Race Master 3D – Car Racing 

Race Master 3D – Car Racing 

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Đối với nhiều anh em game thủ thì game đua xe Race Master 3D – Car Racing đã vô cùng quen thuộc rất được yêu thích. Race Master 3D là tựa game đua xe có đồ họa thân thiện, dễ nhìn và nội dung cực kỳ gay cấn khiến người chơi không thể bỏ lỡ. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để cập nhật link tải mới nhất. 

Giới thiệu về game đua xe Race Master 3D 

Race Master 3D – Car Racing là một game đua xe vô cùng hấp dẫn và thú vị được phát hành bởi SayGames. Race Master 3D có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Người chơi sẽ được lái những chiếc siêu xe tham gia đường đua tốc độ kịch tích trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật và khó khăn từ đối thủ chơi dơ khiến bạn phải đối phó linh động nhất để chiến thắng.

Giới thiệu về game đua xe Race Master 3D

Giới thiệu về game đua xe Race Master 3D

Nội dung của trò chơi đua xe Race Master 3D 

Về nội dung của game đua xe Race Master 3D, khi bắt đầu cuộc đua đối thủ của bạn sẽ là 5 tài khoản khác. Người chơi sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình vượt qua những con đường bằng phẳng, những khúc cua bất ngờ, những đường đua mới lạ và cả những con đường vòng cung đầy ảo giác.

Để giành được chiến thắng, bạn cần phải có kỹ năng điều khiển khéo léo và phản xạ nhanh nhạy. Sử dụng các nút điều khiển trên màn hình để điều khiển chiếc xe của mình di chuyển và vượt qua các chướng ngại vật.

Cần lưu ý hạn chế va chạm với các đối thủ khác làm giảm tốc độ của xe, khiến đối thủ phía sau có thể vượt lên trước bất cứ lúc nào.

Nội dung game đua xe Race Master 3D

Nội dung game đua xe Race Master 3D

Những điểm nổi bật trong game đua xe Race Master 3D 

Game đua xe Race Master 3D được nhiều người dùng yêu thích với các ưu điểm dưới đây. 

Có tới 33 cấp độ chơi đua xe tốc độ cao 

Race Master 3D có tới 33 cấp độ chơi độc đáo, mỗi cấp độ là một thử thách, được diễn ra từ dễ đến khó. Để giành chiến thắng trong mỗi cấp độ, bạn cần phải có kỹ năng điều khiển khéo léo và phản xạ nhanh nhạy. Đây luôn là ưu điểm thu hút được nhiều người chơi của Race Master 3D.

Tham gia đường đua ngoại hạng gay cấn

Người chơi sẽ được tham gia đường đua ngoại hạng vô cùng gay cấn khi chơi Race Master 3D, những chiếc xe đua với tốc độ siêu cao sẽ cùng bạn vượt qua những chướng ngại vật để chiến thắng.

Cơ hội tham gia đường đua ngoại hạng gay cấn với Race Master 3D

Cơ hội tham gia đường đua ngoại hạng gay cấn với Race Master 3D

Cơ hội giải quyết những tay đua “chơi bẩn”

Ngoài những chướng ngại vật mà bạn phải vượt qua trên đường đua thì những mưu kế từ đối thủ cũng sẽ gây ra khó khăn cho người chơi. Bạn sẽ phải dùng những kỹ năng mình có để giải quyết những đối thủ này. Tính năng này đã giúp người chơi rèn luyện được tư duy, kỹ năng xử lý tình huống tốt hơn.

Có cơ hội giải quyết các đối thủ 

Có cơ hội giải quyết các đối thủ

Thao tác lái xe đơn giản

Đối với Race Master 3D thì bạn chỉ cần sử dụng 1 tay để chơi, khác hẳn so với những tựa game khác. Đặc biệt, người chơi cũng có thể nghiêng thiết bị di động theo hướng đua để điều khiển xe dễ dàng.

Thao tác lái xe đơn giản 

Thao tác lái xe đơn giản

Đồ họa 3D hoạt hình dễ nhìn 

Đồ họa của game đua xe Race Master 3D được thiết kế phong cách 3D mang hơi hướng hoạt hình với tông màu nổi và hiện đại. Người chơi sẽ có cảm giác như đang tham gia vào một cuộc đua ngoài vũ trụ khi chơi game. Đồ họa của game không áp dụng nguyên tắc về vật lý, nhưng lại mang vẻ đẹp phi thường khiến người chơi say mê. Các chiếc xe có thể bay lên không trung, vượt qua những chướng ngại vật tưởng chừng như không thể vượt qua.

Game đua xe có đồ họa 3D dễ nhìn 

Game đua xe có đồ họa 3D dễ nhìn

Race Master 3D – Car Racing là tựa game đua xe vô cùng hấp dẫn và thú vị có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây xứng đáng là trò chơi giải trí lành mạnh mà bạn nên tải ngay về máy của mình và trải nghiệm sớm hơn. 

Race Master 3D – Car Racing 

Race Master 3D – Car Racing 

Tải về

cho: Android, iOS,