Traffic Rider

Traffic Rider

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Traffic Rider – Trải nghiệm lái xe 3D

Traffic Ridertrò chơi trong đó người chơi điều khiển xe máy và vượt qua nhiều cung đường đầy thử thách. Sẽ có rất nhiều thử thách mà bạn sẽ phải đối mặt, đặc biệt là với các phương tiện và các yếu tố môi trường trên đường. Vì vậy, bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều loại xe máy khác nhau để bạn điều khiển một cách dễ dàng và chúng đều cần được nâng cấp để vượt qua các mục tiêu khó khăn.

Traffic Rider

Điểm nổi bật của Traffic Rider

Có hơn 70 nhiệm vụ và hơn 30 thành tích cần hoàn thành trong trò chơi này. Hãy tận hởng niềm vui với cảnh vật xung quanh cũng như lối chơi và âm thanh chân thực trong trò chơi này.

Trải nghiệm đi xe trên cao tốc

Trong Traffic Rider, bạn sẽ lái chiếc xe của mình trên một con đường dài và tất nhiên bạn không có một mình mà với nhiều phương tiện khác nhau. Cụ thể, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phương tiện có kích cỡ khác nhau mà bạn phải né tránh nếu muốn hoàn thành cấp độ trong trò chơi này. Bạn sẽ lái xe với tốc độ hoàn tcao và cần có phản xạ của mình khi di chuyển trên các cung đường khác nhau.

Bạn sẽ được trải nghiệm việc điều khiển xe đang tăng tốc hay dừng lại tùy vào tình huống bạn gặp trên đường. Đồng thời, với góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ có thể cảm nhận được cảm giác hồi hộp khi vượt qua nhiều loại phương tiện khác nhau. Ngoài ra, khi đi qua một cung đường có nhiều phương tiện, bạn sẽ cần phải tập trung để vượt qua và về đích an toàn

Hoàn thành 70 nhiệm vụ

Khi chơi Traffic Rider, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua vô số nhiệm vụ hấp dẫn mà mình sẽ phải đối mặt. Những nhiệm vụ này được chia thành nhiều cấp độ khác nhau. Đồng thời, trước khi bắt đầu màn chơi, bạn sẽ biết mình cần làm gì ở cấp độ đó, chẳng hạn như về đích đúng giờ.

Bạn sẽ tìm thấy hai loại đường chính, đường một chiều và đường hai chiều. Loại đầu tiên thường sẽ giúp bạn có một khoảng cách nhất định để di chuyển và né tránh phương tiện dễ dàng hơn. Đồng thời, bạn sẽ gặp nhiều thử thách trên đường hai chiều vì bạn sẽ phải cẩn thận với các phương tiện đang di chuyển ngược lại

Traffic Rider

Nhiều loại phương tiện

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những phương tiện có sẵn trong cửa hàng với vẻ ngoài ấn tượng mà bất kỳ người chơi nào cũng sẽ muốn sở hữu. Vì vậy, một trong những yếu tố thúc đẩy người chơi tham gia vào các cấp độ chơi khác nhau là kiếm tiền để mở khóa các phương tiện này. Số tiền bạn cần bỏ ra cũng sẽ khá nhiều khi có rất nhiều thứ bạn cần mua bên cạnh việc mua ô tô.

Bạn sẽ cần phải nâng cấp một số chỉ số của chiếc xe mình đang lái như tốc độ, khả năng xử lý, phanh để giúp chúng đạt tốc độ tối đa. Điều đó là cần thiết khi bạn sẽ là người phải vượt qua thử thách về thời gian trong các cuộc đua và vượt qua nhiều phương tiện trên đường

Môi trường

Điều thú vị hơn nữa trong Traffic Rider là môi trường và các phương tiện đều trông thực tế. Bạn sẽ tận hưởng các cung đường khác nhau như đường cao tốc, sa mạc, thành phố và mùa đông, mưa… Bạn cũng có thể chọn thời gian đua như trưa, tối và đêm.

Bảng xếp hạng trực tuyến

Cạnh tranh trong bảng xếp hạng trực tuyến.Hoàn thành thành tích để nhận phần thưởng.

Traffic Rider

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Dễ Chơi, dễ điều khiển
  • Nhiều Chế Độ Chơi
  • Xe và Bản Đồ Đa Dạng

Nhược điểm

  • Thiếu Đa Dạng Trong Nhiệm Vụ
  • Tiêu Thụ Pin Nhanh
  • Không phù hợp với máy cấu hình yếu

Tóm lại, nếu bạn là một người yêu thích đua xe và tìm kiếm một trò chơi đua xe máy độc đáo với đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, thì Traffic Rider là lựa chọn tuyệt vời. Hãy tải ngay trò chơi này và trải nghiệm cảm giác của việc cầm lái xe máy trong một thành phố đông đúc, và đầy rẫy những phương tiện