Unseen Messenger – Deleted Msg

Unseen Messenger – Deleted Msg

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Sử dụng Unseen Messenger – Deleted Msg sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian từ việc chuyển đổi ứng dụng để tìm được tin nhắn mà bạn muốn xem. Ngoài ra ứng dùng này còn có thêm rất nhiều tính năng hữu ích khác như đọc được tin nhắn đã xóa, nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ngay tại đây.

Unseen Messenger – Deleted Msg là ứng dụng gì?

Unseen Messenger – Deleted Msg là ứng dụng dành cho các loại máy điện thoại di động có hệ điều hành Android được phát hành bởi USM Dev. Ứng dụng sẽ cho phép người dùng xem tất cả tin nhắn và thông báo từ các ứng dụng nhắn tin khác nhau trong một màn hình duy nhất. Đặc biệt, tính năng làm nên tên tuổi của Unseen Messenger chính là giúp người dùng xem lại các tin nhắn đã thu hồi trên Messenger.

Giới thiệu về ứng dụng Unseen Messenger 

Giới thiệu về ứng dụng Unseen Messenger

Những lợi ích khi sử dụng Unseen Messenger

Người dùng Unseen Messenger sẽ được trải nghiệm rất nhiều những tính năng hữu ích và lợi ích từ ứng dụng bao gồm: 

  • Tiết kiệm thời gian: Unseen Messenger sẽ giúp bạn xem được tất cả tin nhắn và thông báo từ các ứng dụng nhắn tin khác nhau trong một màn hình duy nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức chuyển đổi giữa các ứng dụng để xem tin nhắn.
  • Theo dõi dễ dàng: Ứng dụng sẽ hiển thị tất cả tin nhắn và thông báo theo một trình tự thời gian để bạn theo dõi các cuộc trò chuyện dễ dàng hơn.
  • Lưu trữ tin nhắn và thông báo: Tin nhắn và thông báo sẽ được lưu trữ để xem lại sau giúp người dùng có thể xem lại được những kỷ niệm của mình. 
  • Chặn quảng cáo: Phiên bản trả phí của Unseen Messenger sẽ không chứa quảng cáo giúp người dùng có sự thoải mái và không bị gián đoạn bởi quảng cáo.
Những lợi ích khi sử dụng Unseen Messenger 

Những lợi ích khi sử dụng Unseen Messenger

Unseen Messenger có những tính năng gì?

Unseen Messenger có đầy đủ các tính năng mà chắc chắn bạn sẽ cần đến, bao gồm:

  • Đọc lại được tin nhắn đã bị xóa hoặc tin nhắn bị mất: Bạn có thể khôi phục lại những tin nhắn đã xóa trên Messenger hoặc những tin nhắn đã bị mất khi sử dụng ứng dụng này.
  • Tính năng không nhìn thấy lần cuối: Ứng dụng có thể ẩn thời gian cuối cùng bạn hoạt động trên ứng dụng để không hiển thị với bạn bè về hoạt động của bạn. 
  • Không có Blue Ticks: Dấu tích xanh biểu thị đã đọc tin nhắn cũng sẽ bị ẩn khi sử dụng ứng dụng.
  • Xóa tin nhắn bất cứ lúc nào: Unseen Messenger cho phép bạn xóa tin nhắn bất cứ lúc nào, kể cả sau khi đã gửi.
  • Giao diện người dùng đẹp, hiện đại và dễ sử dụng.
  • Tìm kiếm tin nhắn: Bạn có thể tìm kiếm tin nhắn theo từ khóa hoặc nội dung khi sử dụng Unseen Messenger.
  • Thư viện âm thanh, GIF và Tài liệu đã được gửi qua tin nhắn cũng sẽ được lưu trữ lại để người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn.
  • Unseen Messenger còn có tính năng đọc tin nhắn của bạn bè mà không bị họ phát hiện.
Những tính năng hữu ích của ứng dụng Unseen Messenger 

Những tính năng hữu ích của ứngNhững tính năng hữu ích của ứng dụng Unseen Messenger ger

Cách xem lại tin nhắn đã bị xóa bằng Unseen Messenger 

Sau đây là hướng dẫn cách xem lại tin nhắn đã xóa bằng ứng dụng Unseen Messenger – một trong những tính năng nổi tiếng đã khiến ứng dụng này trở nên phổ biến hơn. Cần lưu ý rằng bạn chỉ khôi phục được những tin nhắn đã bị xóa từ lúc bắt đầu tải ứng dụng này về máy. 

Bước 1: Truy cập vào CH Play để tải ứng dụng về máy. Hoặc bạn có thể truy cập vào đường link tải nhanh dưới đây để tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn hãy mở ứng dụng ra và bấm vào ô I agree to Terms and Conditions and Privacy Policy. Tiếp tục bấm vào nút CONTINUE.

Unseen Messenger

Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ bấm vào ô ENABLE PERMISSION.

Unseen Messenger

Bước 4: Sau đó màn hình sẽ hiện ra thanh Thông báo trên thiết bị, bạn hãy tìm và nhấn vào ứng dụng Unseen Messenger. Nhấn vào biểu tượng cần gạt tại mục Cho phép truy cập thông báo để ứng dụng hoạt động.

Unseen Messenger

Bước 5: Các thông báo cảnh báo sẽ được hiện ra và bạn cần xem kỹ những thông tin rồi mới bấm vào nút OK trên màn hình

Unseen Messenger

Bước 6: Quay trở lại màn hình chính và bấm vào nút CONTINUE

Unseen Messenger

 

Bước 7: Nhấn vào nút ENABLE PERMISSION thêm một lần nữa để cấp quyền lưu trữ cho app. Sau đó nhấn vào nút CONTINUE để tiếp tục.

Unseen Messenger

 

Bước 8: Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn vào thanh All Messages, sau đó nhấn tiếp vào Messenger là đã có thể xem được tin nhắn đã thu hồi.

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn bằng Unseen Messenger

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn bằng Unseen Messenger

Một số câu hỏi về ứng dụng Unseen Messenger – Deleted Msg

Ứng dụng Unseen Messenger đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều người dùng. Cùng với đó là những thắc mắc rất cần được giải đáp ở ngay dưới đây. 

  • Unseen Messenger có an toàn không: Việc cho phép ứng dụng này truy cập vào điện thoại của bạn sẽ gây nên một số sự rò rỉ thông tin không đáng có. Tuy nhiên, người dùng vẫn có những nhận xét tích cực về ứng dụng này hầu như không gây ra những ảnh hưởng xấu. 
  • Ứng dụng có mất phí hay không: Điều này còn tùy thuộc vào lượng tin nhắn mà bạn muốn khôi phục. Phần lớn là miễn phí cho người dùng vì lượng tin nhắn không quá lớn. 
Những thắc mắc về ứng dụng Unseen Messenger

Những thắc mắc về ứng dụng Unseen Messenger

Unseen Messenger – Deleted Msg là ứng dụng tiện lợi với nhiều tính năng quản lý và khôi phục tin nhắn giúp ích cho người dùng. Nhanh tay bấm vào đường link dưới đây để tải về sớm nhất nhé. 

Unseen Messenger – Deleted Msg

Unseen Messenger – Deleted Msg

Tải về

cho: Android,