Quà Tặng VIP

Quà Tặng VIP

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Quà Tặng VIP là ứng dụng cho phép người dùng tham gia vào những chương trình đặc biệt, tiện lợi, điển hình là chương trình tích điểm mua sắm hấp dẫn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đăng ký và sử dụng ngay ứng dụng hữu ích này. Tham khảo cách tải ứng dụng chi tiết hơn trong bài viết dưới đây của Ungdungcc. 

Giới thiệu về Quà Tặng VIP

Quà Tặng VIP là ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử do Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Thông Tin Thế Giới Di Động sở hữu, trực tiếp quản lý và vận hành. Mục tiêu chính của việc phát triển Quà Tặng VIP  là thực hiện khuyến mại, chăm sóc khách hàng bằng hình thức tổ chức các chương trình khách hàng thường xuyên.

Việc tặng thưởng cho khách hàng sẽ căn cứ trên số lượng hoặc trị giá mua hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng thực hiện. Cụ thể, bạn sẽ được tích 1 điểm cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại các hệ thống đối tác của Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Bách hóa XANH, và các đối tác khác.

Điểm tích lũy có thể được sử dụng để quy đổi thành tiền giảm giá cho các lần mua hàng tiếp theo. Tỷ lệ quy đổi điểm sẽ phụ thuộc vào giá trị đơn hàng và mức độ thành viên của khách hàng.

Ứng dụng Quà Tặng VIP hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí và đăng ký thành viên để bắt đầu tích điểm.

Giới thiệu chung về ứng dụng Quà Tặng VIP

Giới thiệu chung về ứng dụng Quà Tặng VIP

Những tính năng nổi bật của Quà Tặng VIP

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Quà Tặng VIP được người dùng cực kỳ yêu thích gồm: 

Tích điểm, sử dụng điểm tích lũy khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng MWG

Khách hàng có thể tích điểm khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến (Online) trên các Website của Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Bách hóa XANH, và các đối tác khác. Mỗi đơn hàng sẽ tương đương với 1 mức điểm tích lũy được quy định. Số điểm tích lũy khi đã đủ thì bạn có thể sử dụng để nhận mức giá ưu đãi hoặc chương trình khuyến mãi hiện có của nhãn hàng.

Chức năng tích điểm là chức năng chính của ứng dụng 

Chức năng tích điểm là chức năng chính của ứng dụng

Theo dõi ưu đãi đặc biệt

Nếu bạn đang là khách hàng đặc biệt của MWG sẽ có đặc quyền là được nhận thông báo về các gói ưu đãi đặc biệt. Vì thế mà bạn có thể kịp thời mua sắm được sản phẩm mà mình yêu thích với mức giá siêu hấp dẫn. 

Đặt lịch vệ sinh thiết bị

Quà Tặng VIP còn có tính năng đặt lịch vệ sinh thiết bị trực tuyến vô cùng tiện lợi khi bạn có thể sắp xếp cuộc hẹn với nhân viên vệ sinh chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. Tính năng này giúp người dùng sử dụng dịch vụ vệ sinh thiết bị tiện lợi hơn rất nhiều.

Tính năng đặt lịch vệ sinh thiết bị 

Tính năng đặt lịch vệ sinh thiết bị

Nhiều tính năng tiện ích hữu dụng

Bạn còn có thể sử dụng những tính năng tiện ích cực kỳ hữu ích khác như đặt lịch bảo hành, bảo dưỡng thiết bị, đặt lịch vệ sinh thiết bị,…

Tính năng lịch sử đơn hàng 

Tính năng lịch sử mua hàng giúp bạn lưu giữ được những thông tin về đơn hàng mà mình đã mua một cách chính xác nhất. Từ đó mà bạn sẽ dễ dàng cung cấp thông tin cho các cửa hàng khi có nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng.

Lưu trữ lịch sử sử mua hàng an toàn

Lưu trữ lịch sử sử mua hàng an toàn

Lưu trữ lịch sử bảo hành

Tính năng này giúp người dùng lưu trữ được thông tin bảo hành sản phẩm theo cách tiện lợi nhất. Quà Tặng VIP sẽ tiếp nhận thông tin và ghi nhớ thời gian bảo hành giúp bạn, tự động phân loại các sản phẩm còn bảo hành và hết bảo hành để bạn quản lý dễ dàng hơn.

Cách tải Quà Tặng VIP chi tiết nhất

Quà tặng VIP là ứng dụng tích điểm cực kỳ hữu ích mà bạn nên sử dụng để có được nhiều ưu đãi hơn khi mua sắm. Để tải ứng dụng này về máy, bạn có thể truy cập theo đường link dưới đây cho hệ điều hành IOS hoặc Android. 

Bài viết trên đây của Ungdungcc đã cung cấp những thông tin bổ ích về ứng dụng Quà Tặng VIP đến quý đọc giả. Nhanh tay tải ngay và nhận ưu đãi siêu hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng thôi nào.