Youtube

Youtube

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Youtube đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với mọi người dùng với kho tàng video có thời lượng và chủ đề khác nhau cho bạn khám phá. Tại đây, bạn có thể xem được những video thuộc nhiều thể loại như âm nhạc, phim ảnh, thời sự, vlog thuộc nhiều kênh chủ nổi tiếng khác nhau trên khắp thế giới. 

Youtube – Ứng dụng mạng xã hội Video số 1

YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 2005. Với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới, YouTube cung cấp cho người dùng một trải nghiệm đa dạng với các nội dung từ những video giải trí, hài hước, âm nhạc, phim ảnh, giáo dục, tin tức,…Ứng dụng này hiện đang hỗ trợ trên các thiết bị di động thuộc 2 hệ điều hành lớn là IOS và Android và đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều người dùng trên thế giới.

Những ưu điểm của ứng dụng Youtube

Có thể nói Youtube là một trong những ứng dụng giải trí toàn cầu với rất nhiều lợi ích mang đến cho người dùng. Tại đây, bạn có thể nắm được những thông tin bổ ích về mọi vấn đề trong cuộc sống và là công cụ giải trí mỗi lúc rảnh rỗi.

  • YouTube có một kho tàng video giải trí khổng lồ, từ những video hài hước, phim ngắn, âm nhạc, trò chơi,… Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình muốn xem trên ứng dụng này.
    Sở hữu khối kiến thức khổng lồ rất có lợi cho việc học tập. Có rất nhiều những video hướng dẫn về mọi chủ đề, từ nấu ăn, sửa chữa nhà, học ngôn ngữ,…
  • Cập nhật thông tin về các sự kiện tin tức, chính trị, xã hội,…nhanh chóng, dễ dàng. Các video từ các nguồn tin tức chính thống, các chuyên gia và các cá nhân bình thường có thể được tìm thấy dễ dàng.
  • Cơ hội kết nối với những người dùng khác có chung sở thích. Bạn cũng có thể tạo kênh của riêng mình để chia sẻ nội dung của họ với thế giới hoặc tham gia các cộng đồng trực tuyến dành riêng cho các chủ đề cụ thể.
  • Những người sáng tạo nội dung trên YouTube có thể kiếm tiền từ quảng cáo, lượt đăng ký và các hình thức kiếm tiền khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Youtube

Youtube sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn giúp cho người dùng có được trải nghiệm xem video cực kỳ thú vị. Cụ thể một số tính năng nổi bật sẽ được giới thiệu ngay dưới đây. 

Cá nhân hóa theo nhu cầu của bạn

Người dùng có thể khám phá kho tàng nội dung được đề xuất dành riêng cho bạn trên trang chủ của Youtube. Ngoài ra, bạn còn xem được những nội dung mới nhất từ các kênh bạn đã đăng ký qua thẻ Kênh đăng ký. Youtube còn có tính tăng tìm kiếm và quản lý video bạn đã xem, thích và lưu video để xem sau trong Thư viện.

Người dùng có thể nắm bắt được những nội dung phổ biến trong các danh mục quen thuộc như âm nhạc, trò chơi, làm đẹp, tin tức, học tập và nhiều chủ đề khác.Cùng khám phá những nội dung đang thịnh hành trên YouTube thông qua thẻ khám phá.

Tính năng xem và đăng ký kênh 

Tính năng xem và đăng ký kênh

Chế độ xem Sáng /Tối: YouTube cung cấp hai chế độ màn hình là chế độ sáng và chế độ tối. Chế độ tối ( Dark mode ) giúp giảm ánh sáng phát ra từ màn hình, giúp giảm mỏi mắt và cải thiện trải nghiệm xem video, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm.

chế độ dark mode

Tạo danh sách phát riêng cho bạn: Bạn có thể tạo playlist trên YouTube để tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý và truy cập các video yêu thích của mình.

tạo playlist

Xem video bằng chế độ ẩn danh: Trong chế độ ẩn danh trên YouTube, bạn có thể xem video mà không để lại lịch sử xem, giúp bảo vệ tính riêng tư của bạn một cách tốt nhất.

xem ẩn danh

Kết nối với cộng đồng người dùng

Người dùng Youtube còn có thể sử dụng tính năng bình luận, tương tác với nhà sáng tạo và các thành viên khác trong cộng đồng. Từ đó, bạn có thể nắm bắt được những thông tin mới nhất về các nhà sáng tạo bạn yêu thích qua Bài đăng, Câu chuyện, buổi Công chiếu và Sự kiện trực tiếp.

Kết nối với cộng đồng người dùng

Kết nối với cộng đồng người dùng

Khi xem live stream trên YouTube, bạn có thể tham gia vào cuộc trò chuyện, gửi những bình luận và trao đổi ý kiến với mọi người khác về nội dung của video đang được phát trực tiếp.

