Step Counter – Pedometer

Step Counter – Pedometer

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng Step Counter – Pedometer được phát hành với mục đích đêm và ghi lại số bước đi hằng ngày của bạn một cách chính xác nhất trên các thiết bị Android. Có rất nhiều tính năng hữu ích trên ứng dụng này được cung cấp đến người dùng giúp bạn theo dõi được lượng calo đã tiêu thụ, quãng đường đi bộ và kiểm soát tốt hơn. 

Giới thiệu về ứng dụng Step Counter – Pedometer

Step Counter – Pedometer là ứng dụng theo dõi và đếm bước đi hàng ngày miễn phí một cách chính xác nhất. Ứng dụng được phát hành bởi Hitchhike Tech dành cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Với các tính năng độc đáo được thiết lập, ứng dụng sẽ giúp bạn có được lối sống lành mạnh hơn giúp tăng cường sức khỏe.

Ưu điểm của Step Counter – Pedometer

Người dùng Step Counter đã có những đánh giá tốt khi trải nghiệm những tính năng của ứng dụng này. Những ưu điểm của ứng dụng giúp người dùng theo dõi sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày tốt hơn bao gồm:

  • Đếm được chính xác số bước đi hằng ngày: Step Counter sử dụng cảm biến gia tốc của điện thoại để đếm bước đi và được đánh giá là có độ chính xác cao, với sai số chỉ khoảng 5%.
  • Sự tiện lợi: Step Counter được sử dụng trên điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể đếm bước đi mọi lúc, mọi nơi.
  • Đa dạng tính năng độc đáo: Bao gồm theo dõi số bước đi, khoảng cách, lượng calo đốt cháy, thời gian hoạt động,…

 

Những ưu điểm của ứng dụng Step Counter

  Những ưu điểm của ứng dụng Step Counter

Hạn chế của Step Counter

Bên cạnh những ưu điểm thì Step Counter chỉ được xem như ứng dụng hỗ trợ theo dõi sức khỏe hằng ngày cho bạn. Để có được sức khỏe tốt nhất thì bạn cần phải kết hợp với các chế độ ăn uống đều đặn, tập thể dục thường xuyên. 

Thêm một nhược điểm là Step Counter sẽ làm tốn pin điện thoại của bạn hơn do phải hoạt động liên tục để đếm được số bước đi mà bạn đã thực hiện.

Những hạn chế của Step Counter

  Những hạn chế của Step Counter

Những tính năng nổi bật của Step Counter

Sử dụng Step Counter bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng cực kỳ hữu ích dưới đây: 

Đếm chính xác số bước chân

Step Counter có tính năng đếm số bước chân cực kỳ chính xác dựa vào cảm biến trong thiết bị di động. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về số bước chân đã được đo đạc trong ứng dụng lad rất chính xác.

Tính năng đếm số bước chân chính xác 

  Tính năng đếm số bước chân chính xác

Tính toán được lượng calo đã tiêu hao

Step Counter – Pedometer không chỉ có tính năng đếm bước chân mà còn có thể tính toán được lượng calo bạn đã tiêu hao dựa trên thông tin về khoảng cách và tốc độ đi bộ. Tính năng này sẽ giúp người dùng nắm được tình trạng sức khỏe của mình hằng ngày để có những biện pháp điều chỉnh kịp thời.

Thống kê kết quả bằng biểu đồ

Biểu đồ thống kê về các hoạt động của bạn theo thời gian hằng giờ, hằng ngày sẽ được cung cấp trên ứng dụng. Từ đó mà bạn có thể theo dõi được sự tiến triển của mình theo các hoạt động hàng ngày dễ dàng.

Nhắc nhở và ghi chú

Tính năng thiết lập các nhắc nhở hàng ngày để giúp bạn duy trì lịch trình hoạt động giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ nào trong ngày. Ngoài ra, người dùng cũng có thể liệt kê ra những ghi chú về hoạt động hoặc mục tiêu cá nhân của mình.

Tính năng nhắc nhở và ghi chú

  Tính năng nhắc nhở và ghi chú

Bảo Mật Thông Tin

Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về các dữ liệu về hoạt động và sức khỏe của bạn được bảo mật an toàn và không được chia sẻ với bất kỳ ai khác.

Tính năng định vị GPS

Một số phiên bản của ứng dụng có tích hợp GPS để theo dõi vị trí và khoảng cách chính xác hơn. Tính năng này sẽ giúp số bước chân mà bạn thực hiện hằng ngày được đếm chính xác hơn.

Tính năng định vị GPS trên Step Counter - Pedometer

  Tính năng định vị GPS trên Step Counter – Pedometer

Cách sử dụng Step Counter – Pedometer

Để sử dụng Step Counter hiệu quả hơn, bạn có thể theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây. 

Tải ứng dụng và đăng ký tài khoản

Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào CH Play để tải ứng dụng Step Counter – Pedometer về máy.Sau khi tải thành công, tiến hành mở ứng dụng và tạo tài khoản để sử dụng. Nếu bạn đã có tài khoản thì chỉ cần thực hiện thao tác đăng nhập.

Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản sẵn có

  Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản sẵn có

Đặt ra mục tiêu cá nhân

Để giúp bạn có được động lực đi bộ mỗi ngày thì cần đặt ra những mục tiêu từ nhỏ nhất và tăng dần hằng ngày. Cách làm này sẽ giúp bạn nắm được khả năng của bản thân và dần cải thiện sức khỏe của mình.

Đặt ra mục tiêu hằng ngày cho bản thân

  Đặt ra mục tiêu hằng ngày cho bản thân

Bắt Đầu Theo Dõi Bước Chân

Sau khi đã cài đặt và đăng nhập, bạn chỉ cần mang theo điện thoại di động và bắt đầu hoạt động hàng ngày của mình. Ứng dụng sẽ tự động bắt đầu đếm lượng bước chân của bạn.

 

Tiến hành theo dõi bước chân hằng ngày của mình

  Tiến hành theo dõi bước chân hằng ngày của mình

Step Counter – Pedometer được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ sức khỏe cực kỳ hữu ích và an toàn cho mọi người dùng. Hãy nhanh tay tải và sử dụng ngay để cải thiện sức khỏe cho chính bạn nhé. 

Step Counter – Pedometer

Step Counter – Pedometer

Tải về

cho: Android,