Máy Tính

Máy Tính

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Máy tính là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của rất nhiều ngành nghề, đối tượng khác nhau hỗ trợ những tính năng tính toán hữu ích cho người dùng. Tải Máy Tính về điện thoại giúp bạn thực hiện các phép tính một cách nhanh và chính xác nhất. 

Giới thiệu về ứng dụng Máy Tính 

Máy Tính là ứng dụng tính toán được cài đặt sẵn trên các thiết bị di động thuộc hệ điều hành Android được cung cấp bởi Google LLC. Ứng dụng cung cấp các tính năng tính toán cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia,… và các tính năng tính toán nâng cao như tính căn bậc hai, tính logarit,…

Tải Máy Tính trên điện thoại có nhiều ưu điểm như giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Các tính năng tính toán được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ tìm kiếm. Bạn còn có thể tùy chỉnh ứng dụng này theo nhu cầu sử dụng cá nhân.

Giới thiệu về ứng dụng Máy Tính 

  Giới thiệu về ứng dụng Máy Tính 

Tải Máy Tính được trải nghiệm những tính năng gì?

Có rất nhiều tính năng tính toán được cung cấp đến người dùng khi tải Máy Tính về điện thoại. Cùng khám phá những tính năng này ngay dưới đây. 

Các tính năng tính toán cơ bản

Tương tự như các phiên bản máy tính cầm tay, ứng dụng Máy Tính cũng hỗ trợ những tính năng tính toán cơ bản như:

  • Thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia
  • Tính phần trăm 
  • Tính số thập phân

Các tính năng tính toán nâng cao, khoa học

Ngoài ra thì ứng dụng này còn hỗ trợ thực hiện những phép tính cao cấp, phức tạp hơn bao gồm: 

  • Thực hiện các phép tính căn bậc hai
  • Tính số logarit
  • Tính công thức sin, cos, tan
  • Tính các phép tính tích phân, vi phân
Các tính năng được hỗ trợ trên ứng dụng Máy Tính 

  Các tính năng được hỗ trợ trên ứng dụng Máy Tính

Lợi ích khi tải Máy Tính về điện thoại di động

So với việc sử dụng máy tính cầm tay thì ứng dụng Máy Tính lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Chẳng hạn như: 

  • Mang đến sự tiện lợi: Ứng dụng Máy Tính trên điện thoại di động giúp bạn có thể thực hiện các phép tính mọi lúc, mọi nơi tương tự như máy tính cầm tay.
  • Dễ sử dụng: Giao diện ứng dụng Máy Tính trên điện thoại Android được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Đầy đủ tính năng: Tải Máy Tính trên điện thoại cũng hỗ trợ người dùng đầy đủ các tính năng tính toán cơ bản và nâng cao chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tải và sử dụng ứng dụng Máy Tính trên điện thoại hoàn toàn miễn phí.
Những lợi ích khi sử dụng Máy Tính trên điện thoại di động 

  Những lợi ích khi sử dụng Máy Tính trên điện thoại di động

Hướng dẫn một số thao tác sử dụng Máy Tính cơ bản 

Để sử dụng được ứng dụng Máy Tính, đầu tiên bạn cần tải được ứng dụng này về điện thoại của mình bằng cách truy cập vào CH Play, tìm kiếm ứng dụng và bấm Tải về. Ngoài ra thì bạn còn có thể sử dụng đường link ngay dưới đây để tải ứng dụng về nhanh hơn. 

Sau khi tải xong thì bạn đã có thể sử dụng được ứng dụng này theo hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây. 

Bước 1: Nhập phép tính 

Bạn cần bấm số trên màn hình để nhập phép tính cần Máy Tính hỗ trợ tính toán. Sử dụng các biểu tượng phép tính được hỗ trợ trên màn hình để viết được công thức ngắn gọn và chính xác nhất.

tải máy tính 3

Bước 2: Thực hiện phép tính

Sau khi nhập xong phép tính thì bạn hãy bấm vào dấu “=” ở góc cuối màn hình và sẽ thấy được kết quả tính toán ngay lập tức.

tải máy tính 3

Bước 3: Nếu bạn muốn thực hiện phép tính khác thì có thể bấm vào nốt “C” trên màn hình và ghi ra phép tính mới. Hoặc có thể bấm luôn công thức mới vì ứng dụng sẽ tự động hiển thị ngay trên màn hình. 

Thực hiện các bước tính toán trên ứng dụng Máy Tính

Thực hiện các bước tính toán trên ứng dụng Máy Tính

Tương tự đối với các công thức phức tạp hơn thì bạn đều có thể thực hiện dễ dàng với các biểu tượng được hiển thị đầy đủ trên màn hình. 

Ứng dụng Máy Tính trên điện thoại di động đã mang đến rất nhiều sự tiện lợi và nhanh chóng cho nhiều đối tượng sử dụng. Nhanh tay tải Máy Tính về máy để phục vụ bạn ngay trong đường link chính xác dưới đây nhé.