Cinestar

Cinestar

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Tải Ứng dụng Cinestar để Nhận Nhiều Ưu Đãi khi Đặt Vé Xem Phim

Ứng dụng Cinestar là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn dễ dàng đặt vé xem phim và thu được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ giúp bạn đặt trước những chỗ ngồi tốt, Cinestar còn liên tục cập nhật các ưu đãi đặc biệt về đồ ăn, thức uống và combo. Ứng dụng này cũng thường xuyên thông tin về các sự kiện khuyến mãi và cung cấp lịch chiếu sớm nhất.

Cinestar 1

Nó mang đến 5 điểm nổi bật sau:

  1. Đặt chỗ và ưu đãi: Cinestar cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt chỗ ngồi ưa thích. Bạn có thể thấy rõ tình trạng của từng ghế, và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi đặt đồ ăn, thức uống.
  2. Cập nhật sự kiện và lịch chiếu: Không chỉ thông tin về các buổi chiếu hiện tại, Cinestar còn cập nhật về các suất chiếu sớm và sắp tới. Bạn cũng có thể nắm bắt thông tin về các sự kiện khuyến mãi hàng ngày hoặc hàng tuần.
  3. Quản lý tài khoản thành viên: Việc đăng ký thành viên đơn giản và tận dụng thẻ tích điểm không chỉ giúp tích lũy điểm mà còn đồng bộ các ưu đãi, quyền lợi dành cho thành viên.
  4. Thông tin phim nhanh chóng: Bạn có thể xem trailer, thể loại, diễn viên và nội dung của từng bộ phim, giúp bạn lựa chọn phim một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  5. Tra cứu vị trí rạp gần bạn: Cinestar cung cấp tính năng tra cứu vị trí của rạp phim gần nhất, rất tiện lợi khi bạn đến một địa điểm mới lạ.

Nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm thời gian và nhận được nhiều ưu đãi từ Cinestar, hãy cài đặt ứng dụng ngay và chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới để được hỗ trợ thêm nhé!