Microsoft Translator

Microsoft Translator

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng dịch ngôn ngữ có độ chính xác cao với những tính năng độc đáo trên điện thoại? Vậy thì Microsoft Translator sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý khi là ứng dụng hội tụ rất nhiều những tính năng dịch thông minh, có độ chính xác cao có thể giúp bạn phiên dịch rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.  

Thông tin ứng dụng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch ngôn ngữ miễn phí trên điện thoại với  khả năng dịch hơn 70 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng này có khả năng dịch văn bản, giọng nói, cuộc hội thoại, ảnh camera và ảnh chụp màn hình,…Đây sẽ là công cụ đắc lực cho bạn khi gặp phải thách thức về ngôn ngữ.

Giới thiệu về ứng dụng Microsoft Translator

Giới thiệu về ứng dụng Microsoft Translator

Những tính năng nổi bật của Microsoft Translator

Người dùng sẽ được trải nghiệm rất nhiều những tính năng hấp dẫn khi sử dụng Microsoft Translator để phục vụ cho mục đích học tập và làm việc. 

Đa dạng phương thức dịch ngôn ngữ

Microsoft Translator hỗ trợ dịch ngôn ngữ với các phương thức sau: 

  • Văn Bản: Dịch văn bản sang hơn 70 ngôn ngữ, có sẵn cả trực tuyến và ngoại tuyến.
  • Giọng Nói: Dịch giọng nói với khả năng chia đôi màn hình để hai người tham gia trò chuyện song ngữ.
  • Cuộc Hội Thoại Nhiều Người: Kết nối thiết bị và tham gia cuộc hội thoại với tối đa 100 người bằng nhiều ngôn ngữ.

Vì thế mà bạn có thể hoàn toàn an tâm giao tiếp và làm việc với người bản xứ nhờ có trợ thủ đắc lực này giúp bạn dịch ngôn ngữ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Có nhiều phương thức dịch ngôn ngữ khác nhau 

Có nhiều phương thức dịch ngôn ngữ khác nhau

Dịch văn bản bằng camera

Thay vì phải ghi từng chữ vào ứng dụng để dịch thì bạn có thể sử dụng camera của ứng dụng và đưa vào văn bản. Tự động ứng dụng sẽ nhận dạng ngôn ngữ và đưa ra bản dịch nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng dịch văn bản từ ảnh chụp màn hình có trên Microsoft Translator.

Tính năng dịch văn bản bằng camera

Tính năng dịch văn bản bằng camera

Học ngoại ngữ với Microsoft Translator 

Ngoài tính năng phiên dịch, Microsoft Translator còn giúp người dùng học ngoại ngữ dễ dàng với các bản dịch đã được xác minh và hướng dẫn phát âm, giúp bạn học được các cụm từ quan trọng khi đi du lịch. Người dùng còn thể sử dụng tính năng nghe và hướng dẫn phát âm để ghi nhớ được từ vựng lâu hơn.

Tính năng học ngoại ngữ với Microsoft Translator

Tính năng học ngoại ngữ với Microsoft Translator

Tính năng dịch ngoại tuyến

Microsoft Translator cung cấp tính năng dịch ngoại tuyến cực kỳ tiện lợi mỗi khi bạn không có kết nối internet. Bạn chỉ cần tải xuống ngôn ngữ mình thường xuyên sử dụng và vẫn có thể dịch được khi không mạng.

Tính năng dịch ngoại tuyến 

Tính năng dịch ngoại tuyến

Microsoft Translator có những ưu điểm gì?

Người dùng Microsoft Translator rất hài lòng với những tính năng và lợi ích mà ứng dụng này mang đến. Sau đây là một số ưu điểm khiến Microsoft Translator được sử dụng rất phổ biến hiện nay. 

  • Đa ngôn ngữ: Microsoft Translator hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ, bao gồm cả các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật,…giúp bạn có thể dịch được nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Đa dạng phương thức dịch: Ứng dụng này có thể dịch văn bản, giọng nói, hội thoại và hình ảnh giúp người dùng có thể giao tiếp dễ dàng hơn trong nhiều tình huống khác nhau.
  • Độ chính xác cao: Microsoft Translator sử dụng công nghệ dịch thuật tiên tiến để cung cấp các bản dịch chính xác.
  • Dễ sử dụng: Giao diện của ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng dịch văn bản, giọng nói, hội thoại và hình ảnh chỉ với một vài thao tác nhanh chóng
Những ưu điểm ấn tượng của Microsoft Translator

Những ưu điểm ấn tượng của Microsoft Translator

Hạn chế của Microsoft Translator

Bên cạnh đó thì ứng dụng này cũng còn hạn chế nhỏ mà người dùng cần phải lưu ý. Cụ thể là một số tính năng dịch sẽ không được hỗ trợ cho một số ngôn ngữ. Vì thế mà người dùng cần có sự linh động hơn trong cách sử dụng Microsoft Translator để dịch văn bản.

Điểm hạn chế của Microsoft Translator

Điểm hạn chế của Microsoft Translator

Microsoft Translator chắc chắn sẽ là công cụ cực kỳ hữu ích giúp bạn thuận tiện hơn trong việc dịch và sử dụng các ngôn ngữ nước ngoài. Hãy nhanh tay tải ứng dụng về để trải nghiệm khi bấm vào đường link dưới đây. 

Microsoft Translator

Microsoft Translator

Tải về

cho: Android, iOS,