Xanh SM: Đặt xe điện

Xanh SM: Đặt xe điện

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Xanh SM: Đặt xe điện là ứng dụng đạt Top 1 thịnh hành trong bảng xếp hạng app miễn phí ngay từ những ngày đầu xuất hiện. Vậy những lý do nào đã khiến ứng dụng này được nhiều người dùng yêu thích đến vậy? Cập nhật đường link tải về chính xác ngay trong bài viết dưới đây của Ungdungcc. 

Giới thiệu về ứng dụng Xanh SM: Đặt xe điện

Xanh SM được ra mắt với vai trò là ứng dụng đặt xe điện được phát hành vào tháng 4/2023 bởi công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh – GSM. Với mục tiêu hướng tới môi trường sống trong lành, dịch vụ xe taxi điện đã được đưa vào sử dụng cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng.

Quá trình đặt xe trên Xanh SM rất nhanh chóng và dễ dàng. Sự phục vụ tận tâm của tài xế đã ghi điểm mạnh trong lòng khách hàng.

Giới thiệu về ứng dụng Xanh SM: Đặt xe điện

Giới thiệu về ứng dụng Xanh SM: Đặt xe điện

Những tính năng nổi bật của Xanh SM: Đặt xe điện

Tương tự như những ứng dụng đặt xe khác, Xanh SM cũng sở hữu những tính năng cực kỳ hữu ích để giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Sau đây là một số những tính năng ưu việt của Xanh SM mà quý khách có thể tham khảo qua.  

Giao diện chuẩn, dễ dàng sử dụng

Giao diện ứng dụng Xanh SM: Đặt xe điện có sự tương đồng với những app đặt xe khác đẻ người dùng làm quen nhanh hơn. Bố cục của Xanh SM rất rõ ràng, gồm các lệnh tùy chọn như điểm đón – điểm đến, loại phương tiện, hình thức thanh toán. Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, bạn chỉ cần bấm ddawjrt xe và tài xế sẽ liên hệ ngay với bạn.

Những tính năng nổi bật của Xanh SM: Đặt xe điện 

Những tính năng nổi bật của Xanh SM: Đặt xe điện

Đa dạng dịch vụ được cung cấp

Khi sử dụng Xanh SM, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn 2 loại dịch vụ độc đáo là loại xe Green Car gồm xe VF5 Plus và xe VF e34; LuxuryCar với xe VF 8. Từ đó mà mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng đều được đáp ứng dễ dàng chỉ với một nốt chạm. 

Theo dõi chuyến xe đảm bảo an toàn

Trong lúc xe đang di chuyển, bạn vẫn có thể theo dõi được lộ trình và vị trí chính xác với hệ thống định vị an toàn. Ứng dụng cũng sẽ cho bạn biết thời gian bắt đầu và kết thúc chuyến đi trong trường hợp phải di chuyển đường dài.

Tính năng theo dõi chuyến xe an toàn 

Tính năng theo dõi chuyến xe an toàn

Giá cả rõ ràng

Mức giá đi xe sẽ được tính toán dựa trên quãng đường và tình trạng giao thông hiện lên màn hình để người dùng có thể thấy rõ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá là vô cùng chính xác và ưu đãi cho khách hàng. 

Bảng giá đặt xe Xanh SM mới nhất

Dịch vụ xe taxi Xanh SM cung cấp các sự lựa chọn về hãng xe khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là bảng giá đi kèm như sau:

Dịch vụ Dòng xe Giá mở cửa km đầu Giá áp dụng đến km thứ 25 Giá áp dụng sau km thứ 25
GreenCar VF 5 20.000 14.000 12.000
  VF e34 20.000 15.500 12.500
LuxuryCar VF 8 21.000 21.000 21.000

Xanh SM: Đặt xe điện quả thật là một ứng dụng rất đáng sử dụng khi có mục đích cực kỳ ý nghĩa là bảo vệ cho môi trường thêm trong lành hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến xe an toàn cùng với sự phục vụ tận tình từ nhân viên. Tải ngay theo hướng dẫn dưới đây để trải nghiệm sớm nhất. 

Xanh SM: Đặt xe điện

Xanh SM: Đặt xe điện

Tải về

cho: Android, iOS,