SoundCloud – nhạc và âm thanh

SoundCloud – nhạc và âm thanh

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

SoundCloud là ứng dụng nghe nhạc miễn phí đang rất thịnh hành, được yêu thích bởi giới trẻ hiện đại ngày nay với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Người dùng có thể thưởng thức những bài nhạc độc quyền, những âm thanh hot hit trên các nền tảng mạng xã hội ngay trên ứng dụng này. 

Thông tin về ứng dụng SoundCloud

SoundCloud là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến và chia sẻ âm thanh được thành lập vào năm 2007 bởi Alexander Ljung và Eric Wahlforss. Ứng dụng này hiện đang có sẵn trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 300 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

SoundCloud cung cấp kho nhạc khổng lồ, bao gồm các bài hát độc quyền từ các nghệ sĩ nổi tiếng, các podcast, các bản mix,…

SoundCloud cũng cho phép người dùng tải lên và chia sẻ âm thanh của riêng mình như các bài hát, podcast, bản mix,…và chia sẻ chúng với bạn bè, người theo dõi và cả thế giới tạo nên sự đa dạng thể loại nhạc.

Giới thiệu về ứng dụng SoundCloud

  Giới thiệu về ứng dụng SoundCloud

Những tính năng hấp dẫn của SoundCloud

Dưới đây sẽ là những tính năng vô cùng hấp dẫn của ứng dụng SoundCloud giúp bạn có trải nghiệm nghe nhạc một cách trọn vẹn nhất. 

Kho bài hát khổng lồ

SoundCloud sở hữu kho tàng âm nhạc với đa dạng các thể loại và phong cách khác nhau.

Với hơn 300 triệu bản nhạc từ hơn 30 triệu nghệ sĩ trên khắp 193 quốc gia khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được bài nhạc yêu thích của mình.

Sở hữu kho âm thanh khổng lồ

  Sở hữu kho âm thanh khổng lồ

Tìm nhạc độc quyền

Ứng dụng SoundCloud sở hữu các bài hát và bản phối lại mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên bất kỳ nền tảng phát trực tuyến nào khác. Bạn có thể tìm thấy những bài nhạc vô cùng độc đáo và hấp dẫn khi trải nghiệm ứng dụng này.

Tính năng tìm nhạc độc quyền từ SoundCloud 

  Tính năng tìm nhạc độc quyền từ SoundCloud

Tạo ra các bộ sưu tập nhạc của riêng mình

Người dùng có thể tìm và lưu được các bài hát đang thịnh hành, từ nhạc underground đến deep cut và nhiều thể loại khác trên SoundCloud. Ngoài ra, bạn còn tự xây dựng danh sách nhạc với các bài hát yêu thích của riêng mình, tạo ra một không gian cá nhân độc đáo.

Tự tạo ra bộ sưu tập nhạc của riêng mình 

  Tự tạo ra bộ sưu tập nhạc của riêng mình

Kết nối với cộng đồng yêu âm nhạc

SoundCloud cung cấp tính năng theo dõi các nghệ sĩ yêu thích và kết nối trực tiếp với người hâm mộ âm nhạc. Vì vậy mà bạn có thể thích, đăng lại hoặc bình luận trực tiếp trên máy điện thoại để tạo ra sự tương tác giữa nghệ sĩ và người nghe. Bạn cũng có thể chia sẻ bài hát và danh sách phát thịnh hành với bạn bè trên những ứng dụng mạng xã hội khác.

Tính năng kết nối với cộng đồng yêu âm nhạc

  Tính năng kết nối với cộng đồng yêu âm nhạc

Tính năng đăng tải bản nhạc của riêng bạn

Người dùng có thể tự đăng tải những bài nhạc của riêng bạn lên ứng dụng để chia sẻ với cộng đồng âm nhạc toàn cầu và bắt đầu xu hướng mới. Vì có tính năng này nên SoundCloud sở hữu rất nhiều bài hát độc lạ mà không có trình phát nhạc nào có được.

Tính năng tự đăng tải bản nhạc 

  Tính năng tự đăng tải bản nhạc

Các gói cước của ứng dụng SoundCloud

Người dùng SoundCloud sẽ được lựa chọn một trong 3 gói cước sau được cung cấp bởi ứng dụng: 

  • SoundCloud miễn phí: Nghe nhạc từ các nghệ sĩ độc lập, sẽ có thể có quảng cáo, nghe album và danh sách phát không giới hạn, truyền phát nhạc trên đồng hồ thông minh Wear OS của bạn.
  • SoundCloud Go: Với các tính năng như nghe nhạc không có quảng cáo, lưu bài hát để nghe ngoại tuyến, hỗ trợ các nghệ sĩ độc lập thông qua Fan-Powered Royalties.
  • SoundCloud Go+: Mở khóa các bản nhạc Go+ cao cấp, truy cập luồng truyền phát âm thanh chất lượng cao, nâng cấp bộ DJ của bạn với tích hợp ứng dụng độc quyền cùng rất nhiều tính năng khác.
Tham khảo các gói cước có trên SoundCloud

  Tham khảo các gói cước có trên SoundCloud

Cách chia sẻ bài nhạc trên SoundCloud lên Story Instagram

Bạn có thể chia sẻ những bài nhạc yêu thích của mình lên Story của Instagram bằng hướng dẫn chi tiết sau: 

Bước 1: Mở bài hát mà bạn muốn chia sẻ lên story của Instagram lên và bấm vào biểu tượng mũi tên hướng lên ở góc dưới của màn hình

Mở bài hát mà bạn muốn chia sẻ

  Mở bài hát mà bạn muốn chia sẻ

Bước 2: Bấm vào biểu tượng Stories của Instagram 

Bấm vào biểu tượng Stories của Instagram 

  Bấm vào biểu tượng Stories của Instagram

Bước 3: Chỉnh sửa story của bạn mà bấm chia sẻ để bạn bè của bạn cùng thưởng thức bài nhạc này

Chỉnh sửa story của bạn

  Chỉnh sửa story của bạn

Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến SoundCloud sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng trong giao diện và các tính năng. Bạn hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này về máy bằng đường link chi tiết dưới đây. 

SoundCloud – nhạc và âm thanh

SoundCloud – nhạc và âm thanh

Tải về

cho: Android, iOS,