WiFi Master – Chìa khóa vạn năng

WiFi Master – Chìa khóa vạn năng

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Không cần sử dụng $G, không cần mật khẩu wifi nhưng bạn vẫn có thể sử dụng wifi ở bất kỳ nơi đây với chìa khóa vạn năng WiFi Master – Kết nối WiFi. Những tính năng mở khóa wifi cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng của ứng dụng này sẽ giúp bạn sử dụng mạng Internet miễn phí ở mọi nơi.  

Giới thiệu về ứng dụng WiFi Master – Chìa khóa vạn năng 

WiFi Master là một ứng dụng được phát hành bởi công ty LinkSure Network Holding Pte cho phép người dùng kết nối với các điểm phát sóng WiFi miễn phí trên toàn cầu. Ứng dụng này tương thích với cả điện thoại iOS và Android và đã giúp ích được rất nhiều người dùng sử dụng Internet dễ dàng hơn.

Với Wifi Master, bạn có thể kết nối với hơn 400 triệu điểm phát sóng WiFi miễn phí và tiết kiệm chi phí sử dụng dữ liệu di động. Ứng dụng này cũng có thể tự động quét các điểm phát sóng WiFi xung quanh, giúp bạn dễ dàng tìm thấy điểm phát sóng miễn phí gần nhất. Ngoài ra, Wifi Master còn có thêm các tính năng hữu ích khác như đọc tin tức và giải phóng không gian bộ nhớ mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Giới thiệu về ứng dụng WiFi Master

Giới thiệu về ứng dụng WiFi Master

Các tính năng chính của WiFi Master

Dưới đây là những tính năng chính của WiFi Master mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sử dụng ứng dụng này. 

Kết nối và chia sẻ wifi dễ dàng

Khi sử dụng WiFi Master – Chìa khóa vạn năng, bạn sẽ không cần tốn nhiều công sức để kiểm tra mật khẩu để chia sẻ với bạn bè vì đã có tính năng chia sẻ cực kỳ hữu ích. Người dùng chỉ cần chạm vào tên wifi và bấm chia sẻ với thiết bị cụ thể thì thiết bị đó sẽ tự động kết nối wifi nhanh chóng.

Tính năng kết nối và chia sẻ wifi dễ dàng

Tính năng kết nối và chia sẻ wifi dễ dàng

Kết nối với mạng WiFi toàn cầu miễn phí

WiFi Master sở hữu kho lưu trữ wifi toàn cầu với hơn 400 điểm trên khắp 233 quốc gia. Vì thế mà bạn có thể sử dụng được wifi miễn phí ở khắp tất cả mọi nơi mà không cần tốn tiền mua mạng 4G.

Kết nối wifi miễn phí ở nhiều khu vực 

Kết nối wifi miễn phí ở nhiều khu vực

WiFi Master sở hữu những ưu điểm gì?

WiFi Master là ứng dụng chìa khóa vạn năng giúp bạn truy cập được mọi điểm wifi ở khắp mọi nơi. Ứng dụng này sở hữu rất nhiều ưu điểm được người dùng yêu thích bao gồm: 

  • Giao diện ứng dụng thân thiện, dễ sử dụng với nền xanh chủ đạo rất tốt cho mắt. 
  • Tính bảo mật của ứng dụng cao giúp bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng tuyệt đối
  • Kết nối wifi miễn phí: Ứng dụng giúp bạn truy cập được vào mạng wifi mà không cần sử dụng mật khẩu. Ưu điểm này đã mang đến nhiều sự tiện lợi, linh động cho người dùng
Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng WiFi Master

Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng WiFi Master

Hướng dẫn tải và sử dụng WiFi Master 

Các bước tải và sử dụng ứng dụng WiFi Master – Chìa khóa vặn năng cũng rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc CH Play để tìm và tải ứng dụng WiFi Master về máy của bạn. Hoặc cũng có thể sử dụng đường link tải nhanh dưới đây để tiết kiệm thời gian hơn.

chìa khóa vạn năng

Bước 2: Sau khi tải xong ứng dụng, bạn hãy mở mục wifi trên điện thoại, tiếp tục mở ứng dụng Wifi Master và chọn tab “Kết nối”. Sau đó bạn sẽ thấy mục “Điểm nóng Wifi miễn phí”, hãy bấm chọn và tên wifi bất kỳ để kết nối wifi miễn phí.

chìa khóa vạn năng

Bước 3: Bạn có thể kiểm tra tốc độ tải xuống bằng cách nhấn vào nút Tốc độ và hệ thống sẽ tiến hành đo đạc cho bạn.

Hướng dẫn tải và sử dụng WiFi Master - Chìa khóa vạn năng

Hướng dẫn tải và sử dụng WiFi Master – Chìa khóa vạn năng

WiFi Master – Chìa khóa vạn năng là ứng dụng truy cập và kết nối wifi miễn phí cực kỳ thông minh mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Để tải ứng dụng về máy nhanh hơn bạn có thể truy cập ngay vào đường link dưới đây. 

WiFi Master – Chìa khóa vạn năng

WiFi Master – Chìa khóa vạn năng

Tải về

cho: Android, iOS,