Alibaba.com – Thị trường B2B

Alibaba.com – Thị trường B2B

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng Alibaba.com được phát hành bởi sàn thương mại điện tử Alibaba giúp người dùng mua sắm thuận tiện hơn các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng. Những tính năng vô cùng cấp dẫn của ứng dụng này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị với mức giá phải chăng. 

Giới thiệu ứng dụng Alibaba.com

Alibaba.com là một trong những sàn thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới, nơi kết nối các doanh nghiệp và nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng của Alibaba.com cung cấp một nền tảng toàn diện, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nguồn cung ứng, thực hiện các giao dịch an toàn và thuận tiện, cũng như tận dụng nhiều tính năng hỗ trợ kinh doanh.

Giới thiệu ứng dụng Alibaba.com

Giới thiệu ứng dụng Alibaba.com

Những tính năng hấp dẫn của Alibaba

Cùng tham khảo về những tính năng hấp dẫn của ứng dụng Alibaba.com ngay dưới đây. 

Môi trường mua sắm an toàn

Tính năng mua sắm an toàn sẽ giúp bảo vệ đơn hàng và thanh toán của bạn trong toàn bộ quá trình. Từ đó người dùng có thể tạo ra môi trường giao dịch an toàn và đáng tin cậy.

Đa dạng sản phẩm

Người dùng có thể kết nối với những nhà cung cấp có kinh nghiệm để đặt hàng theo yêu cầu. Tính năng này sẽ phục vụ nhu cầu đa dạng của các nhà bán hàng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử.

Đa dạng sản phẩm

Đa dạng sản phẩm

Tìm nguồn cung ứng dễ dàng

Alibaba.com cung cấp hàng triệu sản phẩm trong mọi danh mục ngành hàng cùng với dịch vụ Yêu cầu Báo giá giúp người dùng nhận báo giá nhanh chóng từ các nhà cung cấp.

Giao hàng nhanh chóng

Alibaba.com hợp tác với các đối tác vận chuyển hàng đầu, đảm bảo việc vận chuyển đường bộ, đường thuỷ và đường không đúng hạn, theo dõi từ đầu tới cuối và với mức phí cạnh tranh. Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong thời gian ngắn nhất.

Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng nhanh chóng

Livestream và tham quan nhà máy

Tương tác với nhà sản xuất thông qua video giới thiệu sản phẩm và chuyến tham quan nhà máy trực tuyến, mang đến thông tin chi tiết và quy trình sản xuất trong thời gian thực. Từ đó mà bạn sẽ cảm nhận được độ uy tín cao của các nhãn hàng trước khi mua sắm. 

Nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu

Người dùng có thể tận hưởng những chương trình khuyến mãi và chiết khấu từ các nhà cung cấp và nhà sản xuất nổi tiếng trên Alibaba.com. Tính năng này giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi từ nhãn hàng và có trải nghiệm tốt hơn với nền tảng này. 

Có thể thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ và ngôn ngữ

Alibaba.com hỗ trợ 16 ngôn ngữ và 140 đồng nội tệ, giúp người dùng dễ dàng giao tiếp và thực hiện giao dịch trên nền tảng. Tính năng này đã giúp Alibaba trở thành một ứng dụng toàn cầu được hàng trăm triệu người dùng yêu thích.

Có thể thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ và ngôn ngữ

Có thể thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ và ngôn ngữ

Ưu và nhược điểm của ứng dụng Alibaba.com

Ưu Điểm

Giảm chi phí sản xuất bằng cách mua hàng trực tiếp từ đơn vị cung cấp nguyên liệu thô với giá thành chiết khấu.

  • Doanh nghiệp có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn, linh hoạt theo nhu cầu về giá cả và số lượng hàng.
  • Sự tham gia đa dạng của các đơn vị bán hàng tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua.
  • Nền tảng cung cấp sự đa dạng về sản phẩm và nhiều mức giá khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Alibaba.com cung cấp một giao diện tiện ích và thuận tiện, giúp người dùng tìm kiếm và mua hàng trên trang web một cách dễ dàng.
Ưu điểm của ứng dụng Alibaba.com

Ưu điểm của ứng dụng Alibaba.com

Nhược Điểm

  • Đa phần các đối tác không có các chứng chỉ hoặc xác nhận quyền sở hữu trí tuệ, tăng rủi ro về chất lượng và an ninh thông tin.
  • Sự thiếu đa dạng trong ngôn ngữ hỗ trợ có thể tạo khó khăn cho khách hàng toàn cầu trong việc giao tiếp.
  • Quá trình xác minh đơn vị sản xuất hay trung gian còn nhiều hạn chế và đôi khi mất nhiều thời gian.
  • Thời gian vận chuyển hàng hóa trên toàn cầu có thể gặp vấn đề, dẫn đến thời gian chờ đợi kéo dài.
Nhược điểm của ứng dụng Alibaba.com

Nhược điểm của ứng dụng Alibaba.com

Alibaba.com là ứng dụng thương mại điện tử B2B cực kỳ cao cấp giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu lớn trên thế giới. Nhanh tay tải ứng dụng về điện thoại và trải nghiệm khi truy cập vào đường link dưới đây. 

Alibaba.com – Thị trường B2B

Alibaba.com – Thị trường B2B

Tải về

cho: Android, iOS,