Gojek

Gojek

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Gojek là một trong những ứng dụng đặt đồ ăn và gọi xe được sử dụng rất phổ biến với những tính năng cực kỳ hữu hiệu, an toàn và tiết kiệm. Người dùng có thể dễ dàng đặt được những món ăn mà mình yêu thích khi ngồi ngay tại nhà. Gọi xe nhanh chóng với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ có trên Gojek

Giới thiệu về ứng dụng Gojek

Gojek là thương hiệu từ một tập đoàn công nghệ đến từ Indonesia, chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải và hậu cần. Thương hiệu này được coi là một trong những công ty đầu tiên ở Indonesia hoạt động trong lĩnh vực xe ôm công nghệ.

Khi Gojek quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam, họ đã thành lập một công ty con có tên là GoViet. Tuy nhiên, với chiến lược mới nhằm hợp nhất các thị trường, GoViet đã chuyển tên thành Gojek. Tại đây, Gojek là một ứng dụng đặt đồ ăn, đặt xe và giao hàng vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm. Trong những năm gần đây, ứng dụng này đã trở thành một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi lớn như Grab và Now.

Giới thiệu về ứng dụng Gojek

Giới thiệu về ứng dụng Gojek

Những tính năng nổi bật của Gojek

Ứng dụng Gojek hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hữu ích khác nhau bao gồm: 

Tính năng đặt đồ ăn

Đối với tính năng này, bạn có thể tha hồ tìm kiếm và lựa chọn những món ăn, đồ uống mà mình yêu thích với số lượng cửa hàng lớn hợp tác cùng với ứng dụng. Chỉ cần vài nút chạm là bạn đã có thể gọi được đồ ăn cho mình khi ngồi ngay tại nhà hay văn phòng. Tính năng này rất tiện lợi cho người dùng, hạn chế việc di chuyển, đặc biệt là dân văn phòng.

Tính năng đặt đồ ăn trên app Gojek

Tính năng đặt đồ ăn trên app Gojek

Tính năng đặt xe 

Gojek cũng cung cấp tính năng đặt xe rất hữu ích cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện khác nhau gồm Gojek Bike hoặc Gojek Car tùy theo nhu cầu khác nhau. Quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao bởi đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tâm cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Tính năng đặt xe trên ứng dụng Gojek 

Tính năng đặt xe trên ứng dụng Gojek

Tính năng giao hàng

Nếu bạn đang rất bận nhưng cần giao một món hàng đến địa điểm khác thì cũng có thể sử dụng tính năng Giao hàng của Gojek. Chỉ với vài thao tác đơn giản, đơn hàng của bạn sẽ được chuyển đi nhanh chóng và an toàn.

Tính năng giao hàng trên app Gojek

Tính năng giao hàng trên app Gojek

Tại sao Gojek lại được ưa chuộng sử dụng

Dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng Gojek đã trở thành đối thủ của rất nhiều thương hiệu lớn như Grab, Now, Loship. Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng này đã thu hút được nhiều người dùng bao gồm: 

Dịch vụ đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng được thực hiện nhanh chóng

Các dịch vụ được Gojek cung cấp gồm đặt đồ ăn, đặt xe, giao hàng đều được thực hiện nhanh chóng, đúng giờ. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể nhận được đồ ăn tận nhà trong thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ được cung cấp nhanh chóng

Dịch vụ được cung cấp nhanh chóng

Được cung cấp nhiều mã khuyến mãi, chương trình giảm giá khi đặt dịch vụ

Khách hàng sẽ luôn nhận được những má khuyến mãi, chương trình giảm giá hằng ngày khi sử dụng Gojek. Mức giá đặt đồ ăn, đặt xe sẽ giảm xuống rất nhiều khi có mã giảm giá này giúp người dùng tiết kiệm được nhiều kinh phí.

Rất nhiều mã khuyến mãi dược cung cấp 

Rất nhiều mã khuyến mãi dược cung cấp

Thông tin tài xế, lộ trình chuyến đi, đơn hàng được hiển thị rõ ràng

Khi đơn hàng của bạn được xác nhận, mọi thông tin về tên tài xế, biển số xe,, thời gian nhận hàng và vị trí của tài xế sẽ được cung cấp đầy đủ. Người dùng sẽ theo dõi được tình trạng đơn hàng và chuẩn bị nhận hàng đúng giờ.

Mọi thông tin đơn hàng được hiển thị cụ thể, rõ ràng

Mọi thông tin đơn hàng được hiển thị cụ thể, rõ ràng

Có tổng đài hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố

Gojek cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi gặp những sự cố không mong muốn. Có thể là đồ ăn giao chưa đúng, đủ số lượng, chuyến xe gặp tai nạn hay thậm chí là khách hàng bị quấy rối. Mọi vấn đề của khách hàng đều sẽ được Gojek xử lý kịp thời, nhanh chóng nhất để đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Có tổng đài hỗ trợ khách hàng mọi lúc

Có tổng đài hỗ trợ khách hàng mọi lúc

Dễ dàng kiểm tra được lịch sử giao dịch

Khi sử dụng Gojek, bạn có thể dễ dàng xem lại các lịch sử giao dịch các đơn hàng với vài thao tác đơn giản. Tính năng này giúp bạn quản lý được các giao dịch và chi tiêu của mình cho Gojek một cách nhanh chóng. 

Cách sử dụng Gojek nhanh nhất

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gojek chi tiết ngay dưới đây: 

Bước 1: Truy cập vào Ch Play hoặc App Store, tìm kiếm Gojek và tải về máy

 

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng đã tải về và bấm Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới.

 

Bước 3 Từ màn hình chính bạn có thể lựa chọn các dịch vụ được cung cấp bao gồm Go Ride, Go Car, Go Food hoặc Go Send.  

Bước 4: Nếu bạn lựa chọn dịch vụ Go Ride, hãy tích vào biểu tượng sau đó nhập điểm đón và điểm đến chính xác.

 

Bước 5: Bấm “Xác nhận” và giá chuyến đi sẽ hiện ra. Bạn có thể áp mã giảm giá để số tiền được giảm xuống và sau đó bấm “Đặt Go Ride”. Tài xế sẽ đến sau một vài phút và bắt đầu chuyến đi. Bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau bao gồm tiền mặt, Ví Momo, ZaloPay hoặc thẻ ngân hàng.

 

Có thể thấy rằng Gojek là ứng dụng đặt xe, đặt đồ ăn vô cùng tiện lợi với rất nhiều tính năng hữu ích khác nhau. Để tải ngay ứng dụng về máy, hãy truy cập vào đường link dưới đây nhé.