Netflix

Netflix

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Netflix – Tận hưởng không gian giải trí không giới hạn

Ngày nay có rất nhiều ứng dụng để bạn có thể thưởng thức nhiều bộ phim và chương trình. Nhờ có nhiều ứng dụng như vậy chúng ta không còn phải chờ đợi phim và chương trình trên các rạp chiếu phim và kênh truyền hình nữa. Có rất nhiều nền tảng cung cấp cách để chúng ta truyền phát bất cứ thứ gì chúng ta muốn trên thiết bị của mình. Các nền tảng phổ biến nhất bao gồm Netflix, Hulu, Amazon Prime, Disney+, HBO Max.. Netflix là một trong những nền tảng phát trực tuyến phổ biến nhất trên toàn thế giới hiện nay.

Netflix Netflix

Các tính năng chính

Nếu bạn thích xem phim và chương trình truyền hình, Netflix là ứng dụng tốt nhất để tải xuống hiện nay. Ứng dụng chứa rất nhiều tính năng để bạn tận hưởng.

  • Ứng dụng phát trực tuyến tốt nhất: Netflix cung cấp nghìn bộ phim và chương trình mà bạn có thể thoải mái xem mọi lúc, mọi nơi. Bằng cách đăng ký gói trả phí, bạn có thể thoải mái thưởng thức phát trực tuyến tất cả các bộ phim và chương trình. Ứng dụng này chứa nhiều bộ phim và chương trình đa dạng dành cho mọi đối tượng người xem trên toàn thế giới. Tại đây, bạn có thể thưởng thức chúng bằng nhiều ngôn ngữ và phụ đề vì có rất nhiều tựa phim để bạn thưởng thức.
  • Nhiều danh mục khác nhau: Với Netflix, bạn có thể thưởng thức nhiều danh mục. Có rất nhiều bộ phim và chương trình có sẵn mà bạn có thể thưởng thức như hành động, hài, kinh dị, ly kỳ, bí ẩn, lãng mạn, chính kịch, v.v. Ngoài các danh mục này, bạn có thể thưởng thức các video khác nhau như phim hoạt hình, phim Trung Quốc, Bollywood, v.v.
  • Phim và chương trình được đề xuất: Một trong những điều hay nhất về Netflix là nó gợi ý cho bạn những bộ phim và chương trình tương tự dựa trên lịch sử xem và danh sách của bạn. Với điều này, bạn sẽ không phải lo lắng khi không biết xem nội dung gì khác nữa. Bạn càng xem nhiều trong ứng dụng thì các đề xuất sẽ càng tốt vì nền tảng này rất thông minh.
  • Các tựa phim gốc: Netflix đã sản xuất vô số phim gốc có thể cạnh tranh trong những năm qua. Chúng bao gồm các tựa game như Lupin, Squid Game, Alice in Borderland, The Umbrella Academy, Sex Life, Money Heist, Vincenzo, Sex Education… Đây là những chương trình và phim mà bạn không thể xem ở đâu khác ngoài Netflix.
  • Danh sách của tôi: Trong ứng dụng này, bạn có thể thoải mái thêm bất kỳ tiêu đề nào bạn thích vào danh sách của mình. Điều này giúp bạn dễ dàng xem các bộ phim và chương trình yêu thích của mình. Giờ đây, bạn không cần phải mất hàng giờ để tìm kiếm các bộ phim và chương trình mới để xem. Hãy thêm chúng vào danh sách yêu thích
  • Tải xuống để xem ngoại tuyến: Bạn cũng có thể tải xuống rất nhiều video để xem ngoại tuyến.
  • Tạo hồ sơ: Netflix cho phép người dùng tạo tối đa 5 hồ sơ cho mỗi tài khoản. Với điều này, bạn có thể cho phép các thành viên khác nhau trong gia đình và bạn bè của bạn có hồ sơ của họ.

Tải xuống ứng dụng Netflix miễn phí ngay hôm nay và tận hưởng kho nội dung giải trí khổng lồ