Strava: Run, Bike, Hike

Strava: Run, Bike, Hike

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng theo dõi hoạt động Strava được đánh giá cực tốt bởi người dùng khi có rất nhiều tính năng thông minh, độc đáo và tiện lợi ngay trên điện thoại di động. Với những tính năng này, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được các hoạt động tập luyện của mình ở bất kỳ đâu, bất kỳ địa hình nào.

Thông tin ứng dụng Strava

Strava là ứng dụng theo dõi hoạt động thể chất tuyệt vời được phát triển bởi Strava, Inc. Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi các hoạt động chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài, và hơn 30 môn thể thao khác. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản Strava và kết nối ứng dụng với thiết bị của mình, sau đó ứng dụng sẽ bắt đầu tự động theo dõi các hoạt động của bạn mỗi ngày.

Thông tin ứng dụng Strava

  Thông tin ứng dụng Strava

Những tính năng của Strava

Dưới đây là những tính năng độc đáo của Strava mà bạn sẽ được trải nghiệm:

1. Đa Dạng Hoạt Động: Ghi lại mọi hoạt động từ chạy, đạp xe, đến yoga và hơn 30 môn thể thao khác. Strava trở thành nền tảng cho mọi phong trào sức khỏe của bạn.

2. Khám Phá Nơi Mới: Sử dụng công cụ Tuyến Đường để khám phá các tuyến đường thông minh dựa trên sở thích của bạn. Bạn cũng có thể tự xây dựng tuyến đường của riêng mình.

3. Mạng Lưới Hỗ Trợ: Strava là nơi để kỷ niệm phong trào. Kết nối với cộng đồng, cổ vũ và chia sẻ thành công cùng nhau.

4. Theo Dõi và Đào Tạo Thông Minh: Nhận thông tin chi tiết về tiến trình của bạn và theo dõi tất cả hoạt động trong nhật ký luyện tập của mình.

5. An Toàn Hơn với Chia Sẻ Vị Trí: Chia sẻ vị trí thời gian thực với người thân khi bạn đang tham gia hoạt động ngoại ô, mang đến một lớp an toàn hơn.

6. Đồng Bộ Hóa Thiết Bị Yêu Thích: Strava tương thích với hàng nghìn ứng dụng và thiết bị khác nhau, từ Wear OS, Samsung, Fitbit đến Garmin.

7. Thách Thức và Đồng Đội: Tham gia thử thách để đặt mục tiêu mới, kiếm huy hiệu kỹ thuật số và luôn giữ tinh thần thể thao.

8. Cộng Đồng Đa Dạng: Dù bạn là vận động viên chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu, Strava là nơi để bạn ghi lại và chia sẻ niềm đam mê của mình.

Những tính năng của Strava

  Những tính năng của Strava

Lợi ích khi sử dụng Strava

Một số lợi ích của việc sử dụng ứng dụng Strava bao gồm:

  • Strava giúp người dùng theo dõi các hoạt động thể chất của họ. Điều này có thể giúp người dùng trở nên năng động hơn và đạt được các mục tiêu hoạt động.
  • Giúp người dùng theo dõi tiến trình tập luyện của họ và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
  • Strava cho phép người dùng kết nối với bạn bè và những người dùng Strava khác. Điều này có thể giúp người dùng tạo động lực để tập luyện.
Lợi ích khi sử dụng Strava

  Lợi ích khi sử dụng Strava

Strava chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn trong mọi hoạt động rèn luyện sức khỏe hằng ngày. Tải nhanh ứng dụng bằng cách truy cập vào đường link dưới đây.

Strava: Run, Bike, Hike

Strava: Run, Bike, Hike

Tải về

cho: Android, iOS,