Lịch Google

Lịch Google

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Sử dụng Lịch Google để tra lịch của tôi có gì cực kỳ nhanh chóng, chính xác là thói quen rất phổ biến của rất nhiều người dùng hiện nay. Với những tính năng hiện đại được cung cấp bởi ứng dụng, người dùng có thể lưu lại hết được những ngày kỷ niệm, sinh nhật,… của mình và người thân trong năm và gợi nhớ cho bạn khi đến ngày. 

Giới thiệu về ứng dụng Lịch Google

Lịch Google là ứng dụng quản lý thời gian vô cùng hiệu quả được cung cấp trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android giúp người dùng theo dõi được các sự kiện quan trọng trong năm. Cụ thể là những ngày sinh nhật của bạn bè, người thân, ngày kỷ niệm, các cuộc hẹn và còn hơn thế nữa giúp ích rất nhiều cho người dùng. Ứng dụng sẽ nhắc bạn lịch của tôi có gì vào ngày hôm nay chính xác để bạn không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào.

Giới thiệu về ứng dụng Lịch Google

Giới thiệu về ứng dụng Lịch Google

Các tính năng của Lịch Google

Dưới đây là những tính năng vô cùng phổ biến được người dùng yêu thích của ứng dụng Lịch Google

  • Tạo và chỉnh sửa các sự kiện quan trọng mà bạn muốn nhớ: Những sự kiện lớn như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, các cuộc hẹn quan trọng sẽ được cài đặt và lưu vào ứng dụng để bạn có thể kiểm soát dễ dàng hơn. 
  • Tính năng đếm ngược thời gian: Ứng dụng sẽ giúp bạn đếm ngược số ngày còn lại để diễn ra sự kiện một cách chính xác nhất. Bạn có thể lựa chọn lịch nhắc nhở 1 lần hoặc nhiều lần để sự kiện không bị bỏ lỡ
  • Xem được toàn bộ các sự kiện trên 1 màn hình: Những sự kiện trong tuần, trong tháng của bạn đã lên lịch đều sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình. Vì thế mà bạn có thể nắm được lịch của tôi có gì ngay khi truy cập vào ứng dụng. 
Những tính năng của Lịch Google

Những tính năng của Lịch Google

Xem lịch của tôi có gì với Lịch Google

Với Lịch Google, bạn có thể xem được lịch của tối có gì ngày hôm nay với rất nhiều sự kiện khác nhau bao gồm: 

  • Những việc cần làm ngày hôm nay sẽ được note lại trên ứng dụng Lịch Google 
  • Lên lịch cuộc họp nhanh chóng bằng cách kiểm tra tình trạng rảnh/bận của đồng nghiệp hoặc sắp xếp lịch của họ trong một chế độ xem khi liên kết với Work Space
  • Chia sẻ lịch cho mọi người nắm được thông tin đầy đủ về sự kiện
  • Các ngày kỷ niệm, sinh nhật, ngày lễ đều có thể được cài đặt trên ứng dụng
Xem lịch của tôi có gì trên Google Lịch

Xem lịch của tôi có gì trên Google Lịch

Cách sử dụng Lịch Google hữu ích trên điện thoại

Sau đây là những tính năng mà bạn có thể sử dụng trên Lịch Google sau khi tải ứng dụng về máy điện thoại của mình bằng cách truy cập vào CH Play hoặc App Store.

Thêm lời nhắc hằng ngày

Tính năng thêm lời nhắc hằng ngày giúp bạn liệt kê và đặt lịch báo thức những công việc quan trọng hằng ngày như làm bài tập, nấu ăn, đi chợ, uống thuốc. Tính năng nhắc nhở của ứng dụng sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ việc gì trong ngày. Để thêm lời nhắc nhở hằng ngày, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng, bấm vào biểu tượng dấu cộng và chọn Lời nhắc

Bấm vào biểu tượng Việc cần làm

Bấm vào biểu tượng Việc cần làm

Bước 2: Liệt kê ra những việc bạn cần làm như làm bài tập về nhà, dọn nhà cửa, nấu cơm,..và Lịch Google sẽ nhắc bạn hằng ngày

Lên lịch những việc bạn cần làm

Lên lịch những việc bạn cần làm

Lên lịch cho các sự kiện và cuộc họp quan trọng

Tính năng lên lịch cho các cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng trong ngày cũng được sử dụng một cách vô cùng hữu ích. Thông báo sắp đến giờ họp sẽ được gửi đến bạn kịp thời để bạn cs thể tham dự đúng giờ. Nếu bạn muốn lên lịch cho 1 sự kiện hay cuộc họp quan trọng nào đó thì có thể làm theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng và bấm vào biểu tượng dấu công, chọn Sự kiện

Bấm vào biểu tượng Sự kiện

Bấm vào biểu tượng Sự kiện

Bước 2: Thêm tiêu đề của sự kiện và nội dung cuộc họp, thêm thời gian và tùy chỉnh nhắc nhở 1 lần hoặc cả ngày

Thêm tiêu đề sự kiện

Thêm tiêu đề sự kiện

Bước 3: Bật thông báo cho sự kiện bằng cách bấm vào biểu tượng cái chuông để điều chỉnh thời gian thông báo

Bật thông báo sự kiện

Bật thông báo sự kiện

Những tính năng độc đáo, thông minh của ứng dụng Lịch Google sẽ giúp bạn biết được lịch của tôi có gì hôm nay chính xác nhất. Nhanh tay tải ứng dụng bằng cách truy cập vào đường link dưới đây.