MEDiCARE

MEDiCARE

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

MEDiCARE là ứng dụng chăm sóc sức khỏe với rất nhiều tiện ích hấp dẫn giúp người dùng có thể nắm được tình trạng sức khỏe của mình mỗi ngày. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp những gợi ý về cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cực kỳ hiệu quả mà bạn nên khám phá ngay hôm nay. 

Thông tin ứng dụng MEDiCARE

MEDiCARE là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho những người muốn tìm kiếm thông tin sức khỏe, đặt lịch khám với bác sĩ, hoặc theo dõi sức khỏe của mình. Ứng dụng này được phát triển bởi Công ty Cổ phần FPT Telecom (FPT Telecom) và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng nhờ có nhiều ưu điểm và tính năng độc đáo.

Thông tin ứng dụng MEDiCARE

  Thông tin ứng dụng MEDiCARE

Những tính năng của MEDiCARE

MEDiCARE cung cấp rất nhiều những tính năng hữu ích giúp bạn cải thiện được tình trạng sức khỏe và sắc đẹp của mình mỗi ngày.

  1. Ưu Đãi Độc Quyền:
    • Hơn 100 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên. Bạn là người đầu tiên trải nghiệm những xu hướng mới nhất và sản phẩm chất lượng cao.
  2. Tích Điểm và Đổi Ưu Đãi:
    • Mỗi lần mua sắm từ 50.000đ, bạn sẽ tích điểm và có cơ hội đổi lấy những ưu đãi hấp dẫn. Càng mua sắm, càng nhiều ưu đãi!
  3. Quà Sinh Nhật Đặc Biệt:
    • Nhận ngay những món quà và ưu đãi đặc biệt trong dịp sinh nhật của bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn với những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa!
  4. Chương Trình Ưu Đãi Từ Các Thương Hiệu Nổi Tiếng:
    • Tham gia vào các chương trình ưu đãi lên đến 50% từ các thương hiệu hàng đầu. MEDiCARE mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.
  5. Khám Phá Sức Khỏe và Sắc Đẹp Tại Đỉnh Cao:
    • Dễ dàng khám phá và mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu trên thị trường với giá trị không thể tin được.
Những tính năng của MEDiCARE

  Những tính năng của MEDiCARE

Những lợi ích khí sử dụng MEDiCARE

MEDiCARE mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích ấn tượng, cụ thể là:

  • Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: MEDiCARE cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, giúp đáp ứng mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của thành viên.
  • Tiện Lợi và Linh Hoạt: Tận hưởng sự tiện lợi khi mua sắm trực tuyến qua ứng dụng MEDiCARE, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có thể mua sắm mọi lúc, mọi nơi.
  • Sự Đa Dạng trong Sản Phẩm: Khám phá và mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu với sự đa dạng về thương hiệu và loại hình sản phẩm.
Những lợi ích khí sử dụng MEDiCARE

  Những lợi ích khí sử dụng MEDiCARE

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe MEDiCARE chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của mình. hãy truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy ngay nhé.