Photomath

Photomath

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Photomath – Giải toán nhanh chóng, chính xác

Photomath sẽ là một công cụ hữu ích nếu bạn là người dành nhiều thời gian để tìm cách giải quyết một vấn đề cụ thể liên quan đến toán học. Với các tính năng hấp dẫn và thông minh, bạn có thể nhận được kết quả chính xác ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng này phù hợp với mọi người có nhu cầu vì nó có thể hỗ trợ bạn tất cả các dạng toán khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao.

Photomath

Các tính năng chính

  • Quét để giải toán: Nếu bạn thường gặp khó khăn khi giải một bài toán phức tạp hoặc đã tìm được đáp án nhưng không biết liệu nó có đúng hay không. Hay những bậc cha mẹ không biết cách giúp con trả lời những câu hỏi hóc búa. Vậy thì đừng lo lắng vì Photomath sẽ là giải pháp giúp bạn giải mọi bài toán chỉ trong vài giây chỉ với vài bước cơ bản. Ứng dụng có thể nhận dạng chữ viết tay nhanh chóng nên bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và chụp ảnh vấn đề cần giải quyết là sẽ có ngay kết quả.
  • Nhiều phương pháp giải: Ứng dụng có thể giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề bạn đưa ra nhưng phải mất nhiều thời gian chờ đợi câu trả lời với một số vấn đề phức tạp. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là bạn sẽ được cung cấp nhiều phương pháp khác nhau cho một bài toán. Bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp khác để tìm ra hướng nào đơn giản nhất cho mình. Ứng dụng còn giúp bạn tiếp thu một số kiến ​​thức thực tế mà chưa được học từ thầy cô trên lớp.
  • Giải chi tiết từng bước: Photomath cung cấp đáp án đúng trong chớp mắt và giúp bạn nhìn rõ từng bước của bài toán một cách chi tiết. Nếu bạn vẫn không hiểu tại sao ứng dụng lại đưa ra kết quả như vậy, chỉ cần chọn phần hiển thị các bước, mọi thông tin cần thiết sẽ được chú thích đầy đủ. Nhờ đó, bạn có thể hiểu được bản chất của bài toán cũng như những yêu cầu mà vấn đề đó đưa ra để có thể áp dụng vào những bài toán tương tự khác

Photomath

  • Hỗ trợ nhiều dạng toán: Với mỗi cấp độ từ tiểu học đến trung học, chương trình học sẽ khác nhau nên Photomath sẽ luôn hỗ trợ nhiều dạng toán phù hợp với mọi đối tượng. Ứng dụng có thể giải tất cả các loại toán, từ cơ bản đến nâng cao, chẳng hạn như các phép toán đơn giản như cộng, trừ, phương trình bậc hai và thậm chí cả phép tính nâng cao. Không chỉ số học, bạn còn có thể giải các bài toán hình học phức tạp.
  • Vẽ đồ thị: Một tính năng thú vị khác là ứng dụng sẽ giúp bạn vẽ mô hình cho các bài toán liên quan đến đồ thị hàm số và trước hết đảm bảo độ chính xác cao. Bạn có thể căn chỉnh lại biểu đồ bằng cách phóng to hoặc thu nhỏ để xem các giá trị được vẽ một cách dễ dàng. Tiện lợi hơn nữa là bên dưới mỗi đồ thị, bạn sẽ cần một số thông tin hữu ích, chẳng hạn như phương trình đồ thị của một hàm hoặc một miền.
  • Hỗ trợ nhập các bài toàn phức tạp: Sẽ có trường hợp ứng dụng không nhận diện được các phép toán quá dài và phức tạp khi quét. Bàn phím sẽ bao gồm các chữ cái, số và thậm chí cả các ký tự đặc biệt giống như máy tính cầm tay thông thường. Mặc dù khá mất thời gian so với việc chụp ảnh nhưng bù lại ứng dụng vẫn giúp bạn giải được những bài toán phức tạp

>>> Xem ngay:

Photomath được biết đến như một công cụ hữu ích trong học tập và có thể nói số lượng người dùng trên toàn thế giới đã tăng lên một con số đáng kể. Bất cứ ai ở mọi lứa tuổi hiện đang đi học đều có thể sử dụng nó để giải các bài toán nên ứng dụng đã mang đến một giao diện rất dễ sử dụng. Tải xuống ứng dụng ngay hôm nay