Gửi bình luận khi xem live stream 

Tính năng Picture in Picture trong ứng dụng

Tính năng này cho phép bạn thu nhỏ video xuống góc phía dưới màn hình, giúp bạn có thể vừa xem video và thực hiện các tác vụ khác trên ứng dụng mà không cần phải chuyển đổi giữa các màn hình khác nhau.

Tính năng Picture in Picture

 

Tự đăng tải nội dung

Ngoài việc sử dụng những tính năng cho người xem thì bạn cũng có thể trở thành người sáng tạo nội dung với những tính năng đăng tải video trên Youtube. Người dùng sẽ được quyền đăng ký kênh và đăng tải những nội dung hợp pháp góp phần làm phong phú thêm kho tàng video của ứng dụng này.

Tính năng tự đăng tải nội dung trên Youtube

Tính năng tự đăng tải nội dung trên Youtube

Hướng dẫn tạo tài khoản Youtube đơn giản

Để đăng ký tài khoản YouTube trên điện thoại, điều đầu tiên bạn cần là một tài khoản Google. Sau đó, bạn Mở ứng dụng Youtube và chọn vào biểu tượng Tài Khoản ở góc trên cùng bên phải, và đăng nhập bằng tài khoản Gmail của bạn.

tao kenh youtube

Sau khi đăng nhập, điều hướng đến phần Tài Khoản và chọn Kênh của bạn. Ở đây, hãy đặt tên và hình ảnh cho kênh của bạn.Tiếp đó, nhấn Tạo kênh để hoàn tất quá trình.

kenh youtube cua ban

Hướng dẫn đăng ký gói Youtube Premium tại Việt Nam

Sử dụng gói Youtube Premium sẽ có những lợi ích sau: 

  • Xem video không có quảng cáo làm gián đoạn quá trình trải nghiệm của bạn
  • Tải video yêu thích của bạn về để xem ngoại tuyến khi không có kết nối Internet.
  • Truy cập các nội dung độc quyền chỉ dành cho người dùng trả phí, bao gồm các bộ phim, chương trình truyền hình, chương trình âm nhạc và nhiều hơn nữa.
  • Youtube Music cung cấp trải nghiệm nghe nhạc không giới hạn và không chứa quảng cáo với hàng triệu bài hát từ nhiều nghệ sĩ lớn.
  • Hỗ trợ tính năng chạy nền giúp bạn có thể tiếp tục nghe nhạc hoặc xem video khi đóng ứng dụng hoặc khi màn hình tắt.
  • Thư viện video lớn hơn với nội dung của các kênh YouTube có trả phí để xem thêm nhiều video hơn.

Sau đây là các bước đăng ký tài khoản Youtube Premium mà bạn có thể thực hiện theo:

Bước 1: Mở ứng dụng Youtube và bấm vào biểu tượng avatar ở góc bên phải màn hình 

Bấm vào biểu tượng avatar ở góc bên phải

Bấm vào biểu tượng avatar ở góc bên phải

Bước 2: Bấm vào Mua Youtube Premium

Bấm vào Mua Youtube Premium

Bấm vào Mua Youtube Premium

Bước 3: Chọn Dùng thử miễn phí

Chọn Dùng thử miễn phí

Chọn Dùng thử miễn phí

Bước 4: Chọn gói theo nhu cầu của bạn. Hiện tại, ứng dụng đang hỗ trợ 2 gói là Cá nhân với mức giá 105.000 VNĐ/tháng và gói gia đình là 195.000 VNĐ/tháng.

Chọn gói theo nhu cầu của bạn

Chọn gói theo nhu cầu của bạn

Bước 5: Bấm Xác nhận và hoàn tất các thủ tục thanh toán là đã có thể hoàn thành xong bước đăng ký.

Cách chặn các video không lành mạnh trên YouTube

Đầu tiên, tại màn hình chính của ứng dụng, góc trên cùng bên phải. Chạm vào biểu tượng tài khoản

nhap vao bieu tuong tai khoan

Chọn Cài đặt:

chon cai dat

Chọn Chung:

chon chung

Gạt thanh ngang sang phải tại mục Chế độ hạn chế.

chon che do han che

Như vậy, bạn đã hạn chế được những nội dung không lành mạnh khi xem youtube. giúp bạn bảo vệ trẻ khi sử dụng ứng dụng này. Ngoài ra, đối với trẻ em, các bậc phụ huynh nên tải YouTube Kids để giúp trẻ em có được không gian mạng an toàn nhất nhé!

Ứng dụng Youtube mang đến cho bạn kho tàng video hấp dẫn với rất nhiều chủ đề khác nhau để phục vụ cho nhu cầu giải trí, khám phá của người dùng. Hãy bấm vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy nhanh nhất.