Honkai: Star Rail – 3T Online

Honkai: Star Rail – 3T Online

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Honkai: Star Rail – 3T Online chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với các game thủ với nội dung và giao diện cực kỳ lôi cuốn, đã mắt người chơi. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vũ trụ kỳ ảo và khám phá những điều mới mẻ khi hóa thân vào các nhân vật trong game. Để trải nghiệm rõ nét hơn những điều hấp dẫn của tựa game này hãy theo dõi bài viết dưới đây của Ungdungcc. 

Giới thiệu về ứng dụng Honkai: Star Rail – 3T Online

Honkai: Star Rail – 3T Online là một ứng dụng game online RPG Vũ Trụ Kỳ Ảo mới nhất được HoYoverse phát triển. Tựa game này trước đó có tên là Honkai: Star Rail, sau khi hợp tác với Công ty 3T Online với vai trò quản lý và vận hành thì đã đổi thành tên gọi như hiện tại vào ngày 11.10.2023. 

Về cơ bản thì Honkai: Star Rail là phần game Honkai thứ 4 đến từ Hoyoverse. Tại đây quy tụ các nhân vật quen thuộc từ Honkai Impact 3rd và có thêm những gương mặt mới hoàn toàn. Phiên bản này đã được rất nhiều anh em game thủ chờ đón trong năm nay với nội dung cực kỳ hấp dẫn.

Giới thiệu về tựa game Honkai: Star Rail - 3T Online

Giới thiệu về tựa game Honkai: Star Rail – 3T Online

Nội dung của game Honkai: Star Rail – 3T Online

Vệ nội dung của Honkai: Star Rail – 3T Online, người chơi sẽ cùng những đồng đội của mình bước lên Đội Tàu Astral và trải nghiệm vũ trụ bao la.  

Người chơi sẽ được trải nghiệm những kỳ quan ảo diệu rực rỡ xuyên suốt dải ngân hà, với nhiều địa điểm và cảnh quan khác nhau để khám phá. Bạn sẽ được tự do khám phá những thế giới này theo cách của mình, có cơ hội gặp gỡ những người bạn đồng hành mới và khám phá những bí ẩn mới.

Trong hành trình khám phá, bạn sẽ phải giải quyết tranh chấp do “Stellaron” gây ra, để hé lộ những bí ẩn của nó. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm trong hành trình. Trí thông minh và kỹ năng của bạn sẽ rất hữu ích để có thể vượt qua thử thách.

Khám phá nội dung của game Honkai: Star Rail - 3T Online

Khám phá nội dung của game Honkai: Star Rail – 3T Online

Những điều game thủ cần lưu ý khi chơi Honkai: Star Rail – 3T Online

Do sự hợp tác giữa đơn vị phát triển HoYoverse và đơn vị quản lý mới là công ty 3T Online mà các phiên bản cũ đều đã ngừng hoạt động. Đối với người chơi Việt Nam, cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Phiên bản mới 1.4 xuất hiện yêu cầu người chơi phải cài client mới Honkai: Star Rail – 3T Online và không được sử dụng tài khoản cũ. 
  • Người chơi sử dụng tài khoản Apple cần liên kết với email cá nhân và sử dụng email này để đăng nhập thay cho Apple ID. 
Một số điều cần lưu ý khi sử dụng Honkai: Star Rail - 3T Online

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng Honkai: Star Rail – 3T Online

Honkai: Star Rail – 3T Online là một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở. Trò chơi sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm khám phá và phiêu lưu hấp dẫn, với một cốt truyện đầy kịch tính và lôi cuốn. Tải ngay và trải nghiệm theo link dưới đây!

Honkai: Star Rail – 3T Online

Honkai: Star Rail – 3T Online

Tải về

cho: Android, iOS,