Giảm Cân Cho Nam

Giảm Cân Cho Nam

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Bạn đang lo lắng về tình trạng sức khỏe và cân nặng của mình nhưng lại không có nhiều thời gian rảnh để đến phòng tập? Đừng lo vì đã có ứng dụng Giảm Cân Cho Nam cực kỳ hữu ích với rất nhiều bài tập cùng tính năng khác nhau. Đảm bảo người dùng sẽ có được cơ thể cân đối, săn chắc khi tập những bài tập miễn phí trên ứng dụng này. 

Giới thiệu ứng dụng Giảm Cân Cho Nam

Ứng dụng Giảm Cân Cho Nam được cung cấp bởi Leap Fitness Group là giải pháp giúp giảm cân hiệu quả ngay tại nhà dành cho nam giới. Ứng dụng này sẽ giúp bạn đốt cháy lượng lớn mỡ thừa chỉ với 5-10 phút mỗi ngày. Với các bài tập đốt mỡ siêu hiệu quả này, bạn có thể giảm mỡ bụng, ngực xệ và mỡ quanh vùng eo nhanh chóng.

Giảm Cân Cho Nam có ưu điểm là cung cấp các tùy chọn tác động thấp, thân thiện với những người thừa cân hoặc có vấn đề về khớp. Bạn sẽ không cần đến phòng tập hay sử dụng các thiết bị mà vẫn có thể giảm mỡ và xây dựng cơ bắp ngay tại nhà miễn phí.

Giới thiệu ứng dụng Giảm Cân Cho Nam 

Giới thiệu ứng dụng Giảm Cân Cho Nam

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng Giảm Cân Cho Nam

Khi sử dụng ứng dụng Giảm Cân Cho Nam, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau: 

Cung cấp 3 độ khó của các bài tập

Ứng dụng Giảm Cân Cho Nam cung cấp 3 cấp độ tập luyện phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến người chuyên nghiệp. Những bài tập tại đây được thiết kế bởi các huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, tập trung vào những điểm rắc rối của nam giới gồm phần bụng và ngực. Các bài tập rất đa dạng và sẽ thay đổi hằng ngày giúp cho quá trình giảm cân của bạn thêm hiệu quả hơn.

Giảm Cân Cho Nam cung cấp 3 mức độ khó khác nhau

Giảm Cân Cho Nam cung cấp 3 mức độ khó khác nhau

Không cần sử dụng dụng cụ tập thể dục

Các bài tập trong Giảm Cân Cho Nam hoàn toàn không cần sử dụng đến dụng cụ tập thể dục. Những động tác được tích hợp trong bài tập có thể giúp bạn đốt cháy được lượng lớn calo giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Không cần sử dụng dụng cụ tập thể dục 

Không cần sử dụng dụng cụ tập thể dục

Có thể tùy chọn tác động thấp

Khi tập những bài tập giảm cân ở mức độ nhẹ, ứng dụng sẽ cung cấp chế độ tác động thấp giúp hạn chế lực tác động lên các khớp xương. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ bị chấn thương cho người tập.

Chế độ tác động thấp của ứng dụng tập thể dục

Chế độ tác động thấp của ứng dụng tập thể dục

Thoát khỏi tình trạng ngực bị xệ

Các bài tập trong Giảm Cân Cho Nam sẽ giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng ngực xệ gây tự ti hiệu quả và rất nhanh chóng. Từ đó mà bạn có thể thoải mái mặc những trang phục mà mình yêu thích, các loại áo phông trẻ trung, năng động. 

Làm giảm mỡ bụng

Mỡ ở phần bụng rất khó giảm, là nơi lưu trữ nhiều chất béo của cơ thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái, mất tự tin khi ra ngoài. Sử dụng những bài tập được cung cấp bởi ứng dụng này và bạn sẽ cảm nhận được quá trình giảm mỡ bụng cực kỳ rõ rệt, hiệu quả cao.

Bài tập Giảm Cân Cho Nam giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập Giảm Cân Cho Nam giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Những tính năng nổi bật của app Giảm Cân Cho Nam

Khi sử dụng Giảm Cân Cho Nam, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng nổi bật bao gồm: 

  • Tùy chỉnh kế hoạch tập luyện của riêng bạn: Các bài tập được sắp xếp đầy đủ trong 30 ngày để bạn thực hiện theo. Nếu trong quá trình tập bạn gặp vấn đề ở bất kỳ bộ phận nào thì đều có thể tùy chỉnh được kế hoạch tập luyện phù hợp hơn. 
  • Tính năng nhắc nhở tập luyện: Tính năng nhắc nhở này sẽ giúp bạn rèn luyện tính kỷ luật. tập luyện đều đặn hơn để duy trì cơ thể cân đối. 
  • Đồng bộ hóa dữ liệu tập luyện và calo trên Google Fit
  • Theo dõi tiến quá giảm cân và tiêu thụ calo hằng ngày để người dùng nắm được tình trạng sức khỏe của mình rõ nhất.
  • Hướng dẫn bằng ảnh động và video: Các bài tập đều được cung cấp hướng dẫn chi tiết bằng ảnh động và video rõ nét giúp người dùng tập đúng động tác, hạn chế chấn thương. 
  • Tăng cường độ tập: Mức độ khó và nặng của các bài tập sẽ ngày càng tăng thêm sau mỗi ngày. Tính năng này sẽ giúp bạn không cảm thấy khó khăn ở những ngày đầu và sẽ làm quen dần dần để tăng độ khó của bài tập. 
Những tính năng nổi bật của ứng dụng Giảm Cân Cho Nam 

Những tính năng nổi bật của ứng dụng Giảm Cân Cho Nam

Cách dùng ứng dụng Giảm Cân Cho Nam như thế nào?

Để sử dụng ứng dụng Giảm Cân Cho Nam hiệu quả, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Tải ứng dụng về máy

Truy cập vào CH Play và App Store để tìm và tải ứng dụng về điện thoại của bạn. Riêng đối với hệ điều hành IOS thì ứng dụng sẽ có tên tiếng Anh là Lose Weight for Men at Home.

Bước tải ứng dụng về máy điện thoại 

Bước tải ứng dụng về máy điện thoại

Bước 2: Tạo tài khoản

Sau khi đã hoàn thành bước tải ứng dụng, bạn hãy truy cập ngay vào trang chủ của Giảm Cân Cho Nam và đăng ký tài khoản mới. 

Bước 3: Chọn mục tiêu cân nặng và các chế độ tập

Tiếp theo, ứng dụng sẽ đưa ra các lựa chọn về bài tập, mục tiêu cân nặng, thời gian tập tối thiểu mà bạn cảm thấy phù hợp để lựa chọn nhất. Ở bước này, bạn cần cung cấp những thông tin chính xác nhất để nhận được lộ trình phù hợp với mình.

Lựa chọn mục tiêu và các chế độ tập luyện 

Lựa chọn mục tiêu và các chế độ tập luyện

Bước 4: Bắt đầu tập luyện theo hướng dẫn

Sau khi hoàn thành bước trên, bạn đã có thể bắt đầu tập luyện theo các bài tập được cung cấp trong ứng dụng mỗi ngày. Nên nhớ hãy tập luyện đều đặn và nghỉ ngơi theo đúng kế hoạch đã được đưa ra để kết quả nhận được sẽ như bạn mong muốn.

Tập luyện hằng ngày theo các bài tập được cung cấp 

Tập luyện hằng ngày theo các bài tập được cung cấp

Không thể phủ nhận ứng dụng Giảm Cân Cho Nam là giải pháp cải thiện sức khỏe và tình trạng cân nặng vô cùng cùng hữu hiệu, an toàn, tiết kiệm. Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này về máy và trải nghiệm ngay nhé.