IOE

IOE

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng IOE hỗ trợ các tính năng làm bài thi IOE trực tuyến trên điện thoại di động cực kỳ hữu ích và tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng để làm các bài thi tuần, thi tháng của kỳ thi này ngay trên điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.

Thông tin ứng dụng IOE

Ứng dụng IOE là một công cụ quan trọng giúp hỗ trợ cuộc thi Tiếng Anh Trực Tuyến IOE trên nền tảng iOS. Ứng dụng này không chỉ cung cấp các bài thi tự luyện tương đồng với trang web ioe.go.vn mà còn đồng bộ với chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Nhờ vào ứng dụng này, thành viên IOE sẽ có một môi trường thuận lợi để tự ôn luyện tiếng Anh không chỉ cho cuộc thi chính thức mà còn nâng cao trình độ cho học sinh ở mọi cấp học.

Thông tin ứng dụng IOE

Thông tin ứng dụng IOE

Những tính năng của ứng dụng IOE

Ứng dụng IOE sẽ cung cấp cho người dùng những tính năng bổ ích sau:

  • Luyện thi IOE: Ứng dụng cung cấp một kho bài thi phong phú, bao gồm các bài thi tự luyện, bài thi thử, bài thi theo dạng, bài thi theo cấp độ,… Các bài thi được xây dựng bám sát chương trình sách giáo khoa Tiếng Anh bậc phổ thông, giúp người dùng ôn luyện hiệu quả.
  • Thông tin cuộc thi IOE: Ứng dụng cung cấp các thông tin mới nhất về cuộc thi IOE, bao gồm lịch thi, thể lệ thi, bảng xếp hạng,… giúp người dùng nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác.
  • Tiện ích khác: Ứng dụng còn cung cấp một số tiện ích khác như tra cứu từ vựng, dịch thuật,… giúp người dùng nâng cao khả năng tiếng Anh.
Những tính năng của ứng dụng IOE

Những tính năng của ứng dụng IOE

Ưu điểm ấn tượng của ứng dụng IOE

Người dùng IOE rất yêu thích ứng dụng này nhờ có rất nhiều ưu điểm độc đáo, cụ thể là:

  • Kho bài thi phong phú, đa dạng, bám sát chương trình sách giáo khoa.
  • Tiện ích tra cứu từ vựng, dịch thuật giúp nâng cao khả năng tiếng Anh.
  • Thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
Ưu điểm ấn tượng của ứng dụng IOE

Ưu điểm ấn tượng của ứng dụng IOE

IOE là ứng dụng thi tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên điện thoại di động cung cấp rất nhiều những tính năng hữu ích, độc đáo. Bạn có thể truy cập ngay vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy nhanh hơn nhé.