Bus Simulator 2024

Bus Simulator 2024

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Bus Simulator 2024 – Game mô phỏng lái xe chân thực

Bus Simulator 2024 là một trò chơi mô phỏng thời gian thực đưa bạn ngồi sau tay lái chiếc xe buýt của chính mình trong môi trường cực kỳ thực tế và đưa bạn vào thế giới giao thông công cộng. Trình mô phỏng rất chi tiết này cho phép bạn lái các phương tiện khác nhau, bao gồm xe buýt thành phố, xe buýt trường học, xe buýt du lịch, xe buýt liên tỉnh… Bạn có thể chọn từ nhiều địa điểm tuyệt đẹp trên khắp thế giới, bao gồm Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ để lái xe và khám phá thế giới.

Bus Simulator 2024 có tính năng vật lý thực tế cho phép bạn trải nghiệm những thử thách khi trở thành một tài xế xe buýt thực thụ. Bạn phải di chuyển trên những con đường đông đúc với nhiều phương tiện giao thông, người đi bộ và các chướng ngại vật khác trong khi vẫn đúng tiến độ và tuân thủ luật giao thông.

Điều gì đang chờ đợi bạn trong Bus Simulator 2024

  • Tính năng vật lý 1:1: Bus Simulator 2024 được thiết kế từ đầu với một công cụ vật lý phức tạp giúp trò chơi trở nên sống động. Hệ thống vật lý mô phỏng mọi khía cạnh của chiếc xe của bạn một cách hoàn hảo. Sự tương tác với môi trường xung quanh, người đi bộ và các phương tiện khác là hoàn toàn thực tế.
  • Garage phong phú: Trò chơi này có xe buýt chạy bằng diesel, điện, hybrid… Sau khi chọn xe, bạn có thể tùy chỉnh xe theo sở thích của mình. Ví dụ: bạn thay đổi logo, vỏ bánh xe và các bộ phận khác của xe. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện hiệu suất bằng cách nâng cấp động cơ, điều chỉnh sang số, v.v.
  • Nhiều chế dộ chơi: Career mode được thiết kế để thử thách bạn và đưa bạn vào những tình huống thực tế nơi bạn phải xử lý các tình huống trên đường, thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách và làm hài lòng hành khác. Ở chế độ freeride, bạn có thể đi vòng quanh và khám phá thành phố rộng lớn. Và ở chế độ Mutiplayer, bạn có thể tương tác với các tài xế xe buýt khác từ khắp nơi trên thế giới.

  • Nhiều bản đồ: Bus Simulator 2024 cung cấp môi trường bản đồ đa dạng và mở rộng, bao gồm Hoa Kỳ (Texas & San Francisco), Dubai, Nam Mỹ (Buenos Aires), Thượng Hải và Châu Âu (Tây Ban Nha, St. Petersburg, Đức và Tây Ban Nha). Mỗi địa điểm đều có những thành phố sầm uất và khung cảnh nông thôn yên bình.
  • Điều kiện thời tiết thực tế/Thời gian trong ngày: Tính chân thực của trò chơi được nâng cao nhờ điều kiện thời tiết thực tế và thời gian trong ngày. Nó mô phỏng các kiểu thời tiết khác nhau, bao gồm nắng, mưa, tuyết, giông bão,t rời nhiều mây… Ngoài hiệu ứng hình ảnh chính xác của những yếu tố này, chúng còn ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe của bạn. Ví dụ: lái xe trong mưa lớn hoặc tuyết sẽ thử thách kỹ năng của bạn và khiến bạn phải luôn cảnh giác.
  • Nội thất chi tiết và có thể tùy chỉnh: Nội thất xe buýt của bạn có thể được tùy chỉnh để phản ánh cá tính và phong cách của bạn. Bạn có thể chọn loại ghế khác, thay đổi màu ghế, thêm hoặc bớt ngăn để hành lý trên cao.. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi diện mạo bên ngoài cho chiếc xe của mình

  • Quản lý công ty của bạn: Bus Simulator 2024 cho phép bạn quản lý công ty của riêng mình, từ thuê tài xế, nâng cấp phương tiện cho đến mở rộng đội xe của mình. Bạn phải quản lý một cách khôn ngoan các nguồn lực theo ý mình để trở thành một ông chủ đích thực
  • Điều khiển đơn giản. Trò chơi này được thiết kế với mục đích người chơi có thể điều khiển phương tiện một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng vô lăng, điều khiển nghiêng hoặc nút bấm để điều khiển xe.
  • Ai thông mình: Bạn sẽ tương tác với nhiều hành khách trong suốt trò chơi và mỗi người đều có những nhu cầu và sở thích riêng. Hệ thống giao thông AI được thiết kế để tạo ra các mô hình giao thông thực tế mà bạn phải điều hướng. Nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp tai nạn hoặc gây chậm trễ cho các phương tiện khác trên đường.

Bạn có phải là người đam mê lái xe đang tìm kiếm một trò chơi lái xe thực tế trên thiết bị di động? Nếu vậy thì Bus Simulator 2024 sẽ không làm bạn thất vọng. Trò có tính năng điều khiển trực quan và lối chơi thực tế, cho phép bạn khám phá các khu vực mới và tùy chỉnh phương tiện của mình. Tải xuống ngay bây giờ và trở thành tài xế thực thụ.