vnEdu Connect

vnEdu Connect

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

vnEdu Connect là ứng dụng mạng xã hội thuộc lĩnh vực giáo dục đang được sử dụng rất phổ biến ở nước ta trong những năm gần đây. Ứng dụng này giúp các bậc phụ huynh theo dõi được tình hình học tập của con cái, nhận thông báo từ nhà trường vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Và còn rất nhiều lợi ích khác khi sử dụng vnEdu nữa sẽ có ngay dưới đây.  

Thông tin về ứng dụng tra cứu vnEdu Connect

vnEdu Connect là ứng dụng mạng xã hội giúp kết nối nhà trường và phụ huynh học sinh được phát triển bởi Tổng công ty VNPT, ra mắt vào tháng 5/2022. Hiện tại ứng dụng này đang được hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn là IOS 9.0 trở lên và Android 4.1 trở lên. 

Ứng dụng này giúp hỗ trợ trao đổi thông tin 2 chiều như: kết quả học tập, thời khóa biểu, thông báo nghỉ học, thông báo họp phụ huynh,… Đã có tới hơn 10.000 trường học trên toàn quốc sử dụng vnEdu với cách đăng ký và sử dụng dễ dàng.

Giới thiệu về ứng dụng tra cứu vnEdu Connect

Giới thiệu về ứng dụng tra cứu vnEdu Connect

Lợi ích khi sử dụng 

Nhờ có sự ra đời của vnEdu mà ngành giáo dục nước ta đã có một bước tiến lớn trước cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Ứng dụng này cho phép lưu trữ hồ sơ học tập của học sinh, đồng thời giúp đơn giản hóa quá trình quản lý thông tin giúp giảm bớt sự rườm rà.

Khi sử dụng vnEdu, phụ huynh rất dễ dàng để truy cập và xem điểm thi, theo dõi kết quả học tập của con mình tại trường rất thuận tiện. Phụ huynh sẽ nắm được tình hình và hỗ trợ con cái trong việc cải thiện điểm số.

Ngoài ra, tra cứu vnEdu là công cụ vô cùng hữu ích trong việc quản lý điểm số, thực hiện tính toán và xếp loại học lực một cách chính xác hơn cho giáo viên và nhà trường.Các sai sót khi tính toán thủ công sẽ được hạn chế nhiều hơn.

Lợi ích khi sử dụng tra cứu vnEdu là gì 

Lợi ích khi sử dụng tra cứu vnEdu là gì

Ưu và nhược điểm của ứng dụng vnEdu Connect

Sau khi được ra mắt và trở nên phổ biến hơn ở các trường học thì vnEdu Connect đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Bên cạnh đó cũng là những phản hồi về những điểm chưa được hoàn thiện của ứng dụng. 

Ưu điểm

Đầu tiên khi xét về ưu điểm, vnEdu sô hữu giao diện trực quan, rất thân thiện với người dùng, dễ dàng tra cứu và ghi nhớ. Vì thế mà các bậc phụ huynh lớn tuổi cũng có thể sử dụng được. Ứng dụng hỗ trợ đa nền tảng, từ máy tính đến điện thoại, cho phép người dùng truy cập thông tin từ nhiều thiết bị khác nhau.

Thêm vào đó, hệ thống máy chủ của vnEdu được thiết lập với mức độ ổn định cao. Vì thế mà ứng dụng có thể đáp ứng lượng lớn người truy cập cùng một lúc mà không gây trục trặc hoặc gián đoạn.

Tìm hiểu những ưu điểm của ứng dụng vnEdu Connect

Tìm hiểu những ưu điểm của ứng dụng vnEdu Connect

Nhược điểm

Tuy nhiên thì qua những phản hồi từ người dùng, tra cứu vnEdu Connect vẫn còn hạn chế là khó để thực hiện các thao tác chỉnh sửa và cập nhật thông tin. Hiện tại vấn đề này đã được tiếp nhận và khắc phục từ nhà xuất bản.

Hạn chế của ứng dụng vnEdu

Hạn chế của ứng dụng vnEdu

Những tính năng nổi bật của vnEdu Connect

Tra cứu kết quả học tập của con cái

Tính năng quan trọng đầu tiên phải kể đến của ứng dụng vnEdu Connect chính là tra cứu kết quả học tập của con em mình mỗi kỳ, mỗi năm. Tính năng này sẽ giúp phụ huynh cập nhật điểm số nhanh nhất, chính xác nhất, rất dễ dàng và tiện lợi.

Tra cứu kết quả học tập 

Tra cứu kết quả học tập

Nhận thông báo mới nhất từ nhà trường

Khi nhà trường có những thông báo mới về thời khóa biểu, lịch thi, lịch học sẽ thông báo ngay về tài khoản để phụ huynh nắm được và nhắc nhở con cái. Ngoài ra còn có thêm các thông báo như nghỉ học đột xuất của học sinh đến để cha mẹ xử lý kịp thời.

Kiểm tra thời khóa biểu, lịch điểm danh

Tính năng thời khóa biểu và danh sách điểm danh giúp phụ huynh theo dõi được quá trình học tập của con cái. Phụ huynh có thể nắm được môn học của con trong ngày hôm sau và giúp chuẩn bị bài vở cho con chu đáo hơn. Lịch điểm danh cũng giúp phụ huynh theo dõi xem con đã đi học đầy đủ hay có trường hợp nghỉ học không.

Tính năng kiểm tra thời khóa biểu, điểm danh của con trên lớp

Tính năng kiểm tra thời khóa biểu, điểm danh của con trên lớp

Trao đổi trực tuyến với giáo viên

Phụ huynh có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và nhà khi sử dụng vnEdu. Tính năng này giúp mọi thắc mắc và yêu cầu sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất. 

Đăng ký nghỉ phép cho con trực tuyến

Trong trường hợp khẩn cấp học sinh không thể viết giấy xin phép nghỉ học thì phụ huynh cũng có thể đăng ký nghỉ phép cho con mình thông qua tình năng của ứng dụng. Đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tính năng đăng ký nghỉ học trực tuyến 

Tính năng đăng ký nghỉ học trực tuyến

Hướng dẫn cách tra cứu điểm trên vnEdu Connect nhanh nhất

Để tra cứu điểm trên ứng dụng vnEdu Connect nhanh nhất ở các thiết bị điện tử thông minh, các bậc phụ huynh có thể thực hiện theo thao tác dưới đây. 

Sử dụng điện thoại di động và đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại và mật khẩu của tài khoản. Điện thoại sẽ gửi mã OTP xác mình là đã có thể đăng nhập được vào ứng dụng. Tiếp theo, phụ huynh bấm vào mục Kết quả học tập, màn hình sẽ hiện tên học sinh theo số điện thoại đã đăng ký, Chọn vào tên học sinh và d=bảng điểm sẽ hiện lên đầy đủ.

Cách tra cứu vnEdu Connect trên điện thoại 

Cách tra cứu vnEdu Connect trên điện thoại

Những thông tin bổ ích về ứng dụng tra cứu vnEdu Connect đã được cung cấp trong bài viết trên của Ungdungcc. Các bậc phụ huynh có thể bấm vào đường link dưới đây là có thể tải được ứng dụng về điện thoại nhanh nhất.