Wattpad – Đọc & Viết Truyện

Wattpad – Đọc & Viết Truyện

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Wattpad cung cấp một không gian mới mẻ cho phép banj thực hiện các hoạt động như đọc các câu chuyện, tìm hiểu về các tác giả nổi tiếng hoặc tạo ra tác phẩm của riêng mình. Không gian hoạt động đề cao sự đơn giản, đó là lý do tại sao chỉ với một vài thao tác, bạn có thể mở một câu chuyện hoặc bắt đầu sáng tác. Hệ thống đăng nhập sẽ hỗ trợ người dùng thiết lập tài khoản và thư viện của riêng mình và bạn có thể sử dụng chúng để lưu trữ những cuốn sách yêu thích.

Tham gia cộng đồng độc giả lớn nhất

Điều độc đáo mà wattpad mang lại đã khiến ứng dụng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người dùng ở thời điểm hiện tại. Với hơn 100 triệu lượt tải xuống, ứng dụng đã trở thành nơi gặp gỡ lý tưởng của những độc giả. Cộng đồng độc giả tại đây luôn sẵn sàng chào đón những người mới. Nếu bạn cũng là người yêu sách, thích khám phá những câu chuyện và luôn giàu trí tưởng tượng. Đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Trở thành tác giả

Bên cạnh việc đọc những tác phẩm nổi tiếng và thưởng thức những câu chuyện tình yêu thú vị, bạn còn có thể trở thành tác giả khi sử dụng Wattpad. Giao diện đơn giản sẽ được chia thành hai không gian chính: nơi để bạn đọc và nơi để sáng tác. Một hộp trống lớn để nhập văn bản sẽ được cung cấp nếu bạn có ý định bắt đầu soạn thảo. Ứng dụng sẽ giúp bạn đưa tác phẩm này đến với đông đảo độc giả nhất trong cộng đồng độc giả trên toàn thế giới.

Tạo thư viện riêng

Quá trình đọc sẽ bị gián đoạn nếu bạn gặp vấn đề hoặc bất kỳ công việc nào; đó là lý do tại sao thư viện riêng của bạn được tạo ra. Thư mục lịch sử sẽ giúp bạn tìm lại những nội dung mình chưa đọc xong. Ví dụ: những câu chuyện chưa đọc, đánh dấu trang bạn đang đọc và đoạn văn mà bạn buộc phải dừng lại. Thư mục yêu thích là nơi thích hợp nhất cho những tác phẩm đã đọc xong và có trải nghiệm thú vị khi đọc chúng.

 

Cập nhật phiên bản mới

Một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích đọc sách và đam mê sáng tạo truyện đó chính là Wattpad. Đó cũng là một trong những lý do cơ bản khiến việc công bố phiên bản cập nhật của ứng dụng trở thành tin tức đáng mong đợi nhất. Chức năng Reactions mới được thêm vào đã hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong quá trình đọc truyện. Bạn có thể dừng lại ở đoạn văn mình yêu thích, sử dụng công cụ này để ghi lại và đánh dấu đoạn văn đó làm câu trích dẫn yêu thích của bạn.

Wattpad mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất để xây dựng thói quen đọc sách khám phá thế giới thông qua các đoạn văn, tác phẩm. Bên cạnh việc phát triển không gian đọc yên tĩnh cho bạn, hệ thống còn cung cấp nơi thêm văn bản để bạn có thể truy cập tác phẩm của tác giả. Tải xuống ứng dụng ngay hôm nay

Wattpad – Đọc & Viết Truyện

Wattpad – Đọc & Viết Truyện

Tải về

cho: Android, iOS,