Truckers of Europe 3

Truckers of Europe 3

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Truckers of Europe 3 – Game mô phỏng lái xe chân thực

Truckers of Europe 3 là một trò chơi mô phỏng lái xe tải được phát triển bởi Wanda Software. Trò chơi đưa bạn vào hành trình khám phá châu Âu rộng lớn, nơi bạn sẽ lái những chiếc xe tải hùng mạnh, vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm khác nhau và kiếm tiền để phát triển công ty vận tải của mình. Ứng dụng game này có các chế độ đa dạng, bao gồm chiến dịch câu chuyện và công việc nhanh chóng. Nó cũng tự hào có một nhà để xe lớn, nơi bạn có thể mua và nâng cấp xe tải của mình.

Truckers of Europe 3 - Game mô phỏng lái xe chân thực

Truckers of Europe 3 – Game mô phỏng lái xe chân thực

Các tính năng độc đáo của Truckers of Europe 3

Dưới đây sẽ là nhưng tính năng vô cùng độc đáo của Truckers of Europe 3 mà bạn sẽ được trải nghiệm, bao gồm:

  • Truckers of Europe 3 có 7 loại xe khác nhau đến từ một số thương hiệu phổ biến nhất. Mỗi xe tải có một khung riêng, bao gồm 6×2/2, 6×4, 4×2, 6×2 Taglift, 6×2, 8×4 và 6×2 Midlift.
  • Trò chơi có hơn 25 trailer sống động. Bạn có thể gắn những chiếc xe kéo này vào xe tải để chở các loại hàng hóa khác nhau.
  • Hơn 60 loại hàng hóa có khối lượng nặng, dễ vỡ, dễ hư hỏng và thậm chí nguy hiểm. Bạn sẽ phải hết sức cẩn thận khi vận chuyển những tải trọng này. Loại xe kéo bạn đang sử dụng cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc vận chuyển.
  • Truckers of Europe 3 sử dụng âm thanh động cơ trong thế giới thực để làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn. Việc tăng tốc và chuyển số sẽ có cảm giác tự nhiên như đang lái một chiếc xe tải thực sự.
Các tính năng độc đáo của Truckers of Europe 3

Các tính năng độc đáo của Truckers of Europe 3

  • Trò chơi có chu kỳ ngày và đêm. Bạn sẽ phải sử dụng đèn pha vào ban đêm để nhìn thấy con đường phía trước.
  • Truckers of Europe 3 sử dụng tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu thực tế. Người chơi sẽ phải dừng lại đổ xăng thường xuyên nếu lái xe một quãng đường dài.

Hướng dẫn cách chơi game Truckers of Europe 3 hiệu quả

Khi bắt đầu chơi game, bạn cần chọn tên, quốc tịch và ngoại hình cho nhân vật của mình. Sau đó sẽ chọn loại xe tải phù hợp với ngân sách của bạn. Người chơi sẽ được nhận nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm khác nhau, hoàn thành tốt để nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Để có được cách chơi hiệu quả bạn có thể áp dụng một số mẹo chơi game cực kỳ hữu ích dưới đây.

  • Thường xuyên nâng cấp động cơ, hộp số, phanh và các bộ phận khác của xe tải để cải thiện hiệu suất xe.
  • Nên thuê thêm lái xe, mua thêm xe tải và mở garage để phát triển công ty của bạn.
  • Hạn chế những va chạm, tuân thủ luật giao thông và chú ý đến các phương tiện khác. Vì nếu vi phạm luật giao thông có thể dẫn đến phạt tiền và ảnh hưởng đến uy tín của bạn.
  • Người chơi cân hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn để nhận tiền thưởng cao hơn.
  • Tham gia các nhóm cộng đồng để chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những người chơi khác
  • Tránh lái xe quá nhanh khi trời mưa, tuyết hoặc sương mù.
Hướng dẫn cách chơi game Truckers of Europe 3 hiệu quả

Hướng dẫn cách chơi game Truckers of Europe 3 hiệu quả

Truckers of Europe 3 là một trò chơi tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác trở thành một tài xế xe tải. Truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về điện thoại nhanh hơn, khởi động động cơ của bạn và lên đường thôi nào!

Truckers of Europe 3

Truckers of Europe 3

Tải về

cho: Android, iOS,