Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Nếu bạn đang băn khoăn về các khía cạnh xung quanh mình như các mối quan hệ, gia đình, công việc, học tập, tình duyên hay sự nghiệp thì hãy sử dụng ngay Tarot – Bói bài tarot Việt Nam để được giải đáp thắc mắc. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí giúp người dùng tham khảo và giải trí với nhiều tính năng mới lạ. 

Giới thiệu về ứng dụng Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Tarot – Bói bài tarot Việt Nam được phát hành bởi Touchzing Media Private Limited là một ứng dụng cung cấp dịch vụ bói bài Tarot miễn phí cho người dùng Việt Nam. Người dùng sẽ được bốc bộ bài Tarot Rider-Waite – bộ bài Tarot phổ biến nhất trên thế giới khi sử dụng ứng dụng này.

Giao diện của app Tarot khá đơn giản, dễ sử dụng cho người mới chỉ với với vài thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần nghĩ đến một câu hỏi trong các lĩnh vực của cuộc sống như tình yêu, công việc, tài chính, sức khỏe,… sau đó ấn nút “Bói”. Ứng dụng sẽ trả về một lá bài Tarot với ý nghĩa tương ứng để bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về ứng dụng Tarot - Bói bài tarot Việt Nam

Giới thiệu về ứng dụng Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Các lĩnh vực có thể bói trong Tarot

Trong ứng dụng bói bài Tarot, bạn có thể hỏi về rất nhiều các lĩnh vực khác nhau trong đời sống bao gồm:

  • Cuộc sống
  • Tình yêu và mối quan hệ
  • Sức khỏe
  • Tiền bạc
  • Gia đình và bạn bè
Các lĩnh vực có thể bói trong Tarot

Các lĩnh vực có thể bói trong Tarot

Các cách bói bài trong Tarot

Người dùng có thể lựa chọn bói bài theo nhiều cách khác nhau, bao gồm:

  • Bói bài 1 lá: Bói 1 lá bài là cách bói đơn giản nhất, thường dành cho những câu hỏi ngắn gọn, mang tính chất tổng quát.
  • Bói bài 3 lá: Cách bói bài này được sử dụng khá phổ biến, phù hợp cho những câu hỏi cần có sự phân tích và đánh giá nhiều hơn. Ý nghĩa của 3 lá bài này sẽ là quá khứ, hiện tại và tương lai của vấn đề mà bạn đang thắc mắc. 
  • Bói bài 5 lá: Bói bài 5 lá có tính phức tạp hơn, phù hợp cho các câu hỏi yêu cầu giải mã chi tiết. 5 lá bài sẽ tượng trưng cho 5 ý nghĩa khác nhau bao gồm quá khứ, hiện tại, tương lai. thách thức và cơ hội. 
  • Bói bài Spread: Đây là cách bói bài linh hoạt và có thể được sử dụng để bói cho nhiều dạng câu hỏi khác nhau. Người dùng sẽ tự thiết kế Spread của mình, bao gồm số lượng lá bài, vị trí của các lá bài và ý nghĩa của từng lá bài.

Sau khi sử dụng xong trải bài nếu bạn vẫn muốn xem lại thì có thể sử dụng tính năng “Xem lại kết quả” bất cứ lúc nào.

Các cách bói bài trong Tarot - Bói bài tarot Việt Nam

Các cách bói bài trong Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Sử dụng Tarot – Bói bài tarot Việt Nam có lợi ích gì

Xu hướng xem tarot của giới trẻ hiện nay ngày càng trở nên phổ biến hơn do có nhiều lợi ích và tính giải trí cao. Giờ đây dịch vụ này đã được tích hợp trên ứng dụng Tarot – Bói bài tarot Việt Nam giúp bạn có thể dễ dàng xem tarot cho mình hoàn toàn miễn phí. Sau đây là những lý do và lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng ứng dụng này bao gồm: 

  • Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu mua bất kỳ dịch vụ gì khi sử dụng
  • Rất phù hợp trong những buổi tụ tập bạn bè giúp bạn xem được tương lai của mình, có những so sánh mang đến sự giải trí cực cao. 
  • Thiết kế của những lá bài Tarot nguyên bản cực kỳ đẹp mắt gây thu hút đối với người dùng. 
  • Những câu trả lời của trải bài hết sức dễ hiểu.
Ứng dụng Tarot - Bói bài tarot Việt Nam mang lại lợi ích gì? 

Ứng dụng Tarot – Bói bài tarot Việt Nam mang lại lợi ích gì?

Xem bài Tarot có gây hại gì không?

Sử dụng ứng dụng xem bài Tarot sẽ giúp bạn dự đoán được những sự kiện trong tương lai, điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để có những kế hoạch phù hợp. Xem bài Tarot đúng cách sẽ rất giúp ích bạn, suôn sẻ hơn trong cuộc sống. 

Tui nhiên, trải bài Tarot luôn chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không chính xác 100% nên bạn không nên quá tin tưởng, lạm dụng vào những kết quả mà Tarot mang lại. Những tác hại của việc lạm dụng Tarot khá nghiêm trọng, sẽ làm giảm khả năng tư duy, sự kiên định, nỗ lực trong cuộc sống hằng ngày. Bạn còn có thể bị lợi dụng về tiền bạc và bị lôi kéo vào con đường mê tín dị đoan nếu quá lạm dụng Tarot.

Những tác hại khi quá lạm dụng bài Tarot

Những tác hại khi quá lạm dụng bài Tarot

Một số lưu ý khi bạn sử dụng Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Để sử dụng ứng dụng xem bài Tarot một cách hiệu quả hơn thì bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm sau: 

  • Chọn bộ bài Tarot phù hợp: Sẽ có rất nhiều bộ bài Tarot khác nhau và mỗi bộ bài lại có những ý nghĩa riêng. Bạn cần tìm hiểu và chọn bộ bài Tarot phù hợp với bản thân và mục đích bói bài.
  • Tập trung suy nghĩ: Khi bói bài Tarot, người dùng cần tập trung suy nghĩ về câu hỏi của mình sẽ giúp kết quả bói bài nhận được chính xác hơn.
  • Không nên quá tin tưởng vào kết quả bói bài vì kết quả bói bài Tarot chỉ mang tính chất tham khảo.
Những lưu ý khi sử dụng Tarot - Bói bài tarot Việt Nam

Những lưu ý khi sử dụng Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Tarot – Bói bài tarot Việt Nam là ứng dụng xem bài Tarot miễn phí, có độ chính xác cao mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tải nhanh ứng dụng thú vị này về máy và trải nghiệm ngay theo đường link dưới đây.

Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Tarot – Bói bài tarot Việt Nam

Tải về

cho: Android,