ có cơ hội đọc tất cả những gì bạn muốn ngay trên điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn cảm thấy thoải mái.
  • Đọc Tạp chí & Báo chí: Ứng dụng này không chỉ để đọc sách mà còn cho phép các bạn đọc nhiều tạp chí và báo nổi tiếng khác nhau như The Spectator, The Guardian…
  • Từ điển tích hợp: Một trong những tính năng tốt nhất mà người dùng sẽ thích ở Amazon Kindle là từ điển tích hợp sẵn. Nó cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ từ hoặc cụm từ nào muốn bằng cách nhấn và giữ vào. Bạn cũng có thể biết thêm chi tiết về bằng cách nhấn vào liên kết Google hoặc Wikipedia trực tiếp được cung cấp ở đó.
  • Mẫu sách: Với những ai thích khám phá và đọc sách mới thì đây là lựa chọn tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ nhận được mẫu sách mà bạn sẽ được đọc một chương trong số đó. Bằng cách này, bạn sẽ có thể biết cuốn sách sẽ như thế nào và bạn có muốn mua nó hay không.
  • Tùy chỉnh cài đặt: Để có trải nghiệm đọc cá nhân hóa hơn, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt theo ý mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể thay đổi kích thước phông chữ, điều chỉnh độ sáng, thay đổi màu nền và thực hiện những việc khác tương tự để có trải nghiệm đọc tốt hơn và được cá nhân hóa cao hơn.
  • Giao diện người dùng: Amazon Kindle đã được phát triển bằng giao diện siêu dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, giúp mọi người sử dụng ứng dụng thực sự dễ dàng. Bằng cách này, bạn sẽ không lãng phí thời gian vào các vấn đề kỹ thuật phức tạp hoặc tìm hiểu mọi thứ.

Amazon Kindle thực sự là ứng dụng tốt nhất cho mọi loại độc giả hiện có. Cho dù bạn muốn đọc một cuốn sách, bất kỳ tạp chí nào hay thậm chí là một tờ báo, nó đều cung cấp cho bạn tất cả những thứ này ngay trên thiết bị của bạn. Tải xuống ngay