Oxford Dictionary

Oxford Dictionary

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Oxford là ứng dụng được cung cấp bởi Oxford Languages với tính năng tra cứu từ vựng, dịch văn bản cực kỳ chính xác, nhanh chóng được nhiều người dùng yêu thích. Người dùng có thể thoải mái tìm kiếm từ mới và học các bài học được cung cấp để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình hiệu quả.

Giới thiệu về ứng dụng Oxford

Oxford là một ứng dụng từ điển và học tập tiếng Anh được phát triển bởi Oxford Languages, một công ty con của Oxford University Press. Oxford Languages mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với 15 từ điển lớn nhất, định hình bởi uy tín và chất lượng của Từ điển Oxford. Với khả năng chuyển đổi và điều hướng dễ dàng, bạn có thể khám phá thế giới ngôn ngữ một cách linh hoạt.

Giới thiệu về ứng dụng Oxford 

Giới thiệu về ứng dụng Oxford

Những tính năng chính của Oxford

Ứng dụng Oxford sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn, cụ thể là:

  • Tra từ: Ứng dụng cung cấp khả năng tra từ Anh – Anh, Anh – Việt, và Việt – Anh với kho từ vựng khổng lồ, bao gồm cả từ vựng chuyên ngành và từ đồng nghĩa, trái nghĩa.
  • Phát âm: Ứng dụng cung cấp khả năng nghe phát âm chuẩn của các từ và cụm từ tiếng Anh, cả Anh – Anh và Anh – Mỹ.
  • Học từ vựng: Ứng dụng cung cấp các bài học học từ vựng theo chủ đề, giúp người học dễ dàng ghi nhớ từ mới.
  • Luyện nghe: Ứng dụng cung cấp các bài nghe tiếng Anh với nhiều cấp độ khác nhau, giúp người học cải thiện khả năng nghe hiểu tiếng Anh.
Những tính năng chính của Oxford 

Những tính năng chính của Oxford

Lý do Oxford được nhiều người yêu thích

Từ điển Oxford được rất nhiều người dùng ưa chuyoonjg sử dụng nhờ những ưu điểm sau:

  • Chất lượng từ điển: Ứng dụng Oxford sử dụng dữ liệu từ điển của Oxford Languages, một trong những nhà xuất bản từ điển uy tín nhất thế giới.
  • Cung cấp nhiều tính năng hữu ích: Ứng dụng Oxford cung cấp một số tính năng hữu ích, giúp người học dễ dàng tra từ, học từ vựng, và luyện nghe tiếng Anh.
  • Giao diện dễ sử dụng: Giao diện ứng dụng được thiết kế đơn giản và thân thiện, giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng ứng dụng.
Lý do Oxford được nhiều người yêu thích

Lý do Oxford được nhiều người yêu thích

Ứng dụng từ điểm trực tuyến Oxford sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn mang đến sự tiện lợi cho người dùng học ngoại ngữ. Hãy truy cập ngay vào đường link dưới đât của Ungdungccc để tải ứng dụng về điện thoại nhanh hơn.