Edu.One

Edu.One

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Edu.One là ứng dụng giáo dục do VIETTEL phát triển và sở hữu, mang đến một cách tiếp cận hiện đại và thuận tiện trong quản lý thông tin giáo dục. Ứng dụng này dành cho giáo viên, phụ huynh và nhà trường sử dụng để theo dõi và quản lý chất lượng học tập của con em mình.

Thông tin ứng dụng Edu.One

Edu.One là ứng dụng giáo dục được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Ứng dụng này được thiết kế nhằm mục tiêu số hóa giáo dục, giúp nhà trường, giáo viên và phụ huynh có thể dễ dàng trao đổi thông tin, quản lý việc học tập của học sinh. Edu.One hiện đang được sử dụng tại hơn 10.000 trường học trên toàn quốc. Ứng dụng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và sự gắn kết giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh.

Thông tin ứng dụng Edu.One

Thông tin ứng dụng Edu.One

Edu.One có những tính năng nổi bật nào?

Những tính năng hấp dẫn của Edu.One bao gồm:

  • Tra cứu điểm số, kết quả học tập: Phụ huynh có thể dễ dàng tra cứu điểm số, kết quả học tập của con em mình theo thời gian, môn học, lớp học. Ứng dụng Edu.One kết nối với một số lượng lớn các trường học trên Toàn quốc, giúp dữ liệu và thông tin của học sinh được cập nhật nhanh chóng. Nhờ đó, phụ huynh và học sinh có thể truy cập vào Edu.One bất cứ khi nào, ở bất kỳ đâu. Điều quan trọng là ứng dụng này cũng cung cấp thông tin về xếp loại hạnh kiểm và các đánh giá quan trọng khác có ảnh hưởng đến thành tích cuối cùng của học sinh một cách rõ ràng. Điều này giúp tạo điều kiện cho việc theo dõi và đánh giá học tập của học sinh một cách toàn diện và thuận tiện.
  • Theo dõi lịch học, thời khóa biểu: Phụ huynh có thể nắm được lịch học, thời khóa biểu của con em mình một cách chi tiết. Giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng biết được thời gian học của con em theo từng ngày và các môn học tương ứng. Giúp phụ huynh có thể giám sát việc học của học sinh một cách hiệu quả hơn và tổ chức thời gian học tập của con em một cách hợp lý.
  • Nhận thông báo từ nhà trường: Ứng dụng Edu.One tạo cầu nối trao đổi tiện lợi giữa nhà trường và gia đình bằng cách gửi thông báo trực tiếp trên ứng dụng. Phụ huynh sẽ nhận được thông báo từ nhà trường về các hoạt động của học sinh, như bài tập về nhà, lịch thi,…từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của học sinh.
  • Tra cứu thông tin giáo viên, học sinh cùng lớp: Ứng dụng Edu.One cung cấp tính năng cho phép phụ huynh tìm kiếm số điện thoại và thông tin liên lạc của giáo viên các bộ môn, cũng như các phụ huynh của các học sinh khác trong lớp. Điều này giúp phụ huynh dễ dàng liên hệ khi cần thiết, tạo ra sự tiện lợi và liên kết trong cộng đồng học đường.
  • Tra cứu thông tin tuyển sinh: Phụ huynh có thể tra cứu thông tin tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.
Edu.One có những tính năng nổi bật nào?

Edu.One có những tính năng nổi bật nào?

Ưu điểm của ứng dụng Edu.One

Dưới đây là một số ưu điểm của ứng dụng Edu.One:

  • Dễ sử dụng: Ứng dụng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với cả người dùng phổ thông.
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện ích: Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng dễ dàng quản lý việc học tập của học sinh.
  • An toàn, bảo mật: Ứng dụng được bảo mật bằng nhiều lớp, đảm bảo an toàn cho thông tin của người dùng.
Ưu điểm của ứng dụng Edu.One

Ưu điểm của ứng dụng Edu.One

Hướng dẫn đăng nhập, xem điểm học sinh với ứng dụng Edu.One dễ dàng

Hướng dẫn đăng nhập và lấy lại mật khẩu Edu.One bị quên

Đầu tiên, phụ huynh cần mở ứng dụng Edu.One đã tải về.Trên màn hình đăng nhập, phụ huynh nhập số điện thoại đã đăng ký với nhà trường và mật khẩu, sau đó nhấn Đăng nhập.

dang nhap eduone

Nếu quên mật khẩu. Phụ huynh thực hiên các bước sau để được cấp lại mật khẩu đăng nhập:

Đầu tiên, bạn chọn Quên mật khẩu

quen mk eduone

Tiếp tục nhập số điện thoại ban đầu và sau đó nhập mã xác nhận.

nhap otp eduone

Chọn “Cấp lại mật khẩu“. Chờ trong giây lát, hệ thống sẽ gửi cho bạn một mật khẩu đăng nhập mới. Sau khi sử dụng mật khẩu này để đăng nhập vào Edu.One, bạn có thể thay đổi mật khẩu khác an toàn và dễ nhớ hơn.

Lưu ý: Nếu vẫn không đăng nhập được vào tài khoản hoặc không được cấp lại mật khẩu. Có thể là Số điện thoại của bạn chưa được đăng ký tài khoản Edu.One . Bạn hãy liên hệ với giáo viên chủ nhiệm của con để được hỗ trợ và đăng ký sử dụng Edu.One nhé.

Cách xem điểm học sinh với ứng dụng Edu.One đơn giản

Ở màn hình chính, phụ huynh có thể truy cập vào các tính năng chính của ứng dụng. Để xem điểm số của học sinh, chỉ cần nhấn vào biểu tượng “Học tập”, sau đó lựa chọn học kỳ mong muốn để xem điểm số.

xem ket qua hoc tap eduone

Để xem thời khóa biểu, phụ huynh chỉ cần chọn biểu tượng “TKB” trên màn hình chính. Sau đó, thời khóa biểu sẽ hiển thị theo ngày cho phụ huynh dễ dàng theo dõi.

xem tkb eduone

Để xem các thông báo từ nhà trường, phụ huynh chỉ cần chọn biểu tượng “Tin nhắn” trên màn hình chính. Như vậy, phụ huynh sẽ có thể xem các thông báo mới nhất từ giáo viên và nhà trường.

tin nhan eduone

Để xem danh sách giáo viên bộ môn, phụ huynh chỉ cần nhấn vào mục “Danh bạ” trên màn hình chính. Tại đây, phụ huynh sẽ thấy danh sách tên của giáo viên bộ môn cùng với danh sách học sinh trong lớp, bên cạnh đó còn kèm theo thông tin liên hệ như số điện thoại của các phụ huynh trong lớp của con.

danh sach giao vien bo mon eduone

Edu.One chính là phương thức cực kỳ hữu hiệu giúp phụ huynh quản lý và giám sát được kết quả và chất lượng học tập tại trường của con em mình. Tải Edu.One miễn phí bằng cách truy cập vào đường link dưới đây. Chúc phụ huynh và các em có thời gian học tập hiệu quả!