SOMESING with K-pop

SOMESING with K-pop

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng SOMESING with K-pop sở hữu rất nhiều những tính năng hấp dẫn của một ứng dụng hát karaoke trực tuyến thông minh, tiện lợi dành cho mọi người dùng. Tải ngay ứng dụng về máy để thỏa sức thể hiện đam mê ca hát của mình lúc rảnh rỗi mà không cần phải đến phòng hát.

Thông tín về ứng dụng SOMESING with K-pop

SOMESING with K-pop là một ứng dụng karaoke trực tuyến miễn phí với kho bài hát khổng lồ, chất lượng âm thanh cao, cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng hát karaoke. Ứng dụng này phù hợp với tất cả những người yêu thích ca hát, đặc biệt là những người yêu thích K-pop. Người dùng đánh giá SOMESING with K-pop là ứng dụng karaoke chất lượng cao, miễn phí và có nhiều tính năng hỗ trợ.

Thông tín về ứng dụng SOMESING with K-pop

Thông tín về ứng dụng SOMESING with K-popThông tín về ứng dụng SOMESING with K-pop

Các tính năng nổi bật của SOMESING with K-pop

Ứng dụng SOMESING with K-pop tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng hát karaoke như:

  • Hiển thị lời bài hát rõ ràng, dễ nhìn.

  • Có thể điều chỉnh âm lượng lời bài hát, âm lượng nhạc nền,…

  • Có thể ghi âm giọng hát của mình và chia sẻ với bạn bè.

  • Có thể tạo phòng hát karaoke trực tuyến với bạn bè.

Các tính năng nổi bật của SOMESING with K-pop

Các tính năng nổi bật của SOMESING with K-pop

Điểm nổi bật của ứng dụng SOMESING with K-pop

Rất nhiều người dùng hài lòng với ứng dụng hát karaoke trực tuyến này nhờ những điểm nổi bật sau:

  1. Miễn Phí & Mọi Lúc, Mọi Nơi: Bạn không cần biết bạn là ai! Hát miễn phí bất cứ lúc nào, ở đâu. SOMESING mang đến hàng trăm bản ‘K-Pops mới nhất’ cập nhật mỗi ngày trong 365 ngày. Hãy thỏa sức hát!
  2. Chất Lượng & Hiệu Ứng Âm Thanh Hoàn Hảo: Trải nghiệm “Âm thanh chất lượng phòng thu” khi hoàn thành bài hát của riêng bạn. Duet cùng bạn bè trên khắp thế giới hoặc thể hiện ‘Solo Song’ của bạn với hiệu ứng âm thanh đặc biệt.
  3. Hệ Thống Phần Thưởng Công Bằng: SOMESING là ứng dụng karaoke đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ chuỗi khối để đảm bảo hệ thống phần thưởng công bằng và minh bạch cho bài hát của bạn.
  4. Hợp Tác Với TJ Communication: SOMESING hợp tác với Karaoke số 1 Hàn Quốc, TJ Communication, để đáp ứng tất cả các bài hát nhanh chóng và hiệu quả.
Điểm nổi bật của ứng dụng SOMESING with K-pop

Điểm nổi bật của ứng dụng SOMESING with K-pop

Ứng dụng SOMESING with K-pop được nhiều người dùng yêu thích với những tính năng thông minh của một app hát karaoke trực tuyến miễn phí. Tải nhanh ứng dụng bằng cách truy cập vào đường link dưới đây nhé.