MB Bank

MB Bank

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng MB Bank đã vô cùng phổ biến với người dùng công nghệ trong nhiều năm gần đây với rất nhiều ưu điểm mang đến lợi ích cho người dùng. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm giao dịch nhanh chóng và chính xác nhất trên điện thoại của mình với MB Bank. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng hot hit này nhé. 

MB Bank là ứng dụng gì?

MB Bank là ứng dụng ngân hàng di động thuộc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank). Ứng dụng này được phát hành nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính hiện đại, tiện lợi và an toàn.Ngân hàng này có bề dày lịch sử hơn 28 năm hoạt động và phát triển, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

MB Bank được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bạn có thể đăng ký và sử dụng ứng dụng ngay trên điện thoại di động của mình.

Tìm hiểu về ứng dụng MB Bank

Tìm hiểu về ứng dụng MB Bank

Những tính năng nổi bật của MB Bank

MB Bank là ứng dụng được rất nhiều người dùng ưa chuộng do sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, hữu ích. Dưới đây là những tính năng của MB Bank mà bạn có thể khám phá ngay.

Miễn phí giao dịch mọi lúc

Khi sử dụng MB Bank, người dùng có thể thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền miễn phí với tốc độ nhanh chỉ vài giây. Tính năng này đã mang đến nhiều sự thuận tiện hơn cho người dùng khi tiết kiệm được nhiều phí chuyển khoản, không cần sử dụng nhiều tiền mặt và còn vô cùng an toàn.

Tính năng chuyển khoản miễn phí mọi lúc của MB Bank 

Tính năng chuyển khoản miễn phí mọi lúc của MB Bank

Kiểm tra, quản lý tài khoản dễ dàng 

Trên ứng dụng MB Bank sẽ có tính năng kiểm tra số sư và quản lý tài khoản rất an toàn với những thao tác cực kỳ đơn giản. Người dùng có thể xem số dư, kiểm tra lịch sử giao dịch chi tiết với các thông tin ngày giờ cụ thể. 

Có độ bảo mật cao, an toàn tuyệt đối

MB Bank sử dụng hệ thống Digital OTP để xác thực giao dịch. Khách hàng sẽ nhận được mã OTP ngay trên ứng dụng MB Bank mà không cần phải chờ đợi tin nhắn. Giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Sử dụng OTP để xác thực giao dịch an toàn

Sử dụng OTP để xác thực giao dịch an toàn

Tích điểm đổi quà

MB Bank mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và tích điểm đổi quà dành cho khách hàng để quý khách có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn khi giao dịch tài chính.

Với mỗi giao dịch, khách hàng sẽ được tích lũy một số điểm tương ứng. Số điểm này sẽ được quy đổi thành các quà tặng và ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

  • Giảm giá vé máy bay, phòng khách sạn, vé xem phim,..
  • E-voucher mua sắm, ăn uống, giải trí,…
  • Hoàn tiền khi mua sắm, thanh toán hóa đơn,…

Thanh toán hóa đơn online

Sử dụng app MB Bank sẽ giúp bạn thanh toán hóa đơn online vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải di chuyển đến địa điểm thanh toán như trước đây mà có thể giao dịch ngay tại nhà, văn phòng hay công ty của mình. 

Tích lũy cho con cái

MB Bank đã cho ra mắt gói dịch vụ Gia đình tôi yêu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có con nhỏ và muốn tích lũy cho việc phát triển toàn diện của con. Gói dịch vụ này được tích hợp trên ứng dụng MBBank, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và quản lý.

Tính năng tích lũy cho con cái 

Tính năng tích lũy cho con cái

Rút tiền tại cây ATM không cần dùng thẻ

Tính năng rút tiền tại cây ATM giúp người dùng không cần phải sử dụng thẻ từ như trước đây, rất tiện lợi và an toàn. Bạn chỉ cần đem theo smartphone có kết nối Internet và tài khoản ngân hàng là đã có thể rút tiền mặt dễ dàng. 

Tính năng thay đổi giao diện 

MB Bank đã phát triển tính năng thay đổi giao diện cho từng sở thích của khách hàng, cho phép bạn lựa chọn giữa hai giao diện chính là:

  • Giao diện xanh: Giao diện này được thiết kế với tông màu xanh chủ đạo, mang đến cảm giác mát mắt và tươi mới.
  • Giao diện trắng: Giao diện này được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng.
Tính năng thay đổi giao diện của ứng dụng MB Bank

Tính năng thay đổi giao diện của ứng dụng MB Bank

MB Bank luôn thường xuyên cập nhật và nâng cấp giao diện ứng dụng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bạn sẽ được sử dụng những tính năng hiện đại, tiện lợi và an toàn khi tải MB Bank tại đây.