Lazada

Lazada

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử rất nổi tiếng ở Việt Nam, được nhiều người dùng yêu thích với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm đang cần với mức giá siêu ưu đãi. 

Những thông tin về Lazada

Bạn vẫn thường hay mua sắm trên ứng dụng Lazada quen thuộc nhưng lại chưa rõ những thông tin về thương hiệu này như người sáng lập, năm ra mắt, mô hình kinh doanh,…? Vì vậy hãy theo dõi những nội dung dưới đây để nắm được thông tin cụ thể về ứng dụng nổi tiếng này nhé. 

Lazada là gì? Lazada của nước nào

Lazada là tên gọi của một sàn thương mại điện tử rất phổ biến ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Tập đoàn này đến từ nước Đức và được thành lập bởi Maximilian Bittner và sự hỗ trợ của Rocket Internet năm 2012. 

Cho tới năm 2015 thì ứng dụng này đã rất phổ biến ở 6 nước bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Và cũng trong năm này, Lazada đã được mua lại bởi tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma và hiện tại thuộc sở hữu của tập đoàn 

Đây là nơi trung gian của việc buôn bán và mua sắm giữa các người bán và người mua và Lazada sẽ ăn một phần hoa hồng từ người bán để duy trì.

Giới thiệu về ứng dụng Lazada

Giới thiệu về ứng dụng Lazada

Trụ sở của Lazada tại Việt Nam

Trụ sở Lazada tại Việt Nam được thành lập vào tháng 3/2012 với địa chỉ cụ thể là: 

  • Trụ sở chính: Lầu 19, 20 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Kho xưởng 1-2, Cụm 1, Đường M14, KCN Tân Bình mở rộng, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Kho Lazada.vn, Nhà kho số 1, thửa đất số 7, tờ bản đồ 5, thôn Roi Sóc, xã Phù Chẩn, Thị Xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
Trụ sở Lazada tại Việt Nam 

Trụ sở Lazada tại Việt Nam

Mô hình kinh doanh của Lazada

Lazada hoạt động theo mô hình Marketplace, đây là mô hình rất hữu hiệu được nhiều sàn thương mại điện tử áp dụng. Trong mô hình này, Lazada đóng vai trò là người trung gian kết nối giữa người mua và người bán. 

Theo số thống kế từ tháng 1/2016, Lazada đã hợp tác với hơn 3000 nhà cung cấp, với hơn 500.000 sản phẩm. Ở thời điểm hiện tại thì con số này đã tăng lên đáng kể.Lazada cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho cả người mua và người bán, bao gồm:

  • Quy trình thanh toán đơn giản, nhiều phương thức được áp dụng
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Tìm hiểu mô hình kinh doanh của Lazada

Tìm hiểu mô hình kinh doanh của Lazada

Lazada bán những mặt hàng gì?

Do Lazada sử dụng mô hình kinh doanh Marketplace các mặt hàng sẽ được cung cấp trên sàn bởi các cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu đa dạng. Vì thế mà các sản phẩm có trên ứng dụng này là rất nhiều, có thể nói là đầy đủ và phong phú. Có thể liệt kê ra một số ngành hàng lớn như trang sức, quần áo, mỹ phẩm, bỉm sữa, đồ gia dụng,…

Lazada bán những mặt hàng gì?

Lazada bán những mặt hàng gì?

Sản phẩm bán tại Lazada có rẻ không?

Việc mua sắm trên các trang thương mại điện tử, đặc biệt là Lazada đã trở thành thói quen và sở thích của rất nhiều người không chỉ vì sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Mà còn là lý do mua sắm online sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều với những lý do sau: 

Sản phẩm bán trên Lazada không cần kinh phí thuê mặt bằng, phí nhân viên, điện nước,…mà chỉ cần một chút hoa hồng cho sàn mà thôi. Vì thế giá của các sản phẩm trên đây đều rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với việc mua sắm ở siêu thị, tạp hóa. 

Có rất nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá được cung cấp đến khách hàng hằng ngày, hằng tuần để giảm bớt giá thành và phí vận chuyển.

Giá thành sản phẩm khi mua ở Lazada có rẻ không

Giá thành sản phẩm khi mua ở Lazada có rẻ không

Lợi ích khi kinh doanh và mua sắm trên Lazada

Có thể thấy Lazada là một trong những trang thương mại điện tử uy tín khi mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Và đặc biệt là cả đối tượng người bán và người mua trên đây đều sẽ nhận được những lợi ích riêng, cụ thể: 

Lợi ích khi mua sắm trên Lazada

Lợi ích của người mua sắm trên ứng dụng Lazada bao gồm: 

  • Tiện lợi: Nền tảng mua sắm trực tuyến của ứng dụng rất làm quen và dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua hàng từ rất nhiều nhà cung cấp khác nhau.
  • Đa dạng: Sự đa dạng sản phẩm giúp người mua có nhiều lựa chọn và dễ dàng so sánh giá cả để tìm được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Ưu đãi: Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giờ vàng, flash sale, voucher giảm giá và các sự kiện mua sắm đặc biệt.
  • Giao hàng nhanh: Hệ thống giao hàng rộng khắp, quá trình giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy. 
  • Bảo đảm: Lazada có chính sách bảo vệ người mua, bao gồm chính sách đổi trả linh hoạt và bồi thường cho các sản phẩm không đúng với mô tả hoặc bị hư hỏng.
Lợi ích của người mua hàng trên Lazada

Lợi ích của người mua hàng trên Lazada

Lợi ích khi kinh doanh trên Lazada

Bên cạnh đó thì người bán trên Lazada cũng có rất nhiều ưu đãi bao gồm: 

  • Tiếp cận lượng lớn khách hàng: Lazada có lượng truy cập lớn từ người tiêu dùng, các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh có thể tiếp cận một đám đông khách hàng tiềm năng rộng lớn.
  • Hỗ trợ kinh doanh: Cung cấp các công cụ và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như quảng cáo, quản lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán.
  • Xây dựng thương hiệu uy tín: Chính sách đánh giá từ người dùng sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng độ uy tín và có được lòng tin từ khách hàng.
  • Kết nối đối tác: Tạo ra môi trường kinh doanh, là nơi doanh nghiệp có thể kết nối và làm việc với nhau.
  • Tiết kiệm chi phí: So với việc mở cửa hàng truyền thống, kinh doanh trên Lazada có thể giảm rất nhiều chi phí vận hành.
Những lợi ích của người bán trên Lazada

Những lợi ích của người bán trên Lazada

Với những thông tin trên, ta có thể thấy được những lợi ích khủng mà Lazada mang đến cho cả người mua và người bán tạo nên một hệ sinh thái mua sắm tuyệt vời. Hãy nhanh tay tải ngay và sử dụng ứng dụng để mua sắm những món đồ mà bạn yêu thích nhất nhé.