TruyenHD – Đọc Truyện Full

TruyenHD – Đọc Truyện Full

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

TruyenHD – Đọc Truyện Full được ra mắt mới mục đích kết nối cộng đồng người yêu thích truyện có thể tìm kiếm và chọn được những bộ truyện mà mình yêu thích. Với những tính năng vô cùng mới lạ, hữu ích của ứng dụng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ giải trí cực kỳ thú vị. 

Giới thiệu về TruyenHD – Đọc Truyện Full

TruyenHD – Đọc Truyện Full là ứng dụng đọc truyện trực tuyến trên điện thoại di động được phát hành bởi Truyenhd.net vào tháng 10/2022. Người dùng sẽ được trải nghiệm kho tàng truyện trực tuyến với rất nhiều thể loại khác nhau gồm có:  

  • Ngôn tình
  • Tình cảm
  • Đam mỹ
  • Xuyên không
  • Hài hước
  • Huyền huyễn
  • Võng du
  • Lịch sử
  • Trinh thám
  • Kinh dị
  • Thiếu nhi
  • Bách hợp
  • Tiên hiệp
  • Kiếm hiệp

Hệ thống các tiêu đề truyện trên TruyenHD luôn được cập nhật liên tục hằng ngày sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm truyện theo thể loại, tên truyện, tác giả,…mà mình yêu thích nhất.

Giới thiệu về ứng dụng TruyenHD

  Giới thiệu về ứng dụng TruyenHD

Những tính năng nổi bật của TruyenHD

Dưới đây là những tính năng cực kỳ hữu ích mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sử dụng TruyenHD: 

  1. Hệ thống truyện trực tuyến đồ sộ: Truyen HD cung cấp hơn 60.000 đầu truyện dịch, sáng tác, độc quyền để người dùng dễ dàng tìm được bộ truyện mà mình đang muốn đọc nhất hoặc khám phá thêm những mẩu truyện mới. 
  2. Tính năng tải truyện offline: Tính năng tải truyện online giúp bạn có thể đọc truyện được ngay cả khi đang ngoại tuyến
  3. Nghe truyện audio: Nếu bạn không muốn đọc truyện dưới dạng văn bản nữa thì có thể chuyển sang chế độ audio. Tính năng này sẽ giúp bạn được rảnh tay khi đang làm việc khác nhưng vẫn có thể theo dõi được cốt truyện. 
  4. Tính năng đề xuất truyện thông minh từ lịch sử đọc truyện: Bạn có thể tìm lại được những bộ truyện mà mình đã từng đọc thông qua tính năng đề xuất thông minh. Tính năng này sẽ lưu lại hết những lịch sử đọc truyện của bạn.
  5. Tuỳ chỉnh màu nền sáng tối, font chữ, chế độ ban đêm, ban ngày tùy thích giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi đọc truyện. 
  6. Tính năng thông báo khi ra chương mới giúp bạn đọc được phần mới của câu chuyện sớm nhất.
  7. Tủ truyện lưu trữ không giới hạn: Bạn có thể lưu trữ mọi bộ truyện mà mình yêu thích vào tủ truyện của mình để dễ dàng tìm kiếm hơn cho những lần đọc tiếp theo. 
  8. Tìm kiếm truyện bằng từ khóa nhanh chóng: Bạn chỉ cần sử dụng những từ khóa liên quan đến bộ truyện là đã có thể tìm được nó nhanh chóng nhờ vào tính năng phân tích cực nhạy bén của ứng dụng. 
  9. Tính năng nhắn tin với các thành viên khác: Người dung TruyenHD có thể sử dụng tính năng nhắn tin giữa 2 thành viên với nhau để trao đổi thông tin về các bộ chuyện một cách dễ dàng. 
Những tính năng nổi bật của TruyenHD - Đọc Truyện Full

  Những tính năng nổi bật của TruyenHD – Đọc Truyện Full

Tại sao TruyenHD lại được yêu thích  

Ngoài tính năng cung cấp kho tàng truyện trực tuyến thì TruyenHD được yêu thích nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Ứng dụng TruyenHD là sân chơi hàng đầu của dịch giả, tác giả yêu thích viết truyện, dịch truyện và khám phá những bộ truyện mới. 
  • Ứng dụng có nền tảng mạnh mẽ, đa dạng các tính năng phong phú
  • Sở hữu cộng đồng thành viên đông đảo giúp bạn đọc được những review chân thực về bộ truyện. 
  • Các Event được tổ chức thường xuyên để các thành viên nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 
  • Thực hiện các nhiệm vụ phong phú để nhận Vàng hàng ngày miễn phí
  • Ứng dụng có tính bảo mật cao giúp người dùng an tâm các thông tin cá nhân đều sẽ được giữ bảo mật tuyệt đối.
  • Đội ngũ CSKH hỗ trợ tận tâm mọi thắc mắc của khách hàng thông qua Hotline Fanpage, hoặc website.
Những lý do TruyenHD được nhiều người dùng yêu thích

  Những lý do TruyenHD được nhiều người dùng yêu thích

Sử dụng ứng dụng TruyenHD – Đọc Truyện Full như thế nào

Để sử dụng được ứng dụng TruyenHD, đầu tiên bạn cần phải tải được ứng dụng về máy điện thoại của mình. Bạn có thể truy cập vào CH Play, gõ từ khóa của ứng dụng và bấm Tải về. Hoặc có thể sử dụng đường link ngay dưới đây để tiết kiệm thời gian hơn. Sau đó sẽ tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản có sẵn để bắt đầu đọc truyện. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng một số tính năng của ứng dụng TruyenHD dưới đây: 

  1. Tìm kiếm và đọc truyện: Bạn sử dụng thanh tìm kiếm phía trên cùng của ứng dụng để tìm tựa truyện bạn đang yêu thích, sau đó danh sách sẽ hiện tên các bộ truyện phù hợp. Sau đó bạn sẽ tìm tựa truyện chính xác và bấm vào để bắt đầu đọc.
Cách tìm kiếm tựa truyện yêu thích

  Cách tìm kiếm tựa truyện yêu thích

  1. Tìm truyện đang đọc dở trong tủ truyện: Nếu bạn đang đọc dở một tựa truyện nào đó thì có thể sử dụng tính năng lưu vào tủ truyện để tiếp tìm kiếm nhanh hơn.
Lưu truyện vào tủ truyện để đọc tiếp nhanh hơn

  Lưu truyện vào tủ truyện để đọc tiếp nhanh hơn

  1. Nhắn tin với bạn bè bằng cách bấm vào biểu tượng Tin nhắn ở góc cuối màn hình. Danh sách bạn bè của bạn sẽ hiện ra và có thể nhắn tin rất tiện lợi về những bộ truyện mà bạn yêu thích.
Nhắn tin với bạn bè tiện lợi

  Nhắn tin với bạn bè tiện lợi

Ngoài ra, những tính năng khác của ứng dụng TruyenHD đều được tích hợp ngay trên màn hình chính với những thao tác rất dễ dàng cho bạn sử dụng. 

Những thông tin cực kỳ bổ ích về TruyenHD – Đọc Truyện Full đã giúp bạn nắm được những ưu điểm đáng sử dụng ngay của ứng dụng này. Hãy nhanh tay tải ngay theo đường link dưới đây để đọc được bộ truyện mà mình yêu thích sớm nhất. 

TruyenHD – Đọc Truyện Full

TruyenHD – Đọc Truyện Full

Tải về

cho: Android,