VieON – Phim, Bóng đá, TV

VieON – Phim, Bóng đá, TV

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

VieON là ứng dụng giải trí đa năng với nhiều nội dung hấp dẫn, mang lại trải nghiệm giải trí độc đáo và đa dạng. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những chương trình truyền hình mà mình yêu thích để giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giới thiệu về ứng dụng VieON

VieON là ứng dụng xem phim, truyền hình, bóng đá, và các chương trình giải trí trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với kho nội dung khổng lồ lên đến hơn 100.000 giờ, VieON đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng ở mọi lứa tuổi và sở thích.

Giới thiệu về ứng dụng VieON

  Giới thiệu về ứng dụng VieON

Nội dung chính của ứng dụng VieON 

  • Phim truyện: Kho phim truyện của VieON rất đa dạng, từ các bộ phim bom tấn Hollywood, phim châu Á, phim Việt Nam đến các bộ phim độc quyền, phim chiếu rạp mới nhất.
  • Show truyền hình: VieON mang đến cho khán giả những chương trình truyền hình hấp dẫn, từ các gameshow đình đám, chương trình thực tế, ca nhạc, hài kịch đến các bộ phim truyền hình dài tập.
  • Thể thao: VieON là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới như Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, V-League,…
  • Thiếu nhi: VieON có kho nội dung dành cho trẻ em vô cùng phong phú, từ các bộ phim hoạt hình, phim thiếu nhi đến các chương trình giáo dục, giải trí.
Nội dung chính của ứng dụng VieON

  Nội dung chính của ứng dụng VieON

Ưu điểm nổi bật của VieON

Nội Dung Phong Phú:

  • Kho phim điện ảnh và phim truyền hình đa dạng từ nhiều quốc gia: Mỹ, Nhật, Hàn, Thái…
  • Đa dạng nhiều thể loại phim: kinh dị, hình sự, tình cảm, hài, hành động, siêu anh hùng, khoa học viễn tưởng…
  • Hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước, bao gồm cả các kênh phổ biến như VTV, HTV, HBO, Cartoon Network và chùm kênh K+.

Nội Dung Độc Quyền:

  • VieON sở hữu nhiều nội dung độc quyền như “Giấc Mơ Của Mẹ,” “Cây Táo Nở Hoa,” “Gạo Nếp Gạo Tẻ,”… mang đến trải nghiệm xem phim đặc sắc.

Thể Thao Hấp Dẫn:

  • K+ trực tiếp hàng loạt sự kiện thể thao quan trọng như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Nations League và các giải đấu thể thao khác nhau.

Trải Nghiệm Trên Nhiều Nền Tảng:

  • Hỗ trợ trên nhiều nền tảng phổ biến bao gồm Android, smart TV và Web, giúp bạn có thể xem nội dung mọi nơi.
Ưu điểm nổi bật của VieON

  Ưu điểm nổi bật của VieON

VieON là ứng dụng xem phim, truyền hình, bóng đá, và các chương trình giải trí trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Tải nhanh ứng dụng về điện thoại bằng cách truy cập vào đường link dưới đây nhé.

VieON – Phim, Bóng đá, TV

VieON – Phim, Bóng đá, TV

Tải về

cho: Android, iOS